Mẹo lựa chọn địa chỉ cung cấp ván mdf lõi xanh 9mm

27/05/2019 | 2531 |
0 Đánh giá

Ván mdf lõi xanh 9mm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín nhất nhé!

Ván mdf lõi xanh 9mm được nhiều người tin tưởng và sử dụng cho nội thất văn phòng, gia đình và trường học. Lựa chọn được địa chỉ uy tín sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Tham khảo bài viết dưới đây để trở thành người tiêu dùng thông thái nhất nhé!

Sự khác biệt ván mdf và ván mdf lõi xanh là gì?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu được sử dụng để sản xuất các vật dụng hằng ngày. Tuy nhiên, phổ biến nhất có thể kể đến là mfc và mdf. Và trong số đó ván mdf chống ẩm được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn vì có những ưu điểm nổi bật cũng như giá thành hợp lý và độ bền cao.

Ván mdf lõi xanh chống ẩm, nước lõi xanh được sử dụng nhiều để sản xuất các vật dụng như: tủ bếp, vách ngăn…  Và những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước. Chính vì vậy mà ván mdf công nghiệp lõi xanh thường có giá thành cao hơn ván mdf thường.

sự khác nhau giữa ván mdf và mdf lõi xanh

Sự khác nhau giữa ván mdf và mdf lõi xanh

Ván mdf lõi xanh chống ẩm còn được biết đến với tên gọi là hmr. Đây là sản phẩm được biết đến với thiết kế lõi xanh, có khả năng chống ẩm, chống mốc cao và không cong vênh…  Có rất nhiều đơn vị sản xuất các loại ván mdf chống ẩm như: ván Dongwha, ván Vanachai, ván Kiên Giang,...

Ván mdf lõi xanh nặng hơn so với ván mdf thông thường từ 20 đến 30kg/m3. Sản phẩm có lõi màu xanh và trọng lượng khoảng 780-800 kg/m3. Độ dày của sản phẩm từ 9mm đến 25mm được phủ gia công melamine, veneer hoặc laminate.

 Một số thông tin về ván mdf lõi xanh 9mm

Ván mdf lõi xanh 9mm là một sản phẩm thuộc dòng mdf công nghiệp có độ dày 9mm. Đây là một trong những sản phẩm có nhiều đặc điểm nổi bật và ứng dụng nhiều trong cuộc sống.

Thông số kỹ thuật

  • Dung sai độ dày: ±0.2mm

  • Dung sai kích thước (dài & rộng): ±2mm

  • Tỷ trọng trung bình: 720 kg/m3

  • Độ ẩm ván: 5.0% - 8.0%

  • Độ bám dính trung bình của keo (IB): 0.8 N/mm2

  • Modul biến dạng: 26 N/mm2

  • Modul đàn hồi: 2500 N/mm2

  • Lực giữ đinh vít bề mặt: Không xác định

  • Lực giữ đinh vít biên: Không xác định

  • Độ giãn nở độ dày (trong vòng 24h): 10% max

  • Modul biến dạng dưới điều kiện ẩm ướt: 12.5 N/mm2

Ứng dụng của ván mdf lõi xanh 9mm

Ván mdf chống ẩm có lõi xanh. Độ dày 9mm và quy cách đóng gói là 1,220W x 2,440L (mm). Đây là sản phẩm có khả năng chống ẩm, chống nước cao nên được sử dụng nhiều trong sản xuất các vật dụng đặt ở những địa chỉ có độ ẩm cao như: ban công, phòng bếp, toilet…

Trên thị trường, có rất nhiều nhà phân phối ván mdf chống ẩm 9mm nhưng được nhiều người tin tưởng và sử dụng là các thương hiệu của: dongwha, siam, vanachai. Đây là những thương hiệu đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường với chất lượng sản phẩm tốt và giá cả hợp lý.

Giá tham khảo của sản phẩm

Giá thành mà nhà sản xuất cung cấp ra thị trường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đơn vị sản xuất phải dựa vào nguyên, vật liệu sử dụng, ruột gỗ, đồ dày sản phẩm… để đưa ra mức giá hợp lý nhất.

Giá ván mdf 9mm

Giá tham khảo của sản phẩm ván mdf lõi xanh chống ẩm 9mm có giá khoảng 183.000 đồng/tấm với kích thước là 1,220W x 2,440L (mm) hàng Dongwha. Để có được những sản phẩm ưng ý nhất với giá thành hợp lý, bạn nên tham khảo giá của các nhà cung cấp khác nhau trước khi lựa chọn địa chỉ mua hàng.

 Mua ván mdf lõi xanh chống ẩm 9mm ở đâu chất lượng và giá cả phải chăng?

Để có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất cũng như giá cả hợp lý thì bạn cần tìm kiếm một địa chỉ uy tín và được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, do thị trường cung cấp ván mdf chống ẩm 9mm ngày càng sôi động nên không dễ để bạn có thể tìm kiếm được địa chỉ như vậy. Một trong những địa chỉ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng là công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát.

Gia Phát là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cũng như được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu trong sản xuất ván gỗ công nghiệp. Đến với Gia Phát, bạn sẽ lựa chọn được ván mdf phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Bên cạnh đó, Gia Phát có đội ngũ nhân viên vững về kinh nghiệm chuyên môn sẽ tư vấn và giúp bạn tìm kiếm được những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi luôn có chương trình ưu đãi về giá thành nên bạn sẽ yên tâm vì giá cả luôn phải chăng nhất. Và chính sách bảo hành, hậu đãi cũng là một trong những điểm nhấn khi bạn đến với Gia Phát đấy!

địa chỉ cung cấp gỗ mdf tại quận 9

Địa chỉ cung cấp gỗ mdf tại quận 9

Bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin về ván mdf chống ẩm 9mm cũng như những ứng dụng của sản phẩm trong cuộc sống hiện nay. Hy vọng bạn đã bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích để lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cũng như giá cả phải chăng nhé! Ngay bây giờ, bạn có thể đến với Gia Phát để sở hữu những sản phẩm mà mình ưng ý và mong muốn nhé!

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•   
 Ván nhựa Pima.
•    
Gỗ MDF chống ẩm giá tốt.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá ván MFC.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm.ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè, 
Thủ Đức và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Tin tức liên quan

Bình luận