Ván Okal phủ melamine.

06/04/2019 | 1937 |
0 Đánh giá

Cũng như các loại ván công nghiệp khác, nhưng loại ván Okal phủ melamine lại mang đến giá trị kinh tế hơn cho người tiêu dùng.LH:082 3939 379 để có giá tốt nhất.

Ván okal phủ melamine là gì? Ưu điểm của ván okal phủ melamine?
Tìm hiểu kỹ lưỡng về vật liệu, loại gỗ công nghiệp mà mình quan tâm sẽ giúp việc đặt mua, sử dụng đúng mục đích và phù hợp với kinh tế mỗi người. Ván okal phủ melamine( ta hay gọi là ván MFC) có thể thay thế ván MDF phủ để giảm giá thành.


Vật liệu ván okal phủ melamine là gì?


Ván okal còn được biết tới với tên gọi là ván dăm. Đây là loại gỗ công nghiệp được tạo nên từ các loại gỗ ở rừng trồng, tiêu biểu như keo, cao su, bạch đàn,… Qua quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn giúp ván dăm có được độ bền cao, đa dạng ở kích thước cũng như phong phú ở chủng loại. Chính việc có thể sử dụng nhiều loại gỗ khác nhau làm nguyên liệu sản xuất ra gỗ ván dăm giúp việc cung cấp vật liệu này ra thị trường trở nên đa dạng hơn.


Hiểu về vật liệu ván Okal phủ melamine để sử dụng phù hợp với nhu cầu mỗi người.


Ván Okal sau khi sản xuất, hoàn thiện được phủ một lớp giấy melamine ra bên ngoài có khả năng chống nước, chống trầy xước cao tạo độ bền, tính thẩm mỹ cao hơn.Với quy trình hoàn thiện đạt tiêu chuẩn giúp vật liệu được sử dụng mang nhiều màu sắc với ưu điểm vượt trội, nổi bật.

Ván OKAL( ván dăm).

Ván OKAL( ván dăm).

Ưu điểm của ván okal phủ melamine .


Ván okal khi đươc phủ lớp melamine lên thì nhìn măt ngoài y như ván MDF phủ melamine người dùng khó có thể  phân biệt được nhưng giá thành lại rẻ hơn ván MDF phủ chính vì thế giúp cho các nhà sản xuất nội thất dễ cạnh tranh hơn về giá thành , mang lai hiệu quả kinh tế cao cho các nhà xưởng và cả người tiêu dùng. 
-    Được đánh giá có độ bền cơ lý cao, từ đó đáp ứng tốt cho những yêu cầu, đòi hỏi thực tế từ con người.
-    Là loại gỗ công nghiệp có sự đa dạng ở kích thước, bề mặt tấm gỗ lớn nên sử dụng trong sản xuất nội thất hiệu quả.
-    Vật liệu được sản xuất theo đúng quy trình, đạt tiêu chuẩn được đánh giá cao ở khả năng chống cong vênh, mối mọt và tăng độ bền.
-    Được phủ lớp giấy melamine với nhiều màu sắc, nhiều các vân gỗ tựa như vân gỗ tự nhiên đem lại tính thẩm mỹ cao, vẻ đẹp hoàn hảo .
-    Giá thành rẻ của loại gỗ công nghiệp này giúp nó được tin tưởng, đưa vào sử dụng ngày càng nhiều, đặc biệt trong sản xuất đồ nội thất.

Ván OKAL phủ melamine( MFC).

Ván OKAL phủ melamine( MFC).

 


Với những ưu điểm trên ván Okal phủ melamine mang lại lợi ích khi sử dụng giúp loại gỗ công nghiệp này được đánh giá cao cho con ngành mộc. Chính vì thế, tìm hiểu thông tin, có nhìn nhận đúng đắn , ứng dụng hợp lý sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao, thiết thực cho mỗi người. Đây là những thông tin cần tìm hiểu và nắm bắt đầy đủ, rõ ràng nhất.
Tuy nhiên ván Okal có tỷ trọng gỗ nhẹ hơn ván MDF.


Xem thêm: Có nên sử dụng tủ bếp được làm từ gỗ mdf chống ẩm lõi xanh hay không?


Tại sao lựa chọn ván Okal phủ melamine?


•    Thi công nhanh dễ dàng .
•    Ván Okal nhẹ hơn ván MDF nên dễ vận chuyển .
•    Gía thành rẻ hơn so với các loại ván công nghiệp khác.
•    Sau khi phủ melamine lên thì không khác gì so với các loại ván khác.
•    Mang đến giá trị kinh tế cao cho người tiêu dùng.

Ứng dụng của ván OKAL phủ melamine trong nội thất:

Ứng dụng của Okal phủ melamine trong văn phòng.

Ứng dụng của Okal phủ melamine trong văn phòng.

Từ những thông tin trên về  loại ván này thì việc có thể đặt mua vật liệu, sử dụng phù hợp sẽ mang lại giá trị cao, lợi ích lớn như mong muốn. Để đạt được điều đó mỗi người dùng có thể tìm hiểu thêm, tham khảo tư vấn tại https://vanepgiare.vn/ để có được thông tin hữu ích, được đáp ứng nhu cầu tốt nhất với vật liệu gỗ công nghiệp mà quý khách đang quan tâm.

4 cam kết cho mua ván OKAL phủ melamine tại Công Ty Gia Phát :
•    Giao hàng đúng chất lượng .
•    Gía thành cạnh tranh.
•    Tư vấn giao hàng tận nơi.
•    Đáp ứng đúng tiến độ.
Bạn nên xem thêm:
•    
Gỗ công nghiệp giá tốt nhất.
•    Gía ván MDF 18mm.
•    
Gỗ MDF lõi xanh chống ẩm.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Ván nhựa Pima.
Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình THạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.
 

 

 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận