Mdf chống ẩm lõi xanh.

06/04/2019 | 1520 |
0 Đánh giá

Hiện nay trên thị trường có loại ván MDF được nhuộm  màu xanh nhưng đó không phải là ván mdf chống ẩm, làm sao để nhận biết được ván mdf chống ẩm lõi xanh liên hệ 082 3939 379.

Có nên sử dụng tủ bếp được làm từ gỗ mdf chống ẩm lõi xanh hay không?
Mỗi vật liệu gỗ công nghiệp được cung cấp, đưa vào sử dụng sở hữu những ưu điểm riêng làm nên chất lượng. Bởi thế, tìm hiểu về vật liệu, đánh giá về chất lượng trước khi sử dụng là điều cần được chú ý. Vậy có nên sử dụng gỗ công nghiệp mdf chống ẩm lõi xanh làm thiết bị nội thất tủ bếp hay không, hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để chọn cho mình vật liệu phù hợp từ đó giúp việc hoàn thiện không gian sống của mình 1 cách hiệu quả nhất.

Ứng dụng đa dạng của gỗ mdf chống ẩm lõi xanh.


Ưu điểm nổi bật của loại gỗ công nghiệp này chính là khả năng chống ẩm mốc hiệu quả, từ đó giúp duy trì độ bền lâu hơn loại gỗ mdf thông thường khi chúng ta sử dụng. Chính bởi lý do đó mà việc ứng dụng loại gỗ này trở nên đa dạng hơn:

mdf chống ẩm lõi xanh

MDF chống ẩm lõi xanh.


Gỗ mdf lõi xanh chống ẩm có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực.

  •     Không chỉ sử dụng cho tủ bếp mà còn sử dụng trong việc đóng bàn ghế, giường tủ, bàn ăn, cửa nhà tắm……
  •     Sử dụng để làm nội thất trang trí nhà ở như cắt CNC hoa văn làm vách ngăn phòng khách ứng dụng trong phòng karaoke tạo nên điểm nhấn mới lạ độc đáo.
  •  Sản xuất các vật dụng bằng gỗ cần sử dụng tại những nơi có độ ẩm cao.
  •     Được dùng để sản xuất vật dụng cho văn phòng, cho khách sạn, bệnh viện,…

Tại sao nên sử dụng gỗ mdf chống ẩm lõi xanh cho tủ bếp?


Tìm hiểu, đánh giá về ưu điểm nổi bật của chất liệu gỗ này giúp việc xác định vì sao nên chọn tủ bếp bằng vật liệu gỗ mdf chống ẩm lõi xanh để sử dụng, bởi nó mang tới nhiều ưu thế như sau:
-    Trước tiên, khả năng chống ẩm mốc cao hơn gỗ mdf không chống ẩm, điều này giúp việc sử dụng cho khu vực bếp, nơi thường xuyên tiếp xúc với nước được bền lâu hơn.
-    Là gỗ công nghiệp vì thế có thể chống lại nguy cơ cong vênh, nứt nẻ, hay hư hỏng do nhiệt độ cao,… gây ra.
-    Có sự đa dạng ở màu sắc, vân gỗ đi tông với màu sơn của nhà nên góp phần sinh động cho không gian căn bếp một cách tối ưu nhất.
-    Vật liệu này khi sử dụng được đánh giá cao ở giá thành, đem tới mức chi phí hợp lý cho người dùng khi sử dụng.
Sử dụng vật liệu này để sản xuất tủ bếp chất lượng cao.
Chính từ những ưu điểm, những lợi ích đó mà dòng vật liệu gỗ mdf chống ẩm này mang lại giúp việc sử dụng đạt hiệu quả  cao hơn .

ứng dụng mdf chống ẩm lõi xanh cho tủ bếp

ứng dụng mdf chống ẩm lõi xanh cho tủ bếp.


Tuy nhiên gỗ mdf chống ẩm chỉ chịu được trong môi trường ẩm ướt ở 1 giới hạn cho phép chứ không chịu được nước trong thời gian dài.Nếu quý khách muốn chịu được nước 100% thì hiện nay có dòng sản phẩm ván nhựa mới xuất hiện trên thị trường cũng là 1 lựa chọn lí tưởng nhất vì nó chống cháy chống nước hoàn toàn, bên cạnh đó giá thành cũng rất cao, có thể gấp 3-4 lần so với gỗ mdf chống ẩm.


Đọc thêm: Lưu ý khi mua gỗ công nghiệp giá rẻ để đảm bảo chất lượng.


Bạn cần lưu ý rằng: 
Hiện nay trên thị trường do cạnh tranh về giá nên 1 số nhà cung cấp lãng quên về chất lượng, đó là ván MDF loại không chống ẩm nhưng được nhuộm màu xanh giống như ván MDF chống ẩm lõi xanh nhằm qua mặt được khách hàng cũng như người tiêu dùng. Để biết được loại ván có chống ẩm hay không ta cắt 1 tấm nhỏ ván MDF 17 mm ngâm vào thau nước trong 24h, nếu độ trương nở khoảng 8% thì đó đúng là ván chống ẩm.Còn loại không chống ẩm ta ngâm trong thời gian ngắn là nhìn thấy nó trương nở độ dày tăng lên gần như gấp đôi.

Vì thế, để việc đặt mua vật liệu, sản xuất tủ bếp chuẩn xác thì một cơ sở, một xưởng cung cấp chất lượng luôn trở thành vấn đề quan trọng mà người dùng cần đặc biệt quan tâm. Với một nhà cung cấp chuyên nghiệp, đáng tin cậy thì người dùng cần sử dụng tủ bếp, được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng mdf chống ẩm lõi xanh được chuẩn xác và hiệu quả như ý. Và để có những thông tin hữu ích, những tư vấn chuyên nghiệp thì tìm hiểu thêm tại https://vanepgiare.vn/ để được hỗ trợ hiệu quả và đầy đủ nhất.

4 cam kết cho mua gỗ mdf chống ẩm lõi xanh tại Công Ty Gia Phát :
•    Giao hàng đúng chất lượng .
•    Gía thành cạnh tranh.
•    Tư vấn giao hàng tận nơi.
•    Đáp ứng đúng tiến độ.

 

 

kho gỗ mdf chống ẩm lõi xanh

Kho gỗ mdf chống ẩm lõi xanh.

 

 

Bạn nên xem thêm:
•  
 Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•    
Gía ván MDF 18mm.
•    
Gía các loại gỗ công nghiệp.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•  
 Ván nhựa Pima.
Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình THạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận