Ván gỗ công nghiệp giá rẻ.

31/03/2019 | 2792 |
0 Đánh giá

Công Ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát chuyên cung cấp ván gỗ công nghiệp giá rẻ uy tín chất lượng giao nhanh  tại TP HCM và các tỉnh thành khác- LH : 082 3939 379.

Khi mua bất kì 1 sản phẩm nào dù giá trị nhỏ thì khách hàng nào cũng muốn tìm những nơi cung cấp uy tín với giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng nhất, huống chi hiện nay ngành nội thất đang phát triển mạnh, thì các nhà sản xuất nội thất cần tìm  nguồn ván gỗ công nghiệp giá rẻ  nguồn hàng ổn đinh  lâu dài là điều quý khách quan tâm nhất, tuy nhiên ta cũng cần tìm hiểu và lưu ý  vấn đề sau, để các nhà sản xuất nội thất chọn mua được ván gỗ công nghiệp giá rẻ nhưng hàng phải chất lượng.

Những lưu ý quan trọng khi mua ván gỗ công nghiệp giá rẻ.

Sử dụng ván gỗ công nghiệp hiện nay không còn xa lạ, nó trở nên quen thuộc, xuất hiện trong nhiều vật dụng sử dụng hàng ngày của con người. Việc mua ván gỗ công nghiệp giá rẻ cần đòi hỏi người dùng phải tìm hiểu như sau;

1/ Ván MDF  là tên gọi chung thực ra nó có 3 loại nhưng ít nhà cung cấp nào đề cập tới đó là ván LDF, ván MDF và ván HDF.

  • Ván LDF: là loại ván sợi mật độ thấp(thường được sử dụng khi có nhu cầu cần giảm trọng lượng mà không làm mất đi tính đa dụng của ván. Nhờ vào mật độ sợi gỗ thấp nên ván nhẹ và bốc dỡ dễ dàng hơn) .
  • Ván MDF: là loại ván sợi mật độ trung bình.
  • Ván HDF: là loại ván có mật độ sợi gỗ cao hơn loại ván thông thường. Nó được sản xuất vỡi kỹ thuật có thể thích ứng với hầu hết mọi nhu cầu ứng dụng chẳng hạn như dát mỏng lót sàn dưới áp lực cao.

2/ Ván MDF chống ẩm cũng có 3 loại đó là ván MDF- LLR,ván MDF-MMR  và ván HDF- HMR.

  • Ván MDF- LLR: Loại ván sợi mật độ thấp thường có nhu cầu sử dụng nhiều khi muốn chú trọng cân nhắc đến các yếu tố như bốc dỡ tay chân, gia công cắt gọt hay cước phí vận chuyển.
  • Ván MDF- MMR : Tính chất chính của loại ván này được tạo ra từ hệ thống keo melamine làm gia tăng độ ổn định kích cỡ và giảm độ trương nở ở những nơi có nguy cơ thường xuyên bị ẩm ướt hoặc liên tục tiếp xúc với độ ẩm cao trong thời gian dài.
  • Ván HDF- HMR: Sự kết hợp của hệ thống keo Melamine sử dụng trong quá trình sản xuất và hàm lượng mật độ sợi cao hơn giúp cho ván ít bị tác động hơn bởi sự thay đổi độ ẩm biên độ cao và chịu được lực tác động lớn.

Khi mua ván HDF- HMR siêu chống ẩm quý khách cần lưu ý, hiện nay nhà máy chỉ sản xuất 3 loại độ dày của ván là : 8 li, 12 li, 17 li.

Giá cả còn phụ thuộc vào  thương hiệu của sản phẩm, hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà máy sản xuất ván gỗ công nghiệp uy tín chất lượng như: DongWha, Kim Tín, Kiên Giang, Quảng Trị, TH Milk,........ngoài ra còn có những nhà máy kém chất lượng hơn nhưng chúng tôi không tiện nêu tên.

 Hy vọng những phân tích trên sẽ giúp quý khách cân nhắc và có thể đưa ra cho mình những quyết định hợp lí. Chuẩn xác trong từng quyết định sẽ giúp quý khách mua được ván gỗ công nghiệp giá rẻ đem lại lợi ích tốt nhất cho mình.

Ván LDF

VÁN LDF

 

 

 

Ván MDF

VÁN MDF

 

 

 

VÁN HDF

VÁN HDF

 

 

 

Ván MDF- MMR

VÁN MDF- MMR

 

 

 

 

Ván HDF- HMR

VÁN HDF-HMR

Xác định nhu cầu sử dụng ván gỗ công nghiệp.

Sử dụng để lát sàn, hay sản xuất đồ dùng gia đình, nội thất văn phòng, bệnh viện,… thì việc chọn mua cũng cần có những cân nhắc, điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Từ việc mua loại ván gỗ nào, yêu cầu độ dày ra sao, kích thước như thế nào, số lượng bao nhiêu nếu có thể chủ động xác định trước sẽ giúp việc đặt mua, sử dụng suôn sẻ, hiệu quả như ý.
Khi xác định rõ nhu cầu sử dụng sẽ chọn mua thích hợp.
Xác định một cách chi tiết từ mục đích sử dụng, nhu cầu thực tế để việc đặt mua ván gỗ công nghiệp được chuẩn xác và đúng đắn nhất. Chính điều đó sẽ góp phần giúp mục tiêu sử dụng ván gỗ đạt kết quả tích cực, không có những sai sót nào xuất hiện, có thể gây ra lãng phí thời gian, tiền bạc.


Đọc thêm: Đánh giá chi tiết để xác định gỗ mdf và mfc khác nhau thế nào?

 

Chọn nhà cung cấp ván gỗ công nghiệp giá rẻ chất lượng.

Nhu cầu sử dụng cao kéo theo đó là sự đa dạng của nhà cung cấp ván gỗ công nghiệp. Vì thế, người dùng khi cần sử dụng có thể tham khảo nhiều cơ sở, nhiều xưởng cung cấp khác nhau. Trong đó, có những điểm  cần lưu ý như:

-    Nên tìm hiểu về một vài nhà cung cấp ván gỗ công nghiệp nổi tiếng, được đánh giá cao trên thị trường.
-    Tham khảo về dịch vụ, các loại ván gỗ mà họ cung cấp, tham khảo về giá thành,… và đầy đủ các thông tin cần thiết để xác định công ty cung cấp ván gỗ công nghiệp giá rẻ lý tưởng.
-    Nên trao đổi trực tiếp để nhận được những thông tin hữu ích mà chúng ta muốn, có thể tham khảo tư vấn của nhà cung cấp để việc đặt hàng được chuẩn xác.
-    Chú ý khi đặt hàng cần thống nhất chi tiết, có hợp đồng rõ ràng (khi đặt mua số lượng lớn) với đầy đủ các thông tin cần thiết về số lượng, tiêu chuẩn của ván gỗ, thời gian cung cấp,…

Chọn nhà cung cấp uy tín để mua được gỗ công nghiệp với giá rẻ.

Chọn lựa được một nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp có ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả sử dụng ván gỗ công nghiệp. Vì thế, người dùng cần tìm hiểu, có thể tham khảo trên mọi phương diện, mọi nguồn thông tin để có được một địa chỉ lý tưởng nhất đáp ứng cho nhu cầu thực tế của chính mình. Điều đó sẽ giúp việc ứng dụng gỗ công nghiệp đạt kết quả lý tưởng như chúng ta mong muốn.
Đặc biệt là khi thị trường hiện nay có quá nhiều địa chỉ để lựa chọn thì một nhà cung cấp uy tín, hỗ trợ toàn diện sẽ trở thành quyết định hoàn hảo. Từ việc cung cấp đa dạng các loại ván gỗ công nghiệp giá rẻ, có tư vấn chuyên nghiệp, đảm bảo về số lượng lẫn chất lượng, mức giá công khai và cạnh tranh,… để đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Và những điểu đó được đáp ứng khi tham khảo, tin tưởng lựa chọn tại
 http://vanepgiare.vn/. Công ty TNHH TM DV gỗ Gia Phát sẽ đáp ứng tốt, làm hài lòng mọi khách hàng.

 

Địa chỉ mua ván gỗ công nghiệp giá rẻ tại TP HCM

Địa chỉ mua ván gỗ công nghiệp giá rẻ tại TP HCM.

Bạn nên xem thêm:
•   
Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•    
Gía MDF 18mm tại TP HCM.
•   
Gía MDF phủ melamine.
•   
Ván nhựa Pima.
•    
Gỗ ghép.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình THạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận