4 Yếu tố quyết định ván ép giá rẻ TP.HCM bạn cần phải biết

08/09/2021 | 630 |
0 Đánh giá

Những yếu tố nào ảnh hưởng trực tiếp đến ván ép giá rẻ TP HCM? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời xác đáng nhé!

Hiện nay có rất nhiều khách hàng sử dụng ván ép giá rẻ TP HCM bởi sản phẩm này có khả năng chống nước, chịu lực khá tốt mà giá thành lại rất phải chăng. Tuy nhiên giá thành ván ép công nghiệp đắt hay rẻ còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ nhất về điều này, hãy đón đọc nhé!

Ván ép giá rẻ TP.HCM

Ván ép giá rẻ TP.HCM

Loại keo dùng để kết dính ép ván 

Keo kết dính chính là một trong những yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến giá thành của ván ép vì nó quyết định khả năng chống nước của sản phẩm. Vì vậy nên các nhà sản xuất đã dựa vào chi phí sản xuất để đưa ra mức giá phù hợp cho vật liệu. Hiện nay trên thị trường có 2 loại keo kết dính được sử dụng rất phổ biến đó là

Nhóm keo WBP

Đây là một nhóm keo có khả năng chống nước cực tốt được dùng trong quá trình sản xuất các đồ nội thất cao cấp làm từ ván ép. Bên cạnh đó nhóm keo WBP còn có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khá tốt độ bền lên đến 20 năm. Vậy nên giá thành của những sản phẩm sử dụng loại keo này sẽ cao hơn so với những loại thông thường.

Nhóm keo MR

Nhóm keo này sở hữu khả năng chống ẩm tương đối tốt nhưng lại không thể chống được nước. Vậy nên loại keo này thường được sử dụng để làm đồ nội thất bằng ván ép sử dụng trong nhà và ít tiếp xúc với nước. Có như thế thì tuổi thọ sản phẩm mới cao.

Ruột ván ép gỗ công nghiệp

Ván ép giá rẻ TP HCM còn phụ thuộc vào ruột của tấm ván ép, chất liệu gỗ sử dụng làm ruột khác nhau thì giá thành cũng có sự thay đổi. Cùng tìm hiểu một số loại ruột gỗ phổ biến dưới đây nhé!

  • Ruột Poplar lấy nguyên liệu làm ruột gỗ từ cây dương thường có màu trắng, vàng nhạt. Chi phí ruột gỗ này khá thấp lại có độ dẻo cao nên được sử dụng rất phổ biến trên thị trường.

  • Ruột Birch là một loại ruột được làm từ gỗ Bulô sở hữu những đường vân màu nâu, vàng nhạt. Đặc biệt là nguyên liệu này còn có mùi hương, thường được sử dụng để làm các đồ nội thất cao cấp nên có giá thành cao hơn so với những nguyên liệu khác.

Ruột ván ép

Ruột ván ép 

  • Ruột Hardwood được lấy từ những cây gỗ cứng có tán rộng hay nói một cách dễ hiểu hơn là những loại cây lâu năm giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm. Vì vậy nên chúng được dùng để làm ván ép công nghiệp làm nền tảng để tạo nên những đồ nội thất cấp cao với giá thành tương xứng.

  • Ruột combi thường lấy từ những cây ngắn ngày như: gỗ keo, cao su, thông… nên rất dễ tìm kiếm để sản xuất hàng loạt. Đó cũng chính là lý do mà những sản phẩm làm từ ván ép loại này lại có mức giá không quá cao trên thị trường.

Phim dùng trong sản xuất ván ép

Những lớp phim được phủ bên ngoài của những tấm ván ép nhằm tăng thêm khả năng chịu ẩm, chống nước, chống trầy xước đồng thời còn mang lại độ thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Vì vậy đây cũng được coi là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình doanh nghiệp đưa ra giá thành của sản phẩm trên thị trường.

Độ dày ván ép gỗ

Khi bạn đặt chân đến một đơn vị cung cấp ván ép nào đó đều sẽ được tư vấn các sản phẩm có độ dày khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Tuy nhiên trên thực tế thì những ván ép càng dày thì giá thành sẽ càng cao. Trên thị trường hiện nay đang cung cấp những tấm ván ép có độ dày phổ biến là từ 18mm đến 25mm. Xong người mua cũng có thể yêu cầu đơn vị cung cấp sản xuất sản phẩm có độ dày mong muốn nhưng vẫn đảm bảo kích thước tiêu chuẩn.

Độ dày phổ biến của ván ép

Độ dày phổ biến của ván ép

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin chi tiết về các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của ván ép. Mong rằng bạn có thể chọn được đơn vị uy tín để gửi gắm lòng tin và mua được các sản phẩm ván ép giá rẻ TP HCM chất lượng nhất. Hiện tại website: http://vanepgiare.vn/ cũng đang cung cấp rất nhiều mẫu ván ép đa dạng, bạn có thể ghé qua để tham khảo.

Bạn cần xem thêm:

Công ty chúng tôi phân phối các loại ván nhựa PVC như: ván nhựa formex, ván nhựa pima, ván nhựa pima trắng,ván nhựa pima cảm thạch, ván nhựa foam board đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận