Những lý do nên chọn sử dụng vật liệu gỗ mfc phủ melamine.

24/04/2019 | 1947 |
0 Đánh giá

Qúy khách đang băn khoăn tìm mua ván công nghiệp hay ván MFC phủ melamine  ở đâu có giá tốt hàng chất lượng giao nhanh hãy LH: 082 3939 379.

Gỗ mfc phủ melamine được sử dụng hiện nay sử dụng cốt gỗ Okal hay còn gọi là ván dăm, phủ bề mặt melamine để hoàn thiện. Quá trình sản xuất đạt tiêu chuẩn tạo nên vật liệu gỗ công nghiệp chất lượng. Giữa nhiều sự lựa chọn khác nhau thì gỗ mfc được phủ bề mặt melamine vẫn luôn là một trong những vật liệu lý tưởng, đáng tin dùng.

MFC phủ melamine được đánh như thế nào?

 

1/Vật liệu được đánh giá thân thiện với môi trường.

Nguyên liệu tạo nên gỗ mfc chính là gỗ rừng trồng ngắn ngày, không phải là cây to lớn, đảm bảo có thể tái sản xuất dễ dàng và hiệu quả. Chính vì thế, việc sử dụng gỗ Okal được phủ melamine luôn được đánh giá cao ở khả năng thân thiện với môi trường.

2/Vật liệu được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ.
Đa dạng ở màu sắc, với hàng trăm màu sắc khác nhau để lựa chọn giúp quá trình ứng dụng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng thực tế của con người. Việc được phủ bề mặt melamine đảm bảo cho loại gỗ công nghiệp này đều màu, vân gỗ đa dạng,… tạo nên sản phẩm đẹp, hoàn hảo khi mang ra sử dụng. 

Melamine vân gỗ

 

Các màu melamine vân gỗ.

 

 

 

Các màu melamine vân gỗ.

Các màu melamine vân gỗ.

 

3/Vật liệu được đánh giá cao ở độ bền bỉ khi sử dụng.

Bền bỉ ở màu sắc, khả năng chống nước, chống ẩm và cả chống va đập, tác động từ bên ngoài hiệu quả giúp gỗ mfc phủ melamine được đánh giá cao hơn ở chất lượng. Độ bền bỉ lý tưởng trên mọi phương diện, mọi khía cạnh giúp đồ dùng được tạo nên từ vật liệu này đem lại quá trình sử dụng dài lâu, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của con người.
Ngoài ra, chất lượng của gỗ mfc được phủ melamine còn là khả năng có thể chống lại những tác động từ hóa chất, hay khí hậu,… Chính vì thế, vật liệu khi được sử dụng có khả năng duy trì tuổi thọ lý tưởng lên tới tối đa khoảng 15 năm.


Đọc thêm: Tìm hiểu về các loại ván phủ melamine và ứng dụng hiện nay.

Giá thành MFC phủ melamine rẻ giúp vật liệu được tin dùng nhiều.


Một ưu điểm tạo nên tính ứng dụng cao của loại gỗ mfc phủ bề mặt melamine chính là giá thành hấp dẫn mà nó sở hữu. Vật liệu giá thành rẻ, từ đó đồ nội thất được sản xuất, cung cấp tới người dùng có chi phí phù hợp. Đây là cách giúp mỗi người có thể hoàn thiện nơi sinh sống, làm việc một cách hiệu quả và đầy đủ nhất. 


Giá thành rẻ cũng là ưu điểm của vật liệu gỗ công nghiệp này.

Bảng giá Ván MFC .

Bảng giá Ván MFC .


Vật liệu gỗ công nghiệp mfc phủ bề mặt melamine được đánh giá cao trên nhiều khía cạnh giúp chúng ta có thể ứng dụng cho nhiều nhu cầu, nhiều mục đích sử dụng khác nhau và đem lại lợi ích lý tưởng nhất. Tìm hiểu kỹ lưỡng, có thể hiểu biết đầy đủ về vật liệu gỗ mfc phủ melamine đảm bảo cho việc ứng dụng chuẩn xác và đúng đắn nhất. 


Hiện nay, gỗ công nghiệp như mfc phủ bề mặt melamine được cung cấp ở rất nhiều nơi. Theo đó, tìm kiếm một cơ sở cung cấp uy tín, chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cho quá trình đặt hàng, sử dụng đạt kết quả như ý. Và để có những thông tin hữu ích quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại
https://vanepgiare.vn để chủ động hơn khi đặt mua và sử dụng theo nhu cầu của chính mình.

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận