Những lý do khiến ván pvc ngày càng được ưa chuộng

07/06/2019 | 1854 |
0 Đánh giá

Có rất nhiều lý do khiến người dùng ngày càng yêu thích và lựa chọn ván pvc. Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này thực sự đã đánh trúng vào nhu cầu của người dùng.

Xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng và nội thất chỉ vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, ván pvc đã nhanh chóng trở thành sản phẩm có tính ứng dụng cao và ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng. Điều này bắt nguồn từ chính những ưu điểm tuyệt vời mà nó sở hữu.

Nếu bạn chưa biết tới dòng sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong những thông tin dưới đây nhé!

Tại sao nên chọn lựa ván pvc làm vật liệu trong xây dựng và kiến trúc?

Trước khi ván pvc xuất hiện, thị trường vật liệu nội thất hơn 20 năm chủ yếu thường sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, trong quá trình làm nên các sản phẩm từ 2 chất liệu này đã phát sinh ra một vài những nhược điểm như khiến gỗ bị trương nở, ẩm mốc khi gặp nước, dễ gặp phải sự tấn công của mối mọt tấn công làm giảm độ bền của sản phẩm…

Ván nhựa PVC

Tấm nhựa PVC

Chính vì vậy, ngay khi những ván nhựa pvc được ra đời đã lập tức được đánh giá cao bởi chúng hoàn toàn khắc phục được hạn chế của những dòng vật liệu trước đó.

Ván nhựa PVC hay còn gọi tắt là ván pvc là vật liệu dạng tấm, được tạo thành từ thành phần chính là Polivinyl Clorua ( thường được ký hiệu là PVC).

Những ưu điểm tuyệt vời của ván pvc là gì?

Không phải ngẫu nhiên mà khi nhắc đến dòng vật liệu được coi là vật liệu của tương lai thì ván pvc lại được nhiều người dùng nhận định và lựa chọn. Những ưu điểm tuyệt vời của nó giúp cho sản phẩm này thực sự trở thành dòng vật liệu đáp ứng được mọi yêu cầu về kỹ thuật và các các yếu tố thẩm mỹ.

- Các ván nhựa pvc có trọng lượng vô cùng nhẹ, nhẹ hơn rất nhiều lần so với gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Điều này giúp cho quá trình thi công trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

- Ván nhựa chịu lực pvc có khả năng chịu lực khá tốt. Tùy vào độ dày và tính chất của từng dòng sản phẩm mà người dùng có thể ứng dụng nó trong các công trình như: trần nhà, sàn nhà, tủ bếp,…

Ưu điểm ván nhựa PVC

Ưu điểm của ván nhựa PVC

- Khả năng chống nước tuyệt đối được xem là một trong những yếu tố mà các ván nhựa pvc sở hữu vượt trội hơn các dòng vật liệu trước đó. Chính vì vậy, khi sử dụng ván nhựa cho các khu vực thường xuyên ẩm ướt như nhà vệ sinh, nhà bếp hay ốp trần đều rất phù hợp.

- Khả năng chống mối mọt phá hoại công trình tuyệt đối. Đặc biệt, tại các dòng ván nhựa pvc foam còn có các hoạt chất giúp xua đuổi mối mọt ra khỏi không gian sống.

- Khả năng chống cháy của ván nhựa pvc giúp chúng có thể giảm sự lan tỏa đám cháy nếu có hỏa hoạn xảy ra, hạn chế tối đa thiệt hại khi có hỏa hoạn.

- Ván nhựa pvc là vật liệu đặc biệt an toàn, khi sử dụng trong một thời gian dài không gây tổn hại đến sức khỏe bởi trong thành phần cấu tạo của nó không chứa các chất độc hại có trong gỗ công nghiệp như Formaldehyde chì, thuỷ ngân, lưu huỳnh,...

- Với sự đa dạng về độ dày, những tấm PVC được thiết kế với kích thước từ 5, 8, 10, 12, 15, 18mm để dễ dàng sử dụng trong thi công công trình.

- Với bề mặt có thể phủ vân gỗ hay vân đá, ván nhựa pvc giả gỗ đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu về thẩm mỹ, thích hợp cho mọi sản phẩm nội thất, công trình.

- Ván pvc thân thiện với môi trường bởi chúng còn có khả năng tái chế dễ dàng và tái chế được nhiều lần. Đây được xem là điểm công tuyệt đối, vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng tấm nhựa, ván nhựa độc hại khác hiện nay có trên thị trường.

Ván nhựa pvc tại Gia Phát có điều gì đặc biệt?

Được biết đến là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm ván pvc, ván ép, ván nhựa pima,…chất lượng và uy tín nhất hiện nay, Gia Phát chắc chắn là địa chỉ nơi bạn có thể tìm kiếm cho mình những sản phẩm ván nhựa pvc ưng ý.

Chất liệu ván nhựa pvc tại đây luôn được đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao quốc tế, đáp ứng các thông số và khả năng chống chịu đầy đủ của dòng vật liệu này. Ván nhựa chịu lực pvc bền bỉ và chống ẩm, chống mối mọt tuyệt đối.

Cung cấp ván nhựa PVC tại quận 9

Chưa dừng lại tại đó, với mẫu mã đa dạng, độ dày phong phú, bất kì mong muốn nào của bạn về dòng sản phẩm này đều có thể được đáp ứng triệt để. Đặc biệt, với hệ thống nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng và yêu thích ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ tại Giá Phát.

Hiện nay, mức giá ván nhựa pvc mà Gia Phát thông báo luôn rất cạnh tranh và hợp lý, Bảng giá này thậm chí được cho rằng tốt nhất trên thi trường. Chính vì vậy, chọn lựa các sản phẩm ván nhựa pvc tại đây được xem là lựa chọn thông minh và lý tưởng nhất.

Bạn hãy liên hệ ngay với Gia Phát để có thể được lắng nghe những tư vấn và đặt mua ván pvc nhanh chóng nhất nhé!

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Tags : ván nhựa PVC Pima tại quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, van nhua pvc pima tai quan thu duc, van nhua pvc, ván nhựa PVC Pima ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh, van nhua pvc pima o quan 2 tp ho chi minh, ván nhựa PVC Pima tại quận 9 TP Hồ Chí Minh, ván nhựa PVC pima, mua tấm nhựa pvc ở đâu?, mua tam nhua pvc o dau, tấm ván nhựa formex, mua tấm pvc foam ở đâu?, mua tam pvc foam o dau, hay ván nhựa pima làm tủ bếp?, ván nhựa PVC tại TP Hồ Chí Minh, Ván nhựa PVC tại quận 1, ván nhựa PVC pima giá rẻ, ván nhựa PVC Pima tại quận 5, Địa chỉ mua ván nhựa PVC Pima tại quận 6, dia chi mua van nhua pvc pima tai quan 6, ván nhựa PVC Pima tại quận 7, Ván nhựa PVC Pima tại Quận 8, Ván nhựa PVC Pima tại Quận 9, ván nhựa PVC pima hồ chí minh, ván nhựa PVC Pima tại quận 10, ván nhựa PVC Pima tại quận 11, Pima cẩm thạch, Tấm nhựa pvc có những loại nào?, tam nhua pvc co nhung loai nao, Ván nhựa PVC vân đá, van nhua PVC van da, Ván nhựa formex, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1, van pvc phu van da cam thach tai quan 1, Nhựa PVC tấm, địa chỉ cung cấp ván nhựa pvc, dia chi cung cap van nhua pvc, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 2, van pvc phu van da cam thach tai quan 2, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 3 uy tín, van pvc phu van da cam thach tai quan 3 uy tin, PVC foam là gì, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 4, van PVC phu van da cam thach tai quan 4, Tấm pima là gì, Ván PVC, những lý do khiến ván pvc được ưu chuộng, nhung ly do khien van pvc duoc uu chuong

Tin tức liên quan

Bình luận