Đánh giá về độ bền, độ chịu lực của các vật liệu gỗ mdf và mfc.

13/05/2019 | 1913 |
0 Đánh giá

So sánh gỗ MDF và MFC loại nào chịu lực tốt hơn liên hệ 082 3939 379 để biết thêm thông tin.

Có thể tìm hiểu, đánh giá những thông tin hữu ích liên quan tới gỗ công nghiệp sẽ giúp người dùng chuẩn xác hơn khi đưa ra quyết định đặt mua về sử dụng. Chính việc có thể sử dụng vật liệu thích hợp với nhu cầu sẽ đem lại giá trị cao, lợi ích như chúng ta mong muốn. Đánh giá về độ bền, cũng như độ chịu lực của hai vật liệu cơ bản hiện nay là gỗ mdf và mfc để có thể nhìn nhận đúng đắn, đặt mua phù hợp khi cần.

Đánh giá tổng quan về độ bền của gỗ MDF và MFC.


Nhìn chung, cả gỗ mdf và gỗ mfc ( chính là ván Okal phủ melamine) đều là những vật liệu gỗ công nghiệp được đánh giá cao ở độ bền khi mang ra sử dụng. Việc được sản xuất thông qua quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, xử lý đúng tiêu chuẩn và hoàn thiện chỉn chu làm nên sản phẩm chất lượng. Chính từ quy trình đạt tiêu chuẩn tạo nên gỗ công nghiệp có độ cứng tốt, đáp ứng tốt cho nhu cầu của người dùng.

 

Ván MDF.

Ván MDF.

 

 

 

Ván Okal phủ melamine( MFC).

Ván Okal phủ melamine( MFC).


Gỗ công nghiệp hiện nay được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay.
Cả hai dòng vật liệu gỗ mdf và gỗ mfc đều được đánh giá độ bền bỉ tốt, khả năng duy trì ổn định cao và chống được mối mọt hiệu quả. Vì thế, khi mang ra sử dụng có khả năng duy trì độ bền bỉ ấn tượng, đáp ứng tốt nhu cầu của con người.


Điểm mạnh của những vật liệu gỗ công nghiệp này còn ở việc nó có độ cứng tốt, song giải quyết được vấn đề về trọng lượng. Trọng lượng nhẹ hơn gỗ tự nhiên, không có tình trạng nứt nẻ, cong  vênh,… ảnh hưởng tới quá trình sử dụng của con người. Những ưu điểm đó càng giúp cho gỗ công nghiệp mdf và mfc được tin dùng nhiều hơn.


Xem thêm: Kiến thức về
ván mdf là gì và ứng dụng của ván gỗ mdf hiện nay.

 

Đánh giá về độ chịu lực của gỗ MDF và MFC.

 

Tìm hiểu về khả năng chịu lực của gỗ mdf và mfc để quá trình đặt mua, ứng dụng thuận lợi, chuẩn xác hơn. Nhìn chung, hai vật liệu này sử dụng dăm gỗ, cùng keo kết dính, chất phụ gia qua quá trình sản xuất tạo nên, vì thế, độ chịu lực được đánh giá ở mức trung bình khá, không thực sự lý tưởng nếu so sánh với gỗ HDF hay gỗ tự nhiên.  Trong đó cụ thể là:


-    Với gỗ mdf chống ẩm độ chịu lực trong khoảng từ 700 – 750kg/m3.
-    Gỗ mfc chống ẩm độ chịu lực trong khoảng từ 640 - 700kg/m3.


Gỗ mdf và mfc có khả năng chịu lực đôi chút khác biệt.


Như vậy, có thể thấy so sánh về độ chịu lực giữa hai vật liệu gỗ công nghiệp này thì gỗ mdf được đánh giá có độ chịu lực tốt hơn so với gỗ mfc. Từ đặc điểm đó mà người dùng có thể cân nhắc, sử dụng để có thể có được sự phù hợp nhất đối với nhu cầu thực tế của chính mình.


Tìm hiểu, đánh giá về độ bền, cũng như khả năng chịu lực của hai dòng vật liệu cơ bản là gỗ mdf và mfc để việc nhìn nhận, quyết định sử dụng trở nên hợp lý hơn. Để được tư vấn, tìm hiểu những thông tin, đặt hàng vật liệu thích hợp theo từng mục đích sử dụng khác nhau thì cập nhật thêm thông tin tại
https://vanepgiare.vn/ sẽ giúp mỗi người có thể chủ động và chuẩn xác khi mua và sử dụng gỗ công nghiệp.
 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

 

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận