Tại sao nên sử dụng ván ép? Báo giá ván ép HCM chất lượng cao

14/09/2021 | 521 |
0 Đánh giá

Báo giá ván ép HCM tại công ty gỗ Gia Phát. Một số công dụng và ưu điểm của sản phẩm khi ứng dụng trong xây dựng, thi công công trình nhà ở.

Cùng với sự phát triển ngày càng hiện đại và tiến bộ trong tất cả các lĩnh vực đời sống thì các chất liệu thi công, xây dựng cũng ngày càng đa dạng hơn. Một trong số đó chắc chắn phải kể đến ván ép, một trong những sáng kiến mang tính bước ngoặt, thông minh và tiện dụng cho ngành sản xuất chế biến gỗ và xây dựng. Bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm và báo giá ván ép HCM nhé!

Ván ép là gì?

Ván ép hay còn gọi với cái tên khác là ván dán, là một trong những loại vật liệu ốp, lát sàn nhà rất được ưa chuộng tại Việt Nam vài năm trở lại đây. Ở nước ngoài, loại sản phẩm này được sử dụng rất nhiều bởi nó tiện dụng, dễ dàng lắp đặt và đem lại vẻ sang trọng, sạch sẽ cho căn nhà. 

Tấm ép, ván ép gỗ là gì?

Tấm ép, ván ép gỗ là gì?

Sản phẩm này thường được sản xuất từ các lớp gỗ mỏng hoặc được làm bằng nhiều lớp xếp chồng lên nhau. Các lớp này liên kết với nhau nhờ keo dán và được ép lại dưới nhiệt độ cao và áp suất lớn. 

Tại sao nên sử dụng ván ép?

Một sản phẩm khi đã được ra thị trường, chắc chắn nhà sản xuất đã tìm hiểu và kiểm định rất rõ những ưu điểm là phù hợp với môi trường tại Việt Nam. Hơn nữa, nếu bạn để ý sẽ thấy hầu hết các dự án chung cư hoặc chung cư mini hiện nay đều thay thế sàn lát bằng sàn gỗ ván ép như vậy. Điểm danh những ưu điểm của sản phẩm mời bạn tham khảo dưới đây:

  • Độ bền sản phẩm cao, có khả năng chịu lực ổn định và không bị tình trạng lồi lõm bề mặt. Không cong vênh góc hay phồng rộp bên trong ván ép. 

  • Khả năng chịu nước, độ ẩm và nhiệt độ cao. Thích nghi tốt với những điều kiện ẩm ướt như ở nhà tắm, nhà bếp,... đều có thể sử dụng được.

  • Trọng lượng cực nhẹ, dễ dàng vận chuyển và tiện lợi khi lắp đặt, thi công và có thể tái sử dụng nhiều lần. Hơn nữa sản phẩm có độ cố định rất ổn, bạn chỉ cần sử dụng keo dán chuyên dụng hoặc bắt vít cố định.

Ván ép có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, hình thức đẹp và giá thành rẻ

Ván ép có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, hình thức đẹp và giá thành rẻ

  • Ưu điểm bề mặt đẹp, đa dạng các loại vân gỗ, khả năng chống trầy xước và mài mòn. Mát mẻ vào mùa hè và ấm vào mùa đông, đặc biệt không bị tình trạng đổ mồ hôi sàn làm trơn trượt khi di chuyển. 

  • Chất liệu sạch, an toàn với gia đình có trẻ nhỏ, thân thiện với môi trường. So với các sản phẩm làm sàn thì đây là loại được khuyến khích sử dụng nhất để thay thế cho gỗ thật. Các loại gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm và chất lượng gỗ do bị khai thác quá non nên không đạt được thẩm mỹ cao. Đây sẽ là phương pháp thay thế tốt nhất được ưa chuộng trong nhiều năm tới.

Báo giá ván ép HCM chất lượng cao

Điểm qua một vài công dụng chính của sản phẩm như vậy chắc chắn nếu bạn theo xu hướng tối giản, hiện đại và phong cách sang trọng thì sẽ rất thích. Vậy mua ván ép ở đâu? Báo giá ván ép HCM chất lượng cao? Sản phẩm nào là tốt nhất khi lắp sàn với thời tiết ở HCM?

Ở thành phố HCM, khí hậu thời tiết khá nóng và ổn định quanh năm. Đây chính là ưu điểm bạn nên tận dụng để lắp đặt sàn ván ép. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm có giá thành giao động các mức khác nhau. 

Báo giá ván ép HCM sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại sản phẩm, chất liệu và kiểu dáng, số lượng và thiết kế ván ép. Vậy nên để cụ thể hơn thì bạn có thể tham khảo ở những địa chỉ cung cấp chất lượng uy tín.

Báo giá ván ép HCM chất lượng cao công ty gỗ Gia Phát

Báo giá ván ép HCM chất lượng cao công ty gỗ Gia Phát

Một trong những nơi uy tín và chất lượng tại HCM có thể kể đến là công ty gỗ Gia Phát. Trụ sở chính tại thành phố Thủ Đức HCM. Tại đây có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng mẫu đa dạng, hoặc nếu bạn muốn đặt làm riêng thì xưởng cũng sẽ hỗ trợ theo mẫu của bạn. Hơn nữa giá thành sản phẩm cũng được công ty cam kết là phù hợp và rẻ nhất thị trường. 

Ván ép đang là giải pháp tốt nhất thay thế cho sàn gỗ truyền thống, ưu điểm giá thành rẻ và thời hạn sử dụng được lâu dài. Hơn nữa sản phẩm để dàng mua và dễ lắp đặt khi thi công. Nếu bạn muốn tham khảo kỹ hơn và báo giá ván ép HCM cụ thể thì có thể tìm hiểu qua link https://vanepgiare.vn

 

Bạn cần xem thêm:

Công ty chúng tôi phân phối các loại ván nhựa PVC như: ván nhựa formex, ván nhựa pima, ván nhựa pima trắng,ván nhựa pima cảm thạch, ván nhựa foam board đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Tags : Ván ép công nghiệp phủ Melamine, ván ép pallet quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, van ep cong nghiep, Ván ép giá rẻ quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, van ep gia re quan thu duc tp ho chi minh, van ep gia re, giá ván ép gỗ dán TP Hồ Chí Minh, van go dan gia re. ván gỗ dán giá rẻ, ván ép pallet quận 9 TP.Hồ Chí Minh, van ep pallet quan 9 tp ho chi minh, van ep pallet gia re, ván ép công nghiệp giá rẻ, Ván ép giá rẻ quận 9 TP. Hồ Chí Minh, van ep gia re quan 9 tp ho chi minh, Giá ván ép quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, gia van ep quan thu duc tp ho chi minh, bảng giá ván ép, Ván ép giá rẻ quận 2 TP Hồ Chí Minh, ván ép cao cấp TP Hồ Chí Minh, ván ép cao cấp giá rẻ, van ep cap cấp gia rẻ, ván ép pallet ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh, ván ép tại quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, van ep tai quan thu duc tp ho chi minh, Ván ép công nghiệp quận 2 TP Hồ Chí Minh, van ep cong nghiep quan 2, Ván ép mỏng TP Hồ Chí Minh, ván ép hcm, Ván ép TP Hồ Chí Minh, van ep to ho chi minh, Giá ván ép quận 9 TP Hồ Chí Minh, gia van ep quan 9, gia van ep, ván gỗ ép TP Hồ Chí Minh, ván gỗ ép giá rẻ, Gỗ ép công nghiệp quận 9 TP Hồ Chí Minh, go ep cong nhiep, gỗ ép công nghiệp, Ván ép công nghiệp TP Hồ Chí Minh, van ep cong nghiep hcm, Mua ván ép ở TP HCM, Gỗ ván ép TP Hồ chí Minh, go van ep, ván ép chịu nước tại quận 9, ván ép chịu nước giá rẻ, quy trình sản xuất ván ép giá rẻ tại xưởng, báo giá ván ép, ván ép 3 ly TP Hồ Chí Minh, ván ép 3mm, Giá ván ép chống thấm nước, Giá ván ép tp hồ chí minh, Ván ép chịu nước, giá ván ép chịu nước, Tấm ván ép, tấm ván ép giá rẻ, Giá ván ép 3mm, Ván ép plywood giá bao nhiêu, Ván plywood, giá ván gỗ ép, giá ván gỗ ép hcm, bảng báo giá ván ép

Tin tức liên quan

Bình luận