Gỗ mdf lõi xanh chống ẩm chất lượng giá tốt nhất.

01/04/2019 | 1365 |
0 Đánh giá

Công Ty Gia Phát cung cấp gỗ mdf lõi xanh chống ẩm chất lượng giá tốt nhất , giao hàng nhanh nhất tại TP HCM và các khu vực khác- LH: 082 3939 379.

Tìm hiểu và đánh giá chi tiết về gỗ mdf lõi xanh chống ẩm.

Sử dụng gỗ mdf hiện nay được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực xây dựng sản xuất nội thất, nhằm đáp ứng cho nhu cầu thực tế của con người. Trong đó, dòng sản phẩm gỗ mdf lõi xanh chống ẩm khá được tin tưởng và ứng dụng cơ bản hiện nay. Tìm hiểu, có thể đánh giá chính xác về những ưu điểm, cũng như hạn chế của loại gỗ công nghiệp này sẽ giúp quá trình sử dụng được  chuẩn xác hơn.

Thế nào là mdf lõi xanh chống ẩm?

Gỗ công nghệp mdf là vật liệu được sản xuất để ứng dụng cho ngành công nghiệp sản xuất đồ nội thất và ngành mộc  tạo ra những sản phẩm trang trí nội thất như: bàn ăn,bàn làm việc ,tủ áo, tủ bếp,giường ngủ, tủ đựng hồ sơ, tủ văn phòng, bệnh viện, quầy bar, quầy rượu, shop điện thoại…..… Việc sử dụng các loại gỗ ngắn ngày, nghiền mịn và trộn với các chất phụ gia cần thiết theo quy trình sản xuất tạo nên dòng gỗ công nghiệp mdf chất lượng.
 Tính chất chính của loại ván mdf chống ẩm được tạo ra từ hệ thống keo melamine làm gia tăng độ ổn định kích cỡ và giảm độ trương nở ở những nơi có nguy cơ thường xuyên bị ẩm ướt hoặc liên tục tiếp xúc với độ ẩm cao trong thời gian dài, đặc điểm bên ngoài của ván này là được nhuộm màu xanh lá để  khách hàng dễ nhận diện hơn.

Gỗ mdf lõi xanh chống ẩm

Gỗ mdf lõi xanh chống ẩm.

Sử dụng gỗ công nghiệp mdf chống ẩm mang chất lượng cao.


Với gỗ công nghiệp mdf được cung cấp trên thị trường có hai loại chính là lõi thường và lõi xanh chống ẩm. Với loại gỗ xanh chống ẩm có đặc điểm là bề mặt khá nhẵn, sức bền tổng thể và bề mặt trơn tru của sản phẩm ván gỗ mdf lõi xanh chống ẩm tạo ra sự thích hợp cho việc sơn phủ để đạt được sự hoàn thiện chất lượng cao hơn và cung cấp một lớp chất nền thống nhất cho việc sơn phủ để tạo vẻ khác biệt khi cần thiết, loại ván này chịu được độ ẩm cao nên sử dụng chủ yếu để sản xuất các vật dụng nội thất cơ bản như bàn, ghế, tủ bếp trong môi trường ẩm ướt hoặc vách nhà tắm.

Ứng dụng của gỗ mdf chống ẩm cho tủ bếp

Ứng dụng của gỗ mdf chống ẩm cho tủ bếp.


Tham khảo: Gía ván MDF 18mm tốt nhất .

Đánh giá chất lượng của gỗ mdf lõi xanh chống ẩm .

Sử dụng loại gỗ công nghiệp này được đánh giá sở hữu những ưu điểm riêng làm nên chất lượng, giúp việc ứng dụng đem lại kết quả cao hơn. Trong đó, gỗ mdf lõi xanh chống ẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội như:
•    Khả năng chống ẩm cao trong môi trường có nhiệt độ ẩm ướt.
•    Vật liệu này đã được thực hiện qua quá trình xử lý cong vênh.
•    Được hoàn thiện với bề mặt nhẵn, từ đó có thể đưa vào sử dụng hiệu quả hơn.
•    Được cung cấp tới người dùng với mức giá thành hợp lý, rẻ hơn khá nhiều so với gỗ tự nhiên.
•    Kích thước lớn và luôn có hàng với số lượng lớn . 
•    Gia công nhanh chóng, đơn giản không yêu cầu quá nhiều công đoạn hay quá phức tạp.


Tuy nhiên, với loại gỗ công nghiệp này khi sử dụng vẫn tồn tại những hạn chế, nhược điểm riêng mà mỗi chúng ta phải tìm hiểu trước để có thể cân đối và ứng dụng hợp lý.
•    Tuổi thọ thấp hơn gỗ tự nhiên.
•    Trương ở nhiều trong môi trường ngập nước, hay mưa bão ngoài trời.
Đánh giá chi tiết về loại gỗ công nghiệp này để ứng dụng hợp lý
•    Gỗ công nghiệp mdf có khả năng chống ẩm tốt này không được đánh giá cao ở độ dẻo dai.
•    Chỉ sử dụng thông thường, không thể tiến hành chạm khắc khi cần thiết như dòng gỗ tự nhiên.
•    Độ dày của gỗ có sự giới hạn nhất định, vì thế khả năng chịu lực kém.
•    Tuổi thọ thông thường chỉ có thể đạt mức 8 – 10 năm, không quá ấn tượng.


Tìm hiểu thông tin cơ bản cần biết về gỗ mdf lõi xanh chống ẩm để có nhìn nhận đúng đắn, từ đó chủ động hơn khi quyết định sử dụng cho nhu cầu của chính mình. Hiểu về dòng gỗ công nghiệp này, đồng thời chú ý tìm kiếm địa chỉ cung cấp uy tín để sở hữu gỗ công nghiệp mdf chất lượng. Và khi cần tham khảo bạn có thêm xem xét thêm tại
https://vanepgiare.vn/ để được cung cấp thông tin, tư vấn và cung cấp gỗ công nghiệp đạt tiêu chuẩn chất lượng, mức giá hấp dẫn nhất cho chính mình.

 

Địa chỉ cung cấp gỗ mdf lõi xanh chống ẩm giá tốt

Địa chỉ cung cấp gỗ công nghiệp MDF.

Bạn nên xem thêm:
•   
Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•    Gía MDF chống ẩm
•   
Gía ván MDF phủ melamine.
•  
 Tìm hiểu các loại gỗ công nghiệp.
•    Bảng giá gỗ ghép

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình THạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.
 


Tin tức liên quan

Bình luận