Ván MDF Thủ Đức

27/06/2018 | 2427 |
0 Đánh giá
Công ty chúng tôi hiện nay đang cung cấp cho khách hàng, những sản phẩm ván mdf,mdf chống ẩm ,mdf phủ melamine giá rẻ .nếu quí khách hàng có nhu cầu sử dụng mặt hàng trên xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ,và có những sản phẩm, giá tốt nhất, cho những khách tin dùng hàng của chúng tôi .

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng ván mdf thủ đức giá rẻ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng. ĐÁP ứng theo yêu cầu của khách hàng.. SẢN PHẨM,của chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng chất lượng tốt và giá cả lại phù hợp cho người có nhu cầu sử dụng và xin hãy liên hệ vói chúng tôi.

Ván MDF thủ đức giá rẻ là viết tắt của từ MEDIUM DENSITY FIBERBOARD được sản xuất từ các sợi bột gỗ, các sợi gỗ này được đưa qua bồn rữa trôi các tạp chất, khoáng chất nhựa,… Sau đó đưa vào máy trộn keo + bột sợi gỗ (cellulo) + chất kết dính + parafin wax + chất bảo vệ gỗ, bột độn vô cơ. MDF thủ đức thuộc loại gỗ nhân tạo có độ bền cơ lý cao, kích thước lớn, phù hợp với công nghệ sản xuất đồ mộc nội thất trong vùng khí hậu nhiệt đới. Ván sợi được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất đồ mộc, trang trí nội thất, xây dựng

Ưu điểm của ván MDF:
- Đa dạng về kích thước
- Có thể sơn nhiều màu, tạo sự đa dạng về màu sắc, dễ tạo dáng (cong) cho các sản phẩm cầu kỳ, uyển chuyển đa dạng phong phú.
- Dễ gia công
- Cách âm, cách nhiệt tốt
Chủng loại:
- Hiện công ty đang cung cấp :
+ Ván MDF Dongwha.

Để có được giá ưu đãi về ván mdf thủ đức giá rẻ vui lòng liên hệ : 

CÔNG TY TNHH TM DV GỖ GIA PHÁT

Đ/C: 355E Nguyễn Trọng Tuyển, P.1, Quận Tân Bình, TP.HCM

CN: 3 Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, Q.9, TP.HCM

Kho 1: Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP HCM

Kho 2: KP. Khánh Hội, TT. Tân Phước Khánh, Tân Uyên, BD.

Kho 3: Ấp Vàm, Thiện Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Điện thoại:  0988 57 59 54- 090 6789 807
Email: honggammdf@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận