Báo giá ván ép Đồng Nai. Những lưu ý khi lắp đặt sàn ván ép

16/09/2021 | 396 |
0 Đánh giá

Báo giá ván ép Đồng Nai giá rẻ, chất lượng và uy tín nhất thị trường TP HCM. Tổng hợp những  lưu ý bạn cần biết khi lắp đặt sàn để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Sử dụng ván ép thay cho các sản phẩm lát sàn đang là xu hướng mới mà mọi người hướng đến sử dụng rất nhiều. Vậy khi lắp sàn cần lưu ý những gì để sàn đạt được chất lượng cao nhất? Báo giá ván ép Đồng Nai, sản phẩm ván ép có đắt hay không? Nếu mọi người hướng đến xây dựng theo kiểu hiện đại, sang trọng nhưng kinh tế không quá cao thì bạn có thể tham khảo sản phẩm này. Chi tiết mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Báo giá ván ép Đồng Nai giá rẻ, chất lượng nhất

Hiện tại, một trong những nhà cung cấp được ưa chuộng nhất thị trường ván ép khu vực Đồng Nai đó là công ty gỗ Gia Phát. Với sức mệnh kiến tạo các sản phẩm mang tầm xu thế, là giải pháp tiết kiệm, an toàn và ứng dụng rất cao. 

Tận dụng các sản phẩm có từ thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Khát vọng tiên phong mạnh nhất trong ngành nội thất, không ngừng đổi mới và hoàn thiện, nâng cao chất lượng cho người dùng. 

Báo giá ván ép Đồng Nai giá rẻ, chất lượng nhất

Báo giá ván ép Đồng Nai giá rẻ, chất lượng nhất

Các loại sản phẩm công ty Gia Phát cung cấp rất nhiều, đa dạng và mẫu mã rất hiện đại, trẻ trung và phù hợp với xu thế hiện đại. Các loại ván ép Việt-Trung, ván MDF, ván phủ melamine, ván nhựa pima,... Giá thành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố và sản phẩm bạn lựa chọn. Để kỹ càng nhất, bạn có thể liên lạc báo giá ván ép Đồng Nai qua website: https://vanepgiare.vn/.

Có nên sử dụng ván ép ở điều kiện thời tiết nóng ở Đồng Nai?

Để trả lời cho câu hỏi này thì chắc chắn là có. Bởi vì ván ép của công ty gỗ Gia Phát được áp dụng công nghệ sản xuất rất tiên tiến, hiện đại. Ép dưới lực nhiệt độ cao để sản phẩm được định hình tốt nhất. 

Kết cấu nhiều lớp đan xen lại với nhau tạo thành một khối các lớp. Không giống như gỗ tự nhiên, loại sản phẩm này sẽ không bị thay đổi, cong vênh hay giãn nở khi thời tiết nóng lạnh thất thường. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm ván ép mà mọi người lựa chọn. 

Ván ép có phù hợp sử dụng ở điều kiện thời tiết nắng nóng?

Bên cạnh đó, mức giá sản phẩm này so với giá thành để sử dụng gạch lát, sàn đá hay gỗ thật. Hướng đến đối tượng sử dụng khá đa dạng, dù bạn có kinh tế hạn chế cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Tuổi thọ sản phẩm cũng được rất lâu dài mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng. Có thể tái sử dụng nhiều lần nếu biết cách gỡ ván ép sao cho không bị gãy.

Những lưu ý khi lắp đặt sàn ván ép

Sau khi tìm hiểu vấn đề thời tiết có phù hợp hay không và Báo giá ván ép Đồng Nai thì cần lưu ý gì khi lắp sàn ván ép? Đây là một sản phẩm không đòi hỏi quá nhiều độ tỉ mỉ khi lắp đặt và cũng rất dễ thực hiện. Tuy nhiên nếu để bền và chất lượng lâu dài không bị hổng lỗ thì bạn vẫn cần chú ý một vài điểm sau:

Những lưu ý khi thi công sàn ván gỗ ép

  • Nên lắp đặt trong môi trường có nhiệt độ ít nhất là khoảng 19 độ, nhiệt độ bề mặt ít nhất là 16 độ và độ ẩm tối thiểu là 50%, tối đa 75%. Không nên lưu thông khí quá lạnh hay quá nóng trong khi lắp đặt sàn. 

  • Trước khi bắt tay vào lắp đặt,bạn cần tính toán kỹ độ rộng, độ dài của các hàng lát, đặc biệt là hàng cuối cùng. Nó không được nhỏ hơn 5mm, nếu nhỏ hơn thì bạn bắt buộc phải cắt bớt hàng đầu để cân đối hai đầu. 

  • Sàn gỗ công nghiệp đa số là hệ thống sàn nổi, bạn không nên dán hoặc đóng đinh trực tiếp xuống sàn chính của nhà, như vậy sẽ hỏng mất cấu trúc sàn và nếu sau này không có nhu cầu sử dụng sàn ván ép nữa thì rất xấu hình thức. Nên có lớp lót ở giữa để ván ép không trực tiếp túc xúc với sàn.

  • Nên sử dụng một vật để dàn trải tấm ván, tuyệt đối không được dùng búa nhọn đầu để gõ một đầu của ván, như vậy sẽ làm hai đầu không cân nhau và lệch bên, mất thẩm mỹ sàn.

  • Thống nhất lát theo một hướng nhất định, không lát mảnh ngược mảnh xuôi mảnh ngang mảnh dọc để đồng đều một cấu trúc.

Trên đây là những thông tin cụ thể nhất về báo giá ván ép Đồng Nai và những lưu ý khi lắp đặt sàn ván ép. Xu hướng xây dựng mới đang hướng đến sản phẩm an toàn, lành tính và thân thiện  với môi trường thì sử dụng ván ép thay cho ván gỗ thông thường sẽ là rất phù hợp. 

Hiện nay các loại gỗ thông thường đã không còn nhiều và nhu cầu sử dụng càng tăng, gây tình trạng chặt non gỗ làm mất đi giá trị thực của gỗ. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp phần nào thắc mắc về sản phẩm này.

Bạn cần xem thêm:

Công ty chúng tôi phân phối các loại ván nhựa PVC như: ván nhựa formex, ván nhựa pima, ván nhựa pima trắng,ván nhựa pima cảm thạch, ván nhựa foam board đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận