Báo giá ván ép Bình Dương. Tổng hợp 4 ưu điểm của ván ép.

15/09/2021 | 753 |
0 Đánh giá

Giới thiệu công ty gỗ Gia Phát, báo giá ván ép Bình Dương chất lượng, uy tín và cao cấp nhất. Những ưu điểm của ván ép mà bạn nên tham khảo.

Những năm gần đây, không riêng thị trường Việt Nam mà tất cả các nước khác đều có xu hướng sử dụng sàn ván ép thay vì các loại sàn đá, sàn xi, sàn gỗ như truyền thống. Nguyên liệu mới này như một làn gió thổi đến làm thay đổi tư duy của khá nhiều người khi xây dựng và định hình phong cách theo hướng sang trọng, bắt mắt và tiện lợi. Vậy báo giá ván ép Bình Dương giá bao nhiêu? Sản phẩm này có đắt không? Những ưu điểm là gì?

Công ty gỗ Gia Phát báo giá ván ép Bình Dương

Nếu bạn sống ở thành phố HCM, chắc chắn bạn đã từng nghe qua tên công ty gỗ Gia Phát bởi đây là một công ty khá uy tín, lớn mạnh và được ưa chuộng. Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ công nghiệp hàng đầu.

Đặt hàng tại đây dù với số lượng lớn hay nhỏ thì bạn cũng sẽ được tính mức giá chung vô cùng hợp lý. Hiện tại, công ty đang phân phối chính ở các thị trường thành phố HCM, Bình Dương, Long An và Đồng Nai,...

Công ty gỗ Gia Phát báo giá ván ép Bình Dương

Công ty gỗ Gia Phát báo giá ván ép Bình Dương

Để chính xác hơn về vấn đề báo giá ván ép Bình Dương bạn hãy liên hệ với công ty qua  trang web qua link: https://vanepgiare.vn. Giá thành sẽ phụ thuộc vào chất liệu cao cấp hay chất liệu tầm trung, số lượng hàng đặt, mẫu mã,... Với tầm nhìn tương lai trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm gỗ công nghiệp lớn mạnh nhất và trở thành biểu tượng số một Việt Nam. 

Đội ngũ hoạt động và tư vấn khách hàng làm việc 24/7, đảm bảo giải đáp những thắc mắc của khách hàng sớm nhất. Tư vấn cụ thể và tỉ mỉ nhất để khách hàng tham khảo, cân nhắc những mẫu mã khác nhau. Luôn luôn minh bạch về giá cả sản phẩm cũng như đảm bảo chất lượng là tốt nhất cho khách hàng.

Ưu điểm của ván ép 

Các sản phẩm ván ép hiện nay rất được ưa chuộng và sử dụng để lát sàn rất nhiều. Những ưu điểm của sản phẩm này cũng có rất nhiều. Tuy nhiên 4 ưu điểm được công nhận và nổi bật nhất như sau:

Tính thẩm mỹ cao

Thay vì sử dụng các loại sàn gỗ thật thì giá thành sẽ rất đắt, mọi người sẽ thường có xu hướng sử dụng gạch lát nền. Tuy nhiên gạch lát nền có nhược điểm là mùa đông rất lạnh sàn và có thể đổ mồ hôi sàn khi mùa hanh khô và quá nóng. Ván ép thì mang lại tính thẩm mỹ khá cao, đẹp, sang trọng và hiện đại. Có rất nhiều thiết kế vân gỗ mô phỏng vân gỗ rất thật và trông không khác gỗ thật là mấy.

Sản phẩm ván ép có tính thẩm mỹ cao và hiện đại, sang trọng

Sản phẩm ván ép có tính thẩm mỹ cao và hiện đại, sang trọng

Giá sản phẩm phù hợp

Ưu điểm về giá cũng là một ưu điểm mà nhiều người cân nhắc sử dụng. Tất nhiên không phải ai cũng có thể chi được nhiều tiền cho sàn, thì bạn có thể tham khảo báo giá ván ép Bình Dương để tìm hiểu kỹ hơn. 

Chống trơn trượt và va đập không bị lõm sàn gây mất thẩm mỹ

Sàn ván ép có độ ma sát nhất định mà khi mọi người đặt chân vào sàn sẽ có hơi rít rít, tuy nhiên nó không làm khó chịu mà đó sẽ là độ ma sát để chống trơn trượt. Rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, hay chạy nhảy thường xuyên trong nhà.

Dễ dàng lắp đặt và có thể tái sử dụng nếu chuyển nhà

Tuy nhiên bạn hãy nhờ đến sự giúp đỡ của thợ làm sàn để họ giúp bạn tháo ra dễ dàng và không để lại lớp keo trên sàn. Sản phẩm cũng rất nhẹ và dễ dàng mang vác đi bất cứ đâu.

Trên thị trường có rất nhiều công ty cũng cung cấp các mặt hàng ván ép, tuy nhiên nếu là người mua thông thái, bạn nên cân nhắc và chọn lựa kỹ càng các sản phẩm. Nếu bạn muốn báo giá ván ép Bình Dương kỹ càng và chi tiết hơn thì có thể gọi trực tiếp tới công ty hoặc tham khảo qua link trên. 

Những ưu điểm của ván ép là rất phù hợp với thời tiết Việt Nam, đặc biệt là khu vực thuộc thành phố HCM với thời tiết nóng. Ván ép sẽ giúp mặt sàn mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông, không bị lạnh chân khi đông tới. Hy vọng những thông tin chúng tôi đưa ra là hữu ích với bạn đọc.

Bạn cần xem thêm:

Công ty chúng tôi phân phối các loại ván nhựa PVC như: ván nhựa formex, ván nhựa pima, ván nhựa pima trắng,ván nhựa pima cảm thạch, ván nhựa foam board đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Tags : Ván ép công nghiệp phủ Melamine, Ván ép giá rẻ quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, van ep gia re quan thu duc tp ho chi minh, van ep gia re, giá ván ép gỗ dán TP Hồ Chí Minh, van go dan gia re. ván gỗ dán giá rẻ, ván ép pallet quận 9 TP.Hồ Chí Minh, van ep pallet quan 9 tp ho chi minh, van ep pallet gia re, ván ép công nghiệp giá rẻ, Ván ép giá rẻ quận 9 TP. Hồ Chí Minh, van ep gia re quan 9 tp ho chi minh, Giá ván ép quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, gia van ep quan thu duc tp ho chi minh, bảng giá ván ép, Ván ép giá rẻ quận 2 TP Hồ Chí Minh, ván ép cao cấp TP Hồ Chí Minh, ván ép cao cấp giá rẻ, van ep cap cấp gia rẻ, ván ép pallet ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh, van ep pallet o quan 2 tp ho chi minh, van ep pallet, ván ép tại quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, van ep tai quan thu duc tp ho chi minh, Ván ép công nghiệp quận 2 TP Hồ Chí Minh, van ep cong nghiep quan 2, Ván ép mỏng TP Hồ Chí Minh, ván ép hcm, Ván ép TP Hồ Chí Minh, van ep to ho chi minh, Giá ván ép quận 9 TP Hồ Chí Minh, gia van ep quan 9, gia van ep, ván gỗ ép TP Hồ Chí Minh, ván gỗ ép giá rẻ, Ván ép công nghiệp TP Hồ Chí Minh, van ep cong nghiep hcm, Mua ván ép ở TP HCM, mua ván ép, Gỗ ván ép TP Hồ chí Minh, go van ep, ván ép chịu nước tại quận 9, ván ép chịu nước giá rẻ, quy trình sản xuất ván ép giá rẻ tại xưởng, báo giá ván ép, bàn làm việc làm từ ván gỗ mdf, Ván ép MDF TP HỒ CHÍ MINH, van ep mdf, ván ép 3 ly TP Hồ Chí Minh, ván ép 3mm, Giá ván ép chống thấm nước, Giá ván ép tp hồ chí minh, Ván ép chịu nước, giá ván ép chịu nước, Gỗ ván ép 5mm, Giá ván ép công nghiệp, Tấm ván ép, tấm ván ép giá rẻ, Giá ván ép 3mm, Ván ép plywood giá bao nhiêu, Ván plywood, giá ván gỗ ép, giá ván gỗ ép hcm, ván ép okal, mua ván ép ở đâu, mua van ep o dau, Địa chỉ mua ván ép, Những lưu ý khi mua ván ép giá rẻ, Bảng giá ván ép chịu nước, Những lưu ý khi mua ván ép chất lượng, ván ép giá rẻ TP HCM, bảng báo giá ván ép, ván ép giá rẻ TP Thủ Đức, van ep gia re tp thu duc, ván ép giá rẻ Long An, ván ép giá rẻ Đồng Nai, van ep gia re Dong Nai, Ván ép giá rẻ Bình Dương, báo giá ván ép Bình Dương

Tin tức liên quan

Bình luận