Tìm hiểu chi tiết về dòng vật liệu PVC foam là gì?

01/06/2019 | 1529 |
0 Đánh giá

 Khái niệm pvc foam là gì thường được nhiều người thắc mắc. Bởi lẽ đây là dòng vật liệu mới, ngày càng xuất hiện phổ biến với hàng loạt các ứng dụng trong đời sống. Để hiểu rõ hơn về thông tin này, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những thông tin dưới đây nhé!

Việc hiểu rõ về một dòng vật liệu sẽ giúp người dùng có thể lựa chọn và sử dụng nó một cách có hiệu quả nhất. Đó chính là lý do mà PVC foam là gì đang là mối quan tâm của nhiều người. Nhằm giúp bạn có thể hiểu thêm về dòng vật liệu dùng trong nội thất và xây dựng này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nó ngay trong những thông tin dưới đây nhé!

Khái niệm PVC foam là gì?


Để có thể hiểu rõ về PVC foam là gì trước tiên bạn nên tìm hiểu sản phẩm này bắt đầu từ khái niệm của nó. Theo đó, tấm nhựa PVC Foam là dòng vật liệu nhựa mới, được sản xuất dưới dạng tấm, với nguyên liệu chính được sử dụng là Polivinyl Clorua (thường được ký hiệu là PVC). Ngoài ra, trong các tấm nhựa pvc foam còn kết hợp thêm với một số chất phụ gia vô cơ, được nén thành hình khối qua kỹ thuật tinh xảo và hiện đại.

PVC foam board.

PVC foam board.

 

Cấu tạo của ván nhựa PVC bao gồm một lõi cứng và lớp phủ bề mặt cực chắc chắn tạo nên một cấu trúc rất bền vững mặc dù vậy trọng lượng của nó tương đối nhẹ. Pvc foam được xem là sự đúc kết tinh hoa nhất của những ưu điểm giữa gỗ và nhựa, bởi nó không chỉ đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, công năng mà nó còn mang tới cho khách hàng một vật liệu nội thất trang trí hoàn hảo.

Ưu điểm tấm nhựa PVC foam là gì?


Tấm nhựa PVC foam là sản phẩm kỹ thuật cao sở hữu những ưu điểm của gỗ đồng thời phát triển thêm những ưu điểm khác mà gỗ không có. Với ưu điểm siêu Việt, dòng sản phẩm này ngày càng được ứng dụng phổ biến và đang dần thay thế gỗ, gỗ làm nhà, gỗ dán và MDF.


Có thể kể đến một vài những ưu điểm của dòng sản phẩm này để lý giải rõ hơn về PVC foam là gì như sau:


- Sản phẩm tấm nhựa PVC Foam có trọng lượng nhẹ, không thấm nước, chịu đựng nước, chịu đựng lửa tốt. Chúng khắc phục hầu hết những nhược điểm mà gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên vốn thường mắc phải. Chính vì vậy, ngay khi xuất hiện trên thị trường pvc foam đã trở thành vật liệu mà nhiều người yêu thích lựa chọn.


- Tấm nhựa PVC foam tính dẫn nhiệt thấp, cách nhiệt tốt vì vậy thích hợp lắp đặt tại nhiều công trình, đặc biệt là các tấm ốp tường, sàn nhà, trần nhà.
- Pvc foam có cấu trúc từ nhựa pvc nên cực kì bền bỉ và có khả năng chịu được sự va đập cao.


- Tấm nhựa PVC Foam có thể đẽo, gọt, cắt, gấp lại hay chịu các lực khoan, cưa, đóng đinh và dán keo mà không làm hư hại bề mặt hay cấu trúc bên trong.

Ứng dụng của PVC foam như thế nào trong đời sống?
Với hàng loạt các ưu điểm tuyệt vời như vậy, pvc foam dường như xuất hiện ở mọi công trình: xe bus, đường sắt, tàu điện ngầm, du thuyền, tàu sông biển, các trung tâm hội nghị, siêu thị, phòng thí nghiệm,…

PVC foam board.

PVC foam board.

 

Ngoài ra, trong quảng cáo pvc foam cũng được sử dụng rộng rãi bởi nó có thể dễ dàng in ấn lên bề mặt, thích hợp khi in biển báo, bảng hiệu, bảng treo quảng cáo và biển triển lãm.
Đặc biệt, một ứng dụng quan trọng nhất của sản phẩm đó chính là sử dụng trong thi công nội & ngoại thất như: làm vách ngăn, ván che (che tường, che cửa, …), trần nhà, sàn nhà, ….

Tại sao nên chọn mua Pvc foam tại Gia Phát?


Trên thị trường hiện nay, Gia Phát được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp những sản phẩm tấm nhựa pvc foam. Tại cơ sở này, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn các mẫu mã, chủng loại của pvc foam với kích thước đa dạng. Không chỉ vậy, ván ép, tấm pima, ván nhựa pvc,…cũng được phân phối với số lượng cực lớn tại địa chỉ này.

Tấm nhựa PVC.

Tấm nhựa PVC.

 

Hiện nay, tại Gia Phát luôn có những tư vấn viên nhiệt tình và tận tâm sẵn sàng dành cho khách hàng những lời khuyên để có thể chọn mua sản phẩm nào tốt nhất, phù hợp nhất với từng nhu cầu của người dùng. Chính vì vậy, ngay cả với những khách hàng không có nhiều hiểu biết về PVC foam là gì bạn vẫn có thể chọn mua được cho mình sản phẩm tốt nhất.


Gia Phát mang đến cho khách hàng những sản phẩm pvc foam với chất lượng được cam kết, đảm bảo trên từng tấm nhựa. Gia Phát cam kết sẽ hoàn tiền cho khách hàng ngay sau khi phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng do đơn vị này cung cấp.
 Không những vậy, độ dày của các dòng sản phẩm này tại Gia Phát vô cùng phong phú: 3mm, 5mm, 10mm, 12mm,17mm,...…Tất cả đều sẵn sàng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Hi vọng, với những thông tin về PVC foam là gì mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn có thêm sự hiểu biết về loại vật liệu này. 

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván Pima Cẩm Thạch.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

 Ngoài ra Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận