Lựa chọn nhà phân phối ván mdf tại Quận 7

24/05/2019 | 1349 |
0 Đánh giá

Ván mdf là sản phẩm được ứng dụng nhiều trong đời sống hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu để lựa chọn nhà phân phối ván mdf tại Quận 7 uy tín nhé!

Ván mdf là một trong những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực của đời sống như: nội thất, kiến trúc… Để sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất cũng như gia tăng tuổi thọ bạn cần tìm kiếm một địa chỉ uy tín trên thị trường. Cùng tìm hiểu để lựa chọn được nhà phân phối ván mdf tại Quận 7 nhé!

Sử dụng sản phẩm giá rẻ, có nên không?

Bạn biết gì về ván mdf ?

Chắc chắn bạn đã từng nghe đến sản phẩm ván công nghiệp mdf, tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm. Ván mdf được viết tắt từ Medium Density Fiberboard. Hiện nay, trên thị trường còn có các sản phẩm khác như: HDF - High Density Fiberboard, LDF - Low Density Fiberboard.

Ván mdf hiện nay được ứng dụng để sản xuất nhiều vật dụng khác nhau. Sản phẩm được biết đến với đặc tính chống ẩm và được viết tắt là MDF HMR - High Moisture Resistance. Đây là sản phẩm có khả năng chống thấm, chống ẩm cao trong các điều kiện thời tiết khác nhau.  

phân biệt ván mdf

Phân việt ván mdf

Trên thực tế, một số nhà sản xuất chỉ ghi trên bao bì MDF MR, hoặc MDF MMR - Medium Moisture Resistance. Hoặc là MDF LMR - Low Moisture Resistance nhưng vẫn được gọi là ván mdf. Tuy nhiên, sản phẩm này không có khả năng chống thấm mặc dù cũng có lõi xanh.

Sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng như thế nào?

Có thể dễ dàng nhận thấy ván công nghiệp mdf có các mức giá thành khác nhau mặc dù đều cùng một sản phẩm. Khi đến các địa chỉ mua hàng, bạn chỉ cần đưa ra mức giá mình muốn mua thì sẽ được tư vấn những sản phẩm tương đương. Tuy nhiên, để biết được chất lượng của các sản phẩm có giá thành rẻ hơn không phải là việc dễ dàng mà ai cũng có thể nhận biết được.

Nhìn bề ngoài các sản phẩm này đều giống với những sản phẩm cùng loại những giá thành thường rẻ hơn từ 10 đến 20%. Nhưng về chất lượng không phải ai cũng có thể biết mà chỉ khi mua về và trong quá trình sử dụng với nhận ra. Vậy, câu hỏi đặt ra cho người tiêu dùng là liệu những sản phẩm có giá thành rẻ hơn sẽ mang đến chất lượng như thế nào?

Nếu như bạn mua phải những sản phẩm có chất lượng không tốt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người sử dụng. Ván mdf không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về thông số kỹ thuật như: độ dày, độ chịu lực, độ bám vít, khả năng kháng ẩm,… sẽ gây hao phí trong quá trình thi công. Đồng thời sẽ thiệt hại về kinh tế của bạn khi “tiền mất tật mang”.

Các nguyên nhân làm giảm giá thành ván mdf

Nhiều doanh nghiệp hiện nay vì lợi nhuận của mình mà tìm nhiều cách để pha trộn sản phẩm. Chính vì vậy hiện nay ván mdf có giá thành thấp hơn đòi hỏi người tiêu dùng phải thật thông thái trong khi lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên, không đơn giản để bạn có thể nhận biết và lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Để giảm giá thành sản phẩm, các nhà sản xuất giảm tỷ trọng gỗ/m3 thành phẩm và giảm độ dày của sản phẩm. Ví dụ ván MDF 17mm nhưng giảm xuống còn 16,7mm hoặc 16,5mm… Màu xanh là màu được sử dụng để nhận diện loại ván mdf. Nhưng nhiều người cho rằng ván mdf có lõi màu xanh càng đậm thì khả năng chống ẩm càng cao.

Tuy nhiên, khả năng chống ẩm không phụ thuộc vào màu sắc mà phụ thuộc vào lớp keo.

ván mdf chống ẩm

Ván mdf chống ẩm

Vì vậy, nhiều nhà sản xuất lợi dụng để làm giảm lớp keo dính chống ẩm xuống thấp. Nếu như người tiêu dùng không có kiến thức về sản phẩm thì sẽ khó có thể nhận biết được những sản phẩm chất lượng tốt và những sản phẩm không đảm bảo chất lượng.

 Lựa chọn nhà phân phối ván mdf tại Quận 7.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp ván công nghiệp mdf. Tuy nhiên cũng có rất nhiều doanh nghiệp vì lợi nhuận của mình mà sử dụng các biện pháp làm giảm giá thành sản phẩm. Vì vậy, không dễ để bạn lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. Chính vì vậy, bạn phải là người tiêu dùng thông thái để có thể tìm kiếm được một địa chỉ uy tín và có chất lượng tốt nhất.

Một trong những địa chỉ phân phối ván mdf tại Quận 7 được nhiều người tin tưởng và lựa chọn là công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát. Gia Phát luôn mang đến cho bạn những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

kho ván gỗ công nghiệp

Kho ván gỗ công nghiệp

Đến với Gia Phát, bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi về giá cả sản phẩm đối với những khách hàng thân thiết. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên môn luôn hướng dẫn tận tình cho bạn mọi lúc mọi nơi. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.

Bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để nhận biết ván mdf giá rẻ và tại sao lại có những tình trạng giảm giá thành sản phẩm. Hy vọng bạn đã bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích trong việc lựa chọn những sản phẩm ván mdf tại Quận 7 có chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Ngay bây giờ, hãy đến với Gia Phát để có những sản phẩm ván mdf tốt nhất nhé!


Tin tức liên quan

Bình luận