Gỗ mdf phủ melamine uy tín chất lượng tại Hóc Môn.

30/04/2019 | 2423 |
0 Đánh giá

Nhu cầu về đồ trang trí nội thất bằng gỗ đang ngày càng tăng cao. Vậy bạn có nên mua gỗ mdf phủ melamine uy tín chất lượng tại Hóc Môn. Cùng tìm hiểu nhé!


Với sự phát triển vượt bậc về kinh tế của huyện Hóc Môn khiến đời sống dân trí ngày càng tăng lên. Nhu cầu trang trí nội thất gia đình cũng trở nên thiết yếu hơn. Đó là lý do gỗ mdf phủ melamine uy tín chất lượng ra đời. Theo dõi bài viết sau để có những thông tin cụ thể về loại gỗ này nhé!

Tiềm năng phát triển gỗ mdf phủ melamine tại Hóc Môn.


Hóc Môn là một huyện nằm ở ngoại thành phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây sở hữu hệ thống giao thông tiện lợi, nối đến các huyện, quận trung tâm. Hạ tầng của huyện Hóc Môn đang được đầu tư mạnh mẽ. 


Huyện Hóc Môn cũng đang tập trung rất nhiều vào các khu công nghiệp như Tân Nghiệp, Nhị Xuân, Tân Thới Nhì...nhằm tạo công ăn việc làm cho người dân bản địa. Chính vì thế mà huyện Hóc Môn đang thu hút một số lượng lớn người lao động về đây sinh sống. Các công ty, văn phòng nơi đây cũng khá tấp nập, nhộn nhịp. 


Cũng bởi sự phát triển của huyện trong những năm qua, thị trường cung cấp gỗ mdf phủ melamine cũng bắt đầu khởi sắc. Nhiều đơn vị mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu người dân tăng cao, biến Hóc Môn thành một huyện có lượng tiêu thụ gỗ mdf khá lớn. 


Vì sao nên mua gỗ mdf phủ melamine tại Hóc Môn .


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gỗ công nghiệp, trong đó gỗ mdf phủ melamine lại được lòng người dùng hơn cả. Đây là loại vật liệu được đánh giá là không thể vắng bóng trong ngành sản xuất nội thất. Nếu đặt câu hỏi vì sao nên mua gỗ mdf phủ melamine thì chúng ta có 3 lý do: 


Giá thành.
Bởi gỗ tự nhiên ngày một ít ỏi hơn, không những thế quy trình từ khai thác đến gia công lại vô cùng phức tạp. Vô hình chung đẩy giá của những sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên lên rất cao. Và gỗ mdf phủ melamine ra đời, loại vật liệu này được sản xuất từ những loại cây trồng rừng nên rất dễ gia công. Bên cạnh đó, gỗ được sản xuất với số lượng lớn giúp giá thành được giảm bớt đáng kể. 


Chất lượng.
Nhiều người cho rằng, gỗ công nghiệp có chất lượng kém và không thể bằng gỗ thật. Một số ưu điểm như chống ẩm, chống hao mòn… chỉ có ở gỗ tự nhiên. Nhưng trên thực tế, gỗ mdf được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên có những tính năng vô cùng nổi bật, tuổi thọ của sản phẩm cũng cao. 


Đa dạng mẫu mã.
Tuy gỗ tự nhiên có một vẻ đẹp không thể bàn cãi nhưng bản chất gỗ lại không hề đa dạng. Trong khi đó, gỗ mdf phủ melamine được sơn trực tiếp lên một lớp bề mặt như veneer, laminate, melamine, acrylic…Nhờ thế vật liệu có nhiều màu sắc và chủng loại đáp ứng nhu cầu người dùng. 

Vân gỗ melamine.

 

Các màu vân gỗ melamine.

 

 

Vân gỗ melamine.

 

Vân gỗ melamine.

 

Công ty nào cung cấp gỗ mdf phủ melamine uy tín chất lượng tại Hóc Môn


Bạn muốn mua loại vật liệu này để phục vụ cho việc thi công công trình nhà mình. Nhưng bạn có biết rằng, gỗ mdf cũng có rất nhiều chủng loại và từng mức độ đảm bảo khác nhau. Chính vì thế để mua được gỗ mdf phủ melamine uy tín chất lượng tại Hóc Môn không phải điều đơn giản. 

 

Bảng giá MDF phủ melamine.

Cam kết cho mua gỗ công nghiệp phủ melamine tại Công Ty Gia Phát :

  • Chúng tôi cam kết chất lượng, đúng chuẩn, đúng độ li.
  • Có nhiều mẫu mã đa dạng và kích thước cho khách hàng lựa chọn.
  • Có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giải đáp tất cả những thắc mắc của quý khách 24/24.Giao hàng nhanh đáp ứng đúng tiến độ.
  • Kho luôn có sẵn hàng, phục vụ sĩ và lẻ.
  • Đối với hàng phủ melamine sau 24 giờ sẽ có hàng.
  • Các dòng ván công nghiệp của chúng tôi bán ra với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng trong nước và cả khách hàng ngoài nước.

 

Qúi khách có thể tham khảo qua trang web : vanepgiare.vn để tìm hiếu thêm thông tin ,chúng tôi có những vật liệu hoàn hảo nhất, đảm bảo thân thiện với người dùng. Hầu hết mỗi sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. 
Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ với bạn những thông tin cần thiết về  gỗ mdf phủ melamine uy tín chất lượng tại Hóc Môn. Nếu còn gì thắc mắc bạn hãy liên hệ với Gỗ Gia Phát qua hotline: 0988 57 59 54 - 082 39 39 379 nhé!

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    Gía gỗ công nghiệp.
•    
Giá ván gỗ MFC .

 

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm.ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè, Thủ Đức và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Tin tức liên quan

Bình luận