Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1 - Sự lựa chọn tuyệt vời

11/06/2021 | 823 |
0 Đánh giá

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1 là sản phẩm khá phổ biến nhưng cấu tạo và ứng dụng của nó thì không phải ai cũng biết. Vì thế hãy cùng tìm hiểu nhé.

 

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch là loại vật liệu được sử dụng từ lâu trong trang trí nội thất. Tuy vậy thì tại Việt Nam, loại vật liệu này mới trở nên phổ biến trong thời gian gần đây. Nhiều người vẫn chưa nắm rõ về ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm rất tuyệt vời này nhé.

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch là gì?

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch hay còn được gọi là ván nhựa giả đá. Giống như tên gọi của nó, sản phẩm có cấu tạo chính là nhựa PVC, ngoài ra thì trong thành phần của nó còn có thêm bột đá cùng với một số chất phụ gia theo tỷ lệ nhất định.

Ván PVC vân đá cẩm thạch  là gì

Ván PVC vân đá cẩm thạch  là gì

Chất liệu này có những đặc tính như là mềm, dẻo, uốn cong dễ dàng, chống thấm nước, cách âm tốt, trọng lượng nhẹ...Do đó sản phẩm ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1 cũng có những ưu điểm giống hệt như vậy.

Hiện nay, chất liệu nhựa PVC được sử dụng cực kỳ phổ biến, đã được chứng minh là an toàn tuyệt đối đối với sức khỏe con người , đồng thời có thể tái chế nên rất thân thiện với môi trường. 

Cấu tạo ván PVC phủ vân đá cẩm thạch

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1 sử dụng công nghệ 4 lớp tân tiến nhất, lần đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Cụ thể đó là các lớp:

Lớp PVC nền

Phía dưới cùng là vật liệu PVC rắn chắc có khả năng chống thấm, được pha trộn từ nhựa chất lượng cao với bột đá theo một tỷ lệ phù hợp, do đó giúp cho sản phẩm ván PVC vân đá không bị giòn, có thể uốn cong đầu này sang đầu kia mà không làm vỡ tấm hoặc làm rạn lớp UV ở trên bề mặt.

Ngoài ra lớp này còn giúp cho khách hàng có thể thực hiện quá trình vận chuyển hay thi công một cách dễ dàng, hạn chế được tình trạng hao hụt, nứt vỡ xảy ra. Lớp PVC nền còn có tác dụng chống thấm, chống cháy và cách nhiệt tốt. Lớp này càng dày thì trọng lượng của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1 càng nặng, đồng thời độ cứng càng tăng.

Lớp PVC nguyên chất

Sử dụng lớp này sẽ giúp cho bề mặt của vân đá rõ nét hơn và đẹp hơn, đồng thời làm tăng độ bám dính giữa 2 lớp vân đá và lớp PVC nền, tác dụng giúp cho sản phẩm bền hơn với thời gian.

Cấu tạo ván PVC vân đá cẩm thạch

Cấu tạo ván PVC vân đá cẩm thạch

Dựa vào lớp PVC nguyên chất này mà sản phẩm ván PVC vân gỗ dẻo hơn rất nhiều. Ngoài ra thì nó còn có tác dụng giúp bề mặt sản phẩm khi đã được phủ lớp UV trở nên sáng bóng hơn, hạn chế được rạn nứt lớp UV một cách tối đa trong quá trình thi công, vận chuyển hoặc uốn cong. Việc sử dụng lớp này sẽ đòi hỏi máy móc hiện đại và chi phí sẽ cao hơn.

Lớp phủ vân đá

Sản phẩm ván PVC phủ vân đá cẩm thạch này sử dụng vân đá có hoa văn giúp cho bề mặt vân trông tự nhiên và đẹp hơn rất nhiều so với các sản phẩm ván PVC khác cùng loại trên thị trường.

Mẫu mã đa dạng và phòng phú sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu thẩm mỹ, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Phù hợp với cả trang trí nội thất cũng như ngoại thất, đồng thời đảm bảo giữ nguyên được các màu sắc trong thời gian dài.

Ứng dụng của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1 được ứng dụng chủ yếu trong trang trí nội và ngoại thất trong các văn phòng cơ quan, hộ gia đình, quán coffee, showroom, cửa hàng, quán bar, trung tâm thương mại…

Loại ván PVC này có mẫu mã rất đa dạng và phong phú, cùng với giá thành tốt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. Thi công nhanh gọn sẽ không làm tốn nhiều thời gian và không gian của quý khách hàng.

Ứng dụng ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1

Ứng dụng ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1

Như vậy quý khách đã nắm rõ thông tin về sản phẩm ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1 cũng như cấu tạo chi tiết của nó rồi chứ. Nếu có nhu cầu, quý khách hãy truy cập ngay địa chỉ website https://vanepgiare.vn/ để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ và báo giá sản phẩm ngay nhé. Hân hạnh được phục vụ.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận