Địa chỉ mua ván mdf tại Quận Tân Phú giá rẻ.

21/05/2019 | 2476 |
0 Đánh giá

Địa chỉ nào cung cấp ván mdf tại Quận Tân Phú giá rẻ, chất lượng? Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để rõ hơn nhé!

Ván MDF đã được phát minh từ rất lâu, đây là sản phẩm dần được thay thế cho gỗ tự nhiên. Cho đến này ván MDF ngày càng trở nên phổ biến và xuất hiện nhiều trong các kiến trúc lớn nhỏ như gia đình, trường học, cơ quan, doanh nghiệp. Để mua ván mdf tại Quận Tân Phú giá rẻ hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé.

Quy trình sản xuất ván MDF.

Trước khi tìm mua ván mdf tại Quận Tân Phú chất lượng, giá tốt bạn có thể tham khảo qua về quy trình tạo nên sản phẩm này. Ván MDF có hai kiểu sản xuất đó chính là quy trình sản xuất ướt và quy trình sản xuất khô.

Quy trình sản xuất ướt.

Các bước sản xuất theo quá trình này được thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Trước tiên, phun nước vào bột gỗ đã xay nhuyễn để chúng kết thành vảy. Bước tiếp theo là rải đều trên tấm ép để ép nhiệt lần 1 tạo độ dày sơ bộ cho ván MDF. Sau đó, tấm ván được cán hơi nhiệt và nét chặt hai bên nhằm đẩy hết nước ra ngoài và tạo độ chắc chắn cho sản phẩm.

Quy trình sản xuất khô.

Đối với phương pháp sản xuất ván MDF dạng khô đầu tiên là sử dụng chất phụ gia trộn vào bột gỗ trong máy trộn. Sau một thời gian đã quy định sẵn, kiểm tra thấy hỗn hợp đã trộn đều  rải bột trên bàn ép thành 2 đến 3 lớp tùy theo độ dày của tấm ván.

quy trình sản xuất ván mdf

Quy trình sản xuất ván công nghiệp

Lúc này các tầng hỗn hợp này sẽ được chuyển qua máy ép gia nhiệt, thực hiện ép nhiều lần với nhiệt độ và áp suất cao. Điều này giúp làm bỏ các hơi nước và làm cho keo chuyển từ dạng lỏng sang dạng rắn. Hỗ trợ làm tăng độ bền và cứng cáp cho sản phẩm.

Lưu ý để mua ván MDF giá rẻ chất lượng.

Để mua ván mdf  đòi hỏi người tiêu dùng cần nắm rõ các tiêu chí đánh giá một cửa hàng chất lượng và đáng tin cậy. Những tiêu chí đó cụ thể như sau:

Đánh giá tiêu chuẩn sản phẩm.

Quá trình sản xuất ván MDF cần phải sử dụng thành phần formaldehyde, đây là chất hóa học có ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Cho nên sản phẩm được đánh giá dựa trên tỷ lệ sử dụng formaldehyde trong gỗ.

  • Tiêu chuẩn E2: các sản phẩm đạt tiêu chuẩn E2 có nồng độ formaldehyde cao nhất.

  • Tiêu chuẩn E1 - E0: những sản phẩm thuộc tiêu chuẩn này có lượng formaldehyde ít hơn tiêu chuẩn của E2.

  • Tiêu chuẩn Carb P2: các sản phẩm thuộc Carb P2 có tỷ lệ formaldehyde thấp nhất. Thế nên ván MDF này được xuất khẩu sang các quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật Bản, EU.

tiêu chuẩn ván mdf

Tiêu chuẩn ván mdf

Giá cả của sản phẩm.

Sau khi đã đánh giá về chất lượng của ván MDF, tiếp theo bạn cần chú ý đến mức giá của vật liệu này. Mỗi một cửa hàng sẽ có giá thành khác nhau, thế nên bạn cần phải khoanh vùng các địa chỉ mình tìm hiểu để chọn được nhà cung cấp rẻ nhất.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng nên chú ý đến các đãi ngộ của doanh nghiệp áp dụng cho khách hàng. Chẳng hạn như hỗ trợ một phần về phí vận chuyển vật liệu đến  địa chỉ bạn yêu cầu.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Một tiêu chí đánh giá quan trọng nữa chính là về phong cách làm việc của doanh nghiệp bạn hợp tác. Từ quá trình báo giá cho đến sự hỗ trợ của nhân viên, bạn có thể nhận thấy qua cách họ tư vấn cũng như thái độ phục vụ khi bạn đến cơ sở.

Không những thế một công ty chuyên nghiệp, uy tín sẽ đưa ra chính xác mốc thời gian giao hàng và cam kết đúng thời hạn đó. Đây là điều hết sức quan trọng, tránh trường hợp bạn cần nhưng họ vẫn chưa gửi hàng hóa đến cho bạn làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất.

Địa chỉ mua ván mdf tại Quận Tân Phú giá rẻ.

Công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát chính là địa chỉ cung cấp ván mdf đáp ứng được hết tất cả tiêu chí trên. Chúng tôi đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, cho đến nay đã dành được sự tin tưởng từ người tiêu dùng trên thị trường.

Không những thế ván MDF của gỗ Gia Phát có rất nhiều kích thước, độ dày khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó với mức giá linh hoạt để bạn tha hồ lựa chọn. Các ván gỗ MDF đều có giấy chứng nhận và xuất xứ rõ ràng cho nên bạn có thể yên tâm.

Địa chỉ kho ván mdf

Địa chỉ kho ván mdf

Tại gỗ Gia Phát còn có các chính sách ưu đãi dành cho mọi khách hàng, dù là bạn mua lẻ hay mua sỉ đều nhận được những lợi ích đặc biệt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về các dòng sản phẩm sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình để nhanh chóng chọn được ván MDF có kích thước phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở nhận cung cấp sản phẩm này, thế nên bạn cần phải thận trọng hơn trong việc lựa chọn công ty để hợp tác. Từ những ưu điểm trên chúng tôi tự tin rằng mình là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối ván MDF trên thị trường. Ngay bây giờ hãy liên hệ với gỗ Gia Phát để được báo giá nhanh chóng và cụ thể nhất nhé!


Tin tức liên quan

Bình luận