GỖ CÔNG NGHIỆP TẠI HỒ CHÍ MINH

03/05/2018 | 2403 |
0 Đánh giá

Gỗ Công Nghiệp đã trở thành vật liệu thiết yếu đối với ngành nội thất, xây dựng ở Việt Nam. Với sự phát triển nhanh chóng với các nguồn cung cấp gỗ công nghiệp đa dạng, người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc mua gỗ công nghiệp. Mua gỗ công nghiệp giá rẻ ở đâu Hồ Chí Minh thì trên thị trường tràn ngập gỗ công nghiệp như thế này?

Ứng dụng của gỗ công nghiệp

Gỗ Công Nghiệp đã trở thành vật liệu thiết yếu đối với ngành nội thất, xây dựng ở  Việt Nam. Với sự phát triển nhanh chóng với các nguồn cung cấp gỗ công nghiệp đa dạng, người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc mua gỗ công nghiệp. Mua gỗ công nghiệp giá rẻ ở đâu Hồ Chí Minh thì trên thị trường tràn ngập gỗ công nghiệp như thế này? 

Để mua được gỗ công nghiệp rẻ thì trước khi mua, người tiêu dùng cần phải biết làm thế nào để mua gỗ công nghiệp giá rẻ. Mua gỗ công nghiệp giá rẻ không có nghĩa là chúng ta mua  gỗ kém chất lượng hay gỗ không chính hãng. Chúng ta có thể mua gỗ công nghiệp  giá rẻ nhưng chất lượng tốt. Trước khi mua  gỗ công nghiệp , bạn nên tìm hiểu kĩ về thị trường gỗ công nghiệp bao gồm:

Các loại gỗ công nghiệp thông dụng hiện nay 

+ Gỗ ván ép hay gỗ dán (Plywood).

+ Gỗ MDF.

+ Gỗ HDF.

+ Gỗ ván dăm (Okal).

 + MFC melamine

+ Gỗ VENEER…….

-Các nhà sản xuất : DongWha, Thái Lan, Kiên Giang, Quảng Trị, Kim Tín, TH MILK …….. ván có độ dày từ 2,3mm đến 25mm tùy vào công trình nội thất bạn định sử dụng mà chọn loại có độ dày phù hợp nhất. Hầu hết đều có một kích thước tiêu chuẩn quốc tế theo chiều rộng và chiều dài là 1220mm Rộng x 2440mm.

* ƯU điểm.

Giá thành: Giá công gỗ công nghiệp thường đơn giản hơn gỗ tự nhiên, chi phí nhân công ít, có thể sản xuất ngay không cần phải qua giai đoạn tẩm sấy, lựa chọn gỗ như gỗ tự nhiên, giá phôi gỗ rẻ hơn, vì vậy gỗ công nghiệp thường rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Mức chênh lệch giá tùy thuộc từng loại gỗ khác nhau

Không cong vênh: Gỗ công nghiệp có đặc điểm ưu việt là không cong vênh, không co ngót. Có thể làm cánh phẳng và sơn các màu khác nhau, với phong cách nội thất hiện đại, trẻ trung gỗ công nghiệp là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

* Nhược điểm:

Độ bền: Nếu so sánh về độ bền giữa đồ nội thất làm bằng gỗ công nghiệp thì không được bền bằng gỗ tự nhiên nhưng ngày nay khác với thời xưa đồ nội thất có thể thay đổi hàng năm hoặc một vài năm theo xu hướng  tùy theo điều kiện kinh tế của từng người, độ bền của gỗ công nghiệp thường hơn 10 năm, nếu được sản xuất tại các cơ sở sản xuất uy tín, chuyên nghiệp, đội ngũ thợ tay nghề cao.

Ngoài ra, một điểm quan trọng ảnh hưởng lớn đến độ bền của gỗ công nghiệp là các phụ kiện đi kèm như bản lề cánh tủ, ray trượt ngăn kéo, nếu dùng các phụ kiện chất lượng thấp rất dễ làm hỏng hoặc ảnh hưởng đến chất lượng gỗ do gẫy bản lề, hoặc bung ray trượt.

GỖ CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ Ở TP HCM

 GỖ CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ Ở TP HCM

– Chọn nhà cung cấp gỗ công nghiệp uy tín chất lượng:

Sau khi lựa chọn được loại gỗ công nghiệp mình cần mua như MDF Phủ Melamine hay ván ép gỗ thông cho công trình nội thất thì các bạn nên chọn nhà cung cấp sàn công nghiệp uy tín, giá rẻ nhất.

Để chọn nhà cung cấp uy tín, bạn nên tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè những người đã sủ dụng gỗ công nghiệp và tham khảo ý kiến đánh giá chung của mọi người về nhà cung cấp đó. Nhà cung cấp uy tín thường là những cửa hàng, công ty lớn. Nên chọn nhà cung cấp uy tín để đảm bảo bạn mua được gỗ công nghiệp chất lượng mà giá lại rẻ.

So sánh giá cả và dịch vụ của các nhà phân phối gỗ công nghiệp  trước khi mua. Bạn có thể đi tham khảo giá của nhiều cửa hàng khác nhau. Các dịch vụ của họ cung cấp là gì, vận chuyển, …. Từ đó, hãy đưa ra quyết định nên chọn gỗ công nghiệp của nhà phân phối nào để đảm bảo chất lượng và tổng chi phí thấp nhất. 

Mua gỗ công nghiệp ở đâu tại Hồ Chí Minh ?

 

Chúng tôi, đơn vị phân phối gỗ, ván ép chuyên nghiệp lớn nhất tại miền nam luôn tìm cách đáp ứng những nhu cầu và nguyện vọng của quý công ty.     

Công ty TNHH TM DV Gia Phát- Nhà phân phối MDF, HMR, ván ép, Okal ... rất hân hạnh được đồng hành cùng các bạn. Hiện tại chúng tôi có chi nhánh ở Q.9, các kho gỗ ở Hóc môn, Bình Dương và Đồng Nai rất thuận tiện cho việc giao nhận hàng cả ở nội thành cũng như đi các tỉnh thành lân cận.

Bạn nên xem thêm:
•    Ván MDF giá rẻ
•    
Phân biệt gỗ MDF và MFC
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận