Pima cẩm thạch là gì? Ưu điểm của chúng như thế nào?

03/06/2019 | 1261 |
0 Đánh giá

Pima cẩm thạch là dòng vật liệu có thành phần từ nhựa Pvc cùng bột đá cẩm thạch tạo thành. Với hàng loạt những ưu điểm vô cùng tuyệt vời sản phẩm ngày càng có sự ứng dụng rộng rãi và được người dùng đánh giá cao.

Ứng dụng các dòng vật liệu mới trong xây dựng và nội thất được xem là xu hướng mà rất nhiều người lựa chọn cho không gian sinh sống và làm việc của mình. Một trong những vật liệu mới được nhiều người lựa chọn đó chính là Pima cẩm thạch. Nhằm giúp bạn hiểu hơn về chất liệu này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nó ngay trong những thông tin dưới đây nhé!

Pima cẩm thạch là vật liệu gì?

Khái niệm của vật liệu pima cẩm thạch

Tấm Pima cẩm thạch là tên gọi của một sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Pima Việt Nam. Đây là vật liệu được làm từ nhựa PVC kết hợp với bột đá cẩm thạch để tạo thành những tấm nhựa pvc có bề mặt giả màu vân đá tự nhiên giống như đá cẩm thạch và chất lượng thì vượt trội như ván pvc.

Tấm nhựa pima cẩm thạch

Tấm nhựa pima cẩm thạch

Hiện nay, các sản phẩm của Pima cẩm thạch đạt chất lượng tốt theo tiêu chuẩn thử nghiệm chất lượng ISO tại Việt Nam.

Là một trong những chất liệu mới được ứng dụng vào rất nhiều công trình xây dựng và nội thất những tấm pima cẩm thạch mang vẻ đẹp và sự bền bỉ vì vậy rất được người dùng ưa chuộng sử dụng.

Những ưu điểm tuyệt vời của Pima cẩm thạch

Là dòng vật liệu được xây dựng từ nhựa PVC cùng bột đá cẩm thạch, Pima cẩm thạch mang đến hàng loạt các ưu điểm tuyệt vời mà bạn có thể sẽ rất bất ngờ đấy!

Đầu tiên, phải nói rằng thiết kế của những tấm Pima cẩm thạch vô cùng đẹp và chẳng khác gì những phiến đá cẩm thạch đắt đỏ, khan hiếm trên thị trường. Thế nhưng, bạn đừng vội cho rằng chắc hẳn dòng sản phẩm nhựa pvc này đắt đỏ nhé. Trên thực tế, giá tấm Pima cẩm thạch cực kì rẻ, bình dân, phù hợp với túi tiền của người dùng.

Chất liệu nhựa pvc vốn được nhận xét vượt trội hơn các dòng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp bởi chúng có thể cắt ghép và thi công lắp đặt trên mọi địa hình. Chưa dừng lại tại đó, Pima cẩm thạch còn có thể uốn cong theo ý mà đá không thể làm được

Trong quá trình sử dụng, nhiều người dùng cũng nhận xét rằng, màu sắc của các vân đá có độ bền vô cùng cao, có khả năng chịu lực tốt. Chính vì vậy sản phẩm thích hợp sử dụng không chỉ trong không gian nội thất mà ngay cả các công trình bên ngoài trời cũng rất lý tưởng.

Thừa hưởng những ưu điểm siêu Việt của chất liệu nhựa PVC, khả năng chống thấm ướt đồng thời chống cháy, đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy của ván nhựa pima cẩm thạch rất triệt để.

Tấm ván nhựa pima vân cẩm thạch

Tấm ván nhựa pima vân cẩm thạch

Một điểm cộng vô cùng tuyệt vời của những tấm PVC pima cẩm thạch đó chính là chúng được sản xuất từ nguyên liệu xanh thân thiện môi trường không độc hại khi cắt như đá. Chính vì vậy, khi sử dụng lâu dài trong môi trường sống không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Với hàng loạt những ưu điểm tuyệt vời như vậy, Pima cẩm thạch được ứng dụng vào trang trí nội thất nhà hàng khách sạn, vách ngăn câu lạc bộ, siêu thị, showroom, ốp tường phòng bếp, cao ốc văn phòng, biệt thự, karaoke,…Những thiết kế có sử dụng dòng vật liệu này đều mang đến vẻ đẹp sang trọng nhưng vô cùng tự nhiên và hoàn mỹ.

Gia Phát- đơn vị phân phối Pima cẩm thạch chất lượng, giá tốt

Tìm kiếm một đơn vị chuyên phân phối những sản phẩm nhựa Pima cẩm thạch đang là điều mà rất nhiều người mong muốn có thể biết. Vậy thì tại sao bạn không đến ngay với Gia Phát để có thể được đáp ứng nhu cầu ấy nhanh chóng, triệt để nhất.

Là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp gỗ công nghiệp, tấm Pima cẩm thạch, ván ép số lượng lớn với mức giá hợp lý, tại đây bất cứ sản phẩm nào của Pima bạn cũng có thể tìm thấy với những chuẩn mực về chất lượng.

Ván ép, tấm nhựa Pima cẩm thạch tại Gia Phát có những ưu điểm như:

- Đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về chất lượng đồng thời đảm bảo đầy đủ các khả năng chống ẩm, chống cháy, chống mối mọt vượt trội.

- Có độ dày linh hoạt tùy theo những yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, với mọi nhu cầu chọn mua các tấm nhựa Pima của khách hàng về làm đồ nội thất hay thi công công trình thì Gia Phát hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn.

- Có thiết kế bề mặt đẹp, giả vân đá tự nhiên và vô cùng bền màu. Trong quá trình sử dụng sản phẩm của Gia Phát, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi chúng sẽ không bạc màu hay xuất hiện các vết nứt trên bề mặt sản phẩm.

- Dễ dàng vận chuyển và giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc. Với những dòng sản phẩm như nhựa Pima, các vật liệu có bề mặt phủ Melamine, giao hàng nhanh chóng sau 24 giờ.

Địa chỉ cung cấp ván nhựa pima tại quận 9

Địa chỉ cung cấp ván nhựa pima tại quận 9

Đặc biệt, với mức giá cạnh tranh, không qua trung gian, chắc chắn khách hàng khi muốn tìm mua Pima cẩm thạch tại Gia Phát sẽ nhận được bảng giá tốt và hợp lý nhất. Đối với những khách hàng thân thiết, Gia Phát luôn có những chính sách mua hàng siêu hấp dẫn.

Với hàng loạt những ưu điểm vô cùng tuyệt vời, bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ ngay với Gia Phát hôm nay để có thể nhận được những tư ván và hướng dẫn đặt hàng nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận