Tiêu chuẩn cơ bản làm nên gỗ công nghiệp chịu nước lý tưởng.

05/05/2019 | 1256 |
0 Đánh giá

Vì sao chọn gỗ công nghiệp chịu nước, giá của các loại gỗ công nghiệp chịu nước thế nào liên hệ 082 3939 379 để biết thêm chi tiết.

Sử dụng gỗ công nghiệp hiện nay trở thành một phương án giúp hoàn thiện công trình hiệu quả và hoàn hảo nhất.Trong đó Sử dụng gỗ công nghiệp chống ẩm cao , chịu nước trở thành một gợi ý tốt mà chủ đầu tư của từng công trình có thể cân nhắc khi dùng trong môi trường ẩm ướt. Tìm hiểu, xác định tiêu chuẩn làm nên gỗ công nghiệp tốt, có khả năng chịu ẩm ướt cao sẽ giúp việc đặt mua, đưa vào sử dụng thuận lợi, thành công tốt đẹp.

Vì sao nên chọn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước?


Gỗ công nghiệp được các nhà đầu tư chọn sử dụng trong các công trình tiếp xúc thường xuyên trong môi trường ẩm ướt hoặc trong sản xuất nội thất ở những nơi như: phòng máy lạnh, tủ bếp, cửa nhà tắm, …….. có các loại gỗ sau đây :
-    Ván gỗ mdf chống ẩm: MDF- MMR.
-    Ván gỗ hdf siêu chống ẩm: HDF- HMR.
-    Ván ép chịu nước.
-    Ván nhựa nhựa PVC Pima.
-    Ván gỗ ghép.

Ván MDF chống ẩm.

Ván MDF chống ẩm.

 

 

Ván HDF siêu chống ẩm.

Ván HDF siêu chống ẩm.

 

 

Ván ép chịu nước

Ván ép chịu nước.

 

 

 

Ván nhựa PVC Pima chịu nước.

Ván nhựa PVC Pima chịu nước.

 

 

Gỗ ghép cao su.

Gỗ ghép cao su.


Việc tin dùng gỗ công nghiệp với khả năng chống ẩm cao, chịu nước tốt luôn là phương án lựa chọn lý tưởng nhất của người dùng bởi:


Dùng gỗ công nghiệp có thể chống ẩm mang tới các ưu điểm sau:

  • Mang tới giá trị tối ưu cho các sản phẩm sau khi sản xuất .
  • Sử dụng bền bỉ hơn so với gỗ công nghiệp không chịu nước.
  • Nâng cao chất lượng sản phẩm mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.
  • Sử dụng gỗ chất lượng khi hoàn thiện phòng karaoke giúp âm thanh chất hơn, hay ứng dụng trong vách ngăn cũng đạt được lợi ích như mong muốn.
  • Nhất là trong tủ bếp, vì nơi bếp tiếp xúc với nước hằng ngày bạn nên dùng loại gỗ chịu nước để hạn chế sự trương nở của gỗ, tuổi thọ của sản phẩm sẽ được lâu hơn.


Tuy nhiên đây là loại gỗ công nghiệp nên khả năng chịu nước cũng có giới hạn so với gỗ tự nhiên.Khi dùng chúng ta hạn chế để nước ngấm vào trong thời gian lâu dài.

 

Tiêu chuẩn của ván gỗ công nghiệp chịu nước chất lượng.


Đặt mua, sử dụng ván gỗ công nghiệp chống ẩm , chịu nước đạt tiêu chuẩn giúp đem lại khả năng hoàn thiện công trình hiệu quả, khả năng mang đến giá trị cho cuộc sống tốt đẹp. Xác định loại nào là ván gỗ lý tưởng, có khả năng chống ẩm, chịu nước tốt để sử dụng sẽ giúp chúng ta chủ động đặt mua và sử dụng cho nhu cầu của chính mình và tối ưu được giá trị kinh tế về lâu dài.


Xác định tiêu chuẩn làm nên ván gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm cao, chịu nước tốt.


-    Loại ván gỗ được sản xuất, đưa vào sử dụng có tỷ lệ trương nở ở mức thấp, khi đưa vào thử nghiệm ngâm trong môi trường nước thì mức độ nở chỉ đạt trong khoảng 5 – 9%. 
-    Khi ngâm trong môi trường nước để thử nghiệm thì loại ván gỗ này không có tình trạng bị vênh mép, rộp mặt, và đảm có có mức độ nở động đều trên bề mặt.
-    Có khả năng phục hồi lại trạng thái cũ nhanh chóng và hiệu quả, không có những biến đổi về mặt kích thước, hay hình dạng khác đi so với thời điểm ban đầu.
-    Được sử dụng những nguyên liệu gỗ tốt, cứng, độ chắc chắn cao sẽ đảm bảo có thể giúp gỗ công nghiệp sau khi sản xuất và đưa vào sử dụng có khả năng đảm bảo chịu lực, chịu nước tốt.


Đọc thêm: Những lưu ý quan trọng khi mua ván gỗ công nghiệp giá rẻ.


Sử dụng ván gỗ chịu nước là một phần giúp chúng ta hoàn thiện nội thất của mỗi công trình. Việc ứng dụng ván gỗ chịu nước thích hợp đem tới không gian sống, hay làm việc hoàn hảo cho con người. Để có được điều đó thì tìm hiểu, xác định thế nào mới là ván gỗ công nghiệp chịu nước chất lượng, cần đảm bảo những yêu cầu, tiêu chuẩn nào. Khi có được những thông tin hữu ích, ứng dụng hợp lý sẽ giúp việc sử dụng ván gỗ cho một ngôi nhà hay công trình đạt kết quả tốt đẹp.

 

Tham khảo giá của 1 số gỗ công nghiệp chịu nước:

 

Bảng giá gỗ công nghiệp chống ẩm.

 

Bảng giá ván ép chịu nước.

 

Bảng giá ván nhựa PVC Pima chịu nước

Bảng giá ván nhựa PVC Pima chịu nước.

 

Hiện nay, có nhiều đơn vị, nhiều cơ sở sản xuất và cung cấp ván gỗ công nghiệp trên thị trường. Và để hiểu hơn về ván gỗ có khả năng chịu nước tốt thì tham khảo thêm tại  http://vanepgiare.vn/ để được tư vấn, hỗ trợ tận tình, cung cấp sản phẩm chất lượng.

 

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•   
Gía ván MFC.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận