Ván ép plywood giá bao nhiêu, ở đâu bán?

27/04/2021 | 874 |
0 Đánh giá

Ván ép plywood trên thị trường giá bao nhiêu, ở đâu bán? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài để chọn được sản phẩm ưng ý.

Ván ép plywood được bán nhiều nơi trên thị trường với đa dạng chủng loại, mẫu mã,... Bên cạnh chất lượng thì chi phí loại ván này cũng là điều khách hàng quan tâm. Bạn cần tìm mua sản phẩm tại đâu để an tâm sử dụng, trải nghiệm các tính năng tuyệt vời? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu sơ qua về ván ép plywood 

Ván ép plywood có tên tiếng Anh là Plywood, còn được gọi là gỗ dán. Đây là loại ván gỗ công nghiệp được chế tạo từ nhiều lớp gỗ tự nhiên. Từng thớ gỗ sau khi thu hoạch sẽ được bào mỏng với độ dày khoảng 1mm. 

Sau đó xếp chồng lên nhau theo hướng vuông góc với các lớp vân gỗ. Từng lớp gỗ mỏng được kết dính với nhau bằng keo kết dính công nghiệp và máy ép nhiệt cao tần. 

Cấu tạo của ván gỗ dán

Ván gỗ dán được làm từ các nguyên liệu chính gồm gỗ tròn bào thành từng lớp mỏng. Mỗi lớp gỗ có độ dày từ 0.8 – 2mm, chúng được dán vuông góc chồng lên nhau thành nhiều lớp. 

Nhờ lớp keo kết dính và máy ép nhiệt cao tầng, ép trong nhiều lần tạo ra thành phẩm được định hình chắc chắn. Sau đó, ván ép được đem đi cắt vát theo tiêu chuẩn, chà nhám toàn bộ bề mặt sạch sẽ rồi đem đi đóng gói, xuất xưởng bán ra thị trường. 

Ưu điểm của ván gỗ ép plywood

Ứng dụng quy trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tạo ra nhiều loại ván gỗ ép với đa dạng kích thước, độ dày chuẩn hơn so với ván nhựa, ván dăm và ván MDF. Thậm chí xưởng có thể tạo ra ván ép có độ dày lên tới 50mm tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng của các ngành nghề. 

Ván gỗ ép plywood có thể tạo độ dày lớn tùy vào nhu cầu sử dụng

Bên cạnh đó, sử dụng loại ván ép này còn mang lại các ưu điểm nổi trội như: Tạo sự ổn định, tăng tính chắc chắn cho tấm ván, chống co rút hiệu quả. Đồng thời tăng thêm độ bám khi bắt ốc, đóng đinh vít trong ngành nội thất, đồ mộc,...

Gỗ ép plywood được sử dụng phổ biến hiện nay

Gỗ ép plywood thu hút nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng bởi tính thẩm mỹ, giá thành phải chăng mà chất lượng đảm bảo hơn so với ván gỗ tự nhiên. Hiện nay, trên thị trường cung cấp các loại ván ép phổ biến như: 

Ván ép chống nước

Ván ép có khả năng chống nước, chủ yếu dùng trong sản xuất các sản phẩm nội thất. Nhất là vật dụng đòi hỏi sự tác động từ môi trường nước, ẩm mốc như: Ốp vách, tủ bếp, kệ bếp, lõi cửa,...Hoặc sử dụng trong những nơi thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước có độ ẩm cao. 

Ván ép Plywood

Ván ép Plywood

Trong các loại ván ép chống nước thì ván phủ thêm veneer được ưa chuộng hơn hẳn. Bởi giá trị thẩm mỹ cao, chất lượng bền đẹp mà lại có giá thành phải chăng. 

Ván ép không chống ẩm

Loại ván ép này không có khả năng chống thấm nước, chống ẩm kém nên thường được dùng làm các chi tiết: Khung xương ghế sofa, sàn gác gỗ, đóng bao bì, bảo vệ các kiện hàng khi vận chuyển ra nước ngoài,...

Ván ép phủ phim

Ván ép phủ phim có tính năng chống nước rất tốt, chịu được tác động bởi thời tiết khắc nghiệt như: Mưa, nắng, nhiệt độ cao thay đổi thất thường. Do lớp ngoài ván được lạng dày và phủ một lớp phenolic 1mm. Lớp phenolic thường có màu đen bóng hoặc nâu giúp tạo bóng cho lớp vữa. 

Đặc biệt, loại ván này có thể dùng được 7 – 10 lần khi làm hệ thống khung đà cột của các công trình hoặc đổ bê tông. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp chế biến đồ nội thất và xây dựng. 

Ván marine

Dòng ván này chuyên dùng để đóng ghe, xuồng, thuyền,...Ván làm từ các loại gỗ cứng, được kết dính bởi keo chịu nước. Nhằm giảm tối đa sự xâm nhập của độ ẩm vào bên trong, ngăn ngừa tình trạng mục rỗng, gãy và hư hỏng các kết cấu. 

Giá ván gỗ ép trên thị trường

Ván ép plywood bán trên thị trường có mức giá tùy vào quy cách, chất liệu, kết cấu, đơn vị sản xuất và phân phối. Đối với loại ván nhập khẩu từ nước ngoài thường có giá thành dao động từ 150 – 800 ngàn đồng. 

Trong khi đó, ván ép gỗ sản xuất trong nước có chi phí rẻ hơn nhiều. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo tìm mua sản phẩm bán tại đơn vị uy tín, đáng tin cậy. Để tránh tình trạng mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, dễ hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Mua ván ép gỗ chất lượng, bền đẹp khi sử dụng lâu dài.

 

Báo giá ván ép Plywood

Công ty Gỗ Gia Phát – Nơi cung cấp ván ép gỗ chất lượng

Khách hàng có nhu cầu mua ván ép gỗ số lượng lớn, có thể tham khảo sản phẩm cung cấp bởi công ty Gỗ Gia Phát. Chúng tôi chuyên cung ứng các loại ván ép được sản xuất bởi quy trình hiện đại, cam kết chất lượng hàng đầu mà giá thành phải chăng. 

Đến đây, bạn nhanh chóng tìm mua được mẫu ván ép phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tận tâm, chu đáo. 

Địa chỉ cung cấp ván ép giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ cung cấp ván ép giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Như vậy, ván ép plywood mang lại nhiều ưu điểm, có tính thẩm mỹ cao, giá thành phải chăng nên phù hợp với nhiều ngành nghề. Khi có nhu cầu, khách hàng cần chọn lọc sản phẩm chất lượng. 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•   
 Ván nhựa Pima.
•    
Gỗ MDF chống ẩm giá tốt.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá ván MFC.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm.ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè, 
Thủ Đức và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Tin tức liên quan

Bình luận