Cấu tạo và các tính năng ưu việt của mẫu cửa MDF giá rẻ Đồng Nai 

21/09/2021 | 756 |
0 Đánh giá

Cấu tạo và các tính năng ưu việt của mẫu cửa MDF giá rẻ Đồng Nai là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết để có câu trả lời chính xác nhất. 

Trong một số năm trở lại đây thị trường cửa gỗ MDF giá rẻ Đồng Nai phát triển khởi sắc. Mẫu cửa gỗ này đang dần thay thế cho những mẫu cửa gỗ tự nhiên hay những mẫu của nhôm trên thị trường. Vậy thực chất thì ưu và nhược điểm của mẫu cửa này là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau, chắc chắn các bạn sẽ có câu trả lời. 

C:\Users\Admin\Desktop\Mẫu cửa gỗ MDF giá rẻ Đồng Nai.png

Mẫu cửa gỗ MDF giá rẻ Đồng Nai

Mẫu cửa gỗ MDF giá rẻ Đồng Nai là gì?

Trước khi giúp độc giả tìm ra câu trả lời được đề cập ở ngay phần đầu của bài viết thì có lẽ chúng ta nên tìm hiểu sơ qua về mẫu cửa này một chút các bạn nhé. Thực chất mẫu của gỗ MDF giá rẻ Đồng Nai nói riêng và những mẫu cửa MDF nói chung đều có điểm chung là chúng đều được làm từ gỗ công nghiệp. 

Nói một cách chính xác là gỗ MDF là những mẩu gỗ có tỷ trọng cao. Nguyên lý tạo ra mẫu gỗ này chính là phá vỡ liên kết của phần gỗ cứng hoặc cũng có thể là gỗ mềm để tạo thành bột hay sợi gỗ. Sau đó sợi gỗ tạo ra sẽ được kết hợp với keo sáp, chất kết dính nhựa rồi tạo thành tấm bằng cách ép chúng ở nhiệt độ cao và áp suất cao. 

Nếu so sánh giữa gỗ MDF với ván ép thì mẫu gỗ này ưu việt hơn rất nhiều. Cụ thể như sự dày dặn, không bị cong vênh, chống được ẩm mốc, dễ gia công, dễ tạo kiểu… Hiện nay, mẫu gỗ này được rất nhiều nhà thiết kế nội thất tin tưởng và sử dụng. Vậy cấu tạo của mẫu cửa này như thế nào? Theo như chúng tôi tìm hiểu thì cửa gỗ MDF được cấu tạo bởi 3 lớp đó là:

C:\Users\Admin\Desktop\Cấu tạo của mẫu cửa gỗ MDF.jpg

Cấu tạo của mẫu cửa gỗ MDF

  • Lớp thứ nhất: Là một khung xương được làm từ gỗ tự nhiên. Đương nhiên là khung xương này đã được xử lý để đảm bảo không bị cong vênh, không bị mối mọt và co ngót. 

  • Lớp thứ 2: Bao gồm có 2 lớp MDF được định hình theo ô cửa, chúng có độ dày là 3mm/1 tấm. Giữa 2 tấm này với khung xương  là một loại vật liệu đặc biệt hay còn gọi là lớp giấy tổ ong. Chúng sẽ giúp cửa không bị cong vênh, co ngót và đảm bảo độ an toàn. 

  • Lớp thứ 3: Đây là lớp cuối cùng của cửa gỗ MDF. Nói một cách chính xác thì chúng là lớp sơn phủ bao gồm: Veneer, laminate, melamine. Mục đích là giúp cho cửa có độ bền cao và tạo tính thẩm mỹ. 

Những ưu điểm của cửa gỗ MDF giá rẻ Đồng Nai 

Dù là cửa gỗ tự nhiên hay cửa gỗ công nghiệp thì loại nào cũng tồn tại những ưu điểm và hạn chế. Đương nhiên, của gỗ MDF giá rẻ Đồng Nai cũng không phải ngoại lệ. Nhưng với của gỗ MDF thì chúng tôi thấy chúng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Cụ thể thì những ưu nhược điểm không thể bỏ qua đó là:

C:\Users\Admin\Desktop\Ưu điểm của mẫu cửa gỗ MDF.jpg

Ưu điểm của mẫu cửa gỗ MDF

Cửa gỗ MDF theo tính toán thì chúng có khả năng chịu lực rất cao và có tính chịu nhiệt tốt.  Kết cấu của gỗ vô cùng chắc chắn bởi chúng có khung vững chắc được làm từ gỗ tự nhiên và đã được xử lý nên không bị cong, vênh, mối mọt và chịu lực tốt. 

Một ưu điểm không thể phủ nhận đối với cửa gỗ MDF chính là khả năng chống thấm, chống nước rất tốt. Bên cạnh đó thì việc sản xuất gỗ đã thực hiện theo một quy trình rất hiện đại nên chất lượng rất đảm. 

Các chất phụ gia được thêm vào gỗ đảm bảo sẽ không bị ăn mòn và mối mọt. Đồng nghĩa với điều này là sẽ nâng cao được tuổi thọ cho các loại cửa. Bên cạnh đó thì độ cách âm và cách nhiệt của các loại cánh cửa này cũng rất tốt. 

Một trong những ưu điểm lớn mà chúng tôi rất ấn tượng về mẫu cửa MDF giá rẻ Đồng Nai là sự đa dạng về mẫu mã, đẹp và cực kỳ bắt mắt. Cửa gỗ công nghiệp làm bằng MDF còn có một ưu điểm đó là rất dễ thi công, dễ lắp đặt và cũng rất dễ sử dụng. 

So với các cửa gỗ tự nhiên thì cửa gỗ MDF sẽ nhẹ hơn và sẽ tránh được nguy cơ bị chảy xệ bản lề. Cuối cùng là về giá thành sản phẩm sẽ rẻ hơn rất nhiều so với cửa gỗ tự nhiên. Nếu chúng ta sử dụng loại cửa này sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho gia đình. Đặc biệt là những hộ còn hạn chế về kinh tế.  

Bạn nghĩ sao về sự ưu việt của mẫu cửa MDF giá rẻ Đồng Nai? Nếu phải làm một bài toán kinh tế thì chúng tôi tin chắc rằng đại đa số các gia đình sẽ lựa chọn sản phẩm này cho gia đình mình. Hy vọng, các bạn sẽ đưa ra được một quyết định đúng đắn. 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•   
 Ván nhựa Pima.
•    
Gỗ MDF chống ẩm giá tốt.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá ván MFC.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm.ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè, 
Thủ Đức và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Tin tức liên quan

Bình luận