Tất tần tật thông tin cần biết về ván PVC phủ vân đá tại TP HCM

10/06/2021 | 676 |
0 Đánh giá

Ván PVC phủ vân đá tại TP HCM cấu tạo như thế nào? Ưu điểm và ứng dụng ra sao mà được ưa chuộng sử dụng đến vậy? Hãy cùng tìm lời giải nhé.

Trong thiết kế trang trí nội thất và ngoại thất hiện nay, ván PVC phủ vân đá tại TP HCM xuất hiện như là một giải pháp mang tính đột phá, một loại vật liệu hoàn hảo giúp người dùng có được sự lựa chọn tối ưu với chi phí thấp. Hãy cùng Gia Phát tìm hiểu sản phẩm tuyệt vời này nhé.

Ván nhựa PVC vân đá nghĩa là gì? 

Tấm ván PVC phủ vân đá tại TP HCM hay còn được gọi là ván nhựa giả đá đây là vật liệu dạng tấm được sản xuất từ nhựa Polivinyl Clorua. Trên bề mặt của tấm ván được phác hoạ giống hệt các loại đá quý (cẩm thạch, hoa cương, marble,...) sản phẩm rất đa dạng về màu sắc, vân đá. 

Tấm ván nhựa PVC vân đá có cấu tạo như nào? 

Được sử dụng công nghệ 4 lớp có tính năng hiện đại nhất hiện nay là:

  • Lớp cốt: Được làm từ ván nhựa PVC tạo ra những tính năng ưu việt như không giòn gãy. Tấm ván sẽ có thể uốn cong được từ đầu này sang đầu kia mà UV trên bề mặt không bị vỡ hay rạn.

  • Lớp vân đá: Hoạ tiết vân đá tự nhiên, để phù hợp cho cả ngoại thất và nội thất. 

  • Lớp UV: Lớp UV này sẽ giúp chống được trầy xước, nhìn rất bóng đẹp và điều đặc biệt là có thể gia tăng được độ bền màu cho sản phẩm.Do được phủ lên lớp vân đá nhờ vào công nghệ Shower Coating hiện đại bậc nhất hiện nay

  • Lớp màng để bảo vệ PE: Trong quá trình vận chuyển hay lưu kho thì lớp màng này có mục đích bảo vệ sản phẩm một cách tốt nhất. 

Cấu tạo ván PVC phủ vân đá

Cấu tạo ván PVC phủ vân đá

Quy cách để tạo ra một tấm ván PVC vân đá

  • Kích thước của sản phẩm sẽ là: 1220 x 2440 mm ( 4 x 8) 

  • Tỷ trọng là: 2.0g ~ 2.2g/cm3 

  • Độ dày: 2.5mm, 3mm

  • Màu nền: phôi của tấm nhựa nguyên chất sẽ có màu xanh, đen, trắng.

  • Bề mặt của tấm ván sẽ là những vân đá hoa cương, vân gỗ, vân đá cẩm thạch, vân 3D,...

Ưu điểm vượt trội của ván PVC vân đá

Ván PVC phủ vân đá tại TP HCM có rất nhiều ưu điểm, có thể kể đến như là:

Tính đàn hồi tốt

Để so sánh với đá tự nhiên thì tấm nhựa PVC giả đá sẽ có độ đàn hồi tốt hơn rất nhiều. Về mặt cơ học, sản phẩm có tính năng mềm và rất dẻo nên có thể được thi công trên những bề mặt khác nhau, ở những vị trí gồ ghề không bằng phẳng cũng đều có thể dễ dàng bẻ góc, uốn lượn mà tính bám dính vẫn đảm bảo được tốt.

Sản phẩm có độ bền cao

Tuổi thọ có thể sử dụng sản phẩm lên tới 20-30 năm, mang đến độ bền lâu dài cho người sử dụng mà không phải bất cứ sản phẩm nào cũng có được. Sản phẩm này ra đời giúp giải quyết được bài toán về kinh tế mà vẫn có thể đảm bảo chất lượng cùng với độ bền của sản phẩm 

Ưu điểm ván PVC vân đá

Ưu điểm ván PVC vân đá

Hình thức sản phẩm

Nếu bạn không tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm mà chỉ dùng mắt thường để nhìn thì khó có thể phát hiện được đây là tấm nhựa.

Giá thành của sản phẩm

Đây sẽ là vấn đề đầu tiên mà người ta quan tâm tới  khi nói đến sản phẩm. Vì nhiên liệu của sản phẩm không quá đắt để sản xuất ra tấm ván nhựa PVC giả đá, nên sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng được kinh tế của hầu hết tất cả các gia đình Việt Nam ngày nay.

Ứng dụng của tấm ván PVC phủ vân đá tại TP HCM

Ván PVC phủ vân đá tại TP HCM rất thiết thực cho nhu cầu sử dụng nhà bạn vì sản phẩm mang một vẻ đẹp tự nhiên, rất sang trọng và hiện đại như thế nên được ứng dụng vô cùng nhiều trong những lĩnh vực nội thất. Có thể kể tới một vài ứng dụng nổi trội như: 

Dùng để trang trí phòng ngủ: có thể làm giường, tủ quần áo, vách, bàn trang điểm,... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể để trang trí phòng khách, phòng tắm, phòng bếp thì dùng cho tủ bếp, bàn ăn.Sản phẩm cũng hay được sử dụng cho nhà hàng trang trí trên bàn ăn, vách trang trí, tiếp đó là quán karaoke và sản phẩm cũng được nhiều người tin dùng để ốp cầu thang.

Ứng dụng ván PVC phủ vân đá tại TP HCM

Ứng dụng ván PVC phủ vân đá tại TP HCM

Như vậy các bạn đã nắm rõ ván nhựa PVC vân đá là gì, cấu tạo và ưu điểm vượt trội của nó cũng như ứng dụng của ván PVC phủ vân đá tại TP HCM rồi chứ. Quý khách có nhu cầu về sản phẩm này hãy truy cập ngay địa chỉ https://vanepgiare.vn/để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ báo giá trực tiếp ngay nhé. Hân hạnh được phục vụ.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•   
 Ván nhựa Pima.
•    
Gỗ MDF chống ẩm giá tốt.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá ván MFC.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm.ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè, 
Thủ Đức và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Tin tức liên quan

Bình luận