Ưu nhược điểm của ván ép giá rẻ Bình Chánh có thể bạn chưa biết! 

06/09/2021 | 518 |
0 Đánh giá

Đồ nội thất được làm từ ván ép giá rẻ Bình Chánh có những ưu điểm gì mà được nhiều người sử dụng cho không gian nhà ở và công trình đến vậy?

Tuy ván ép công nghiệp ra đời muộn hơn so với gỗ tự nhiên nhưng lại được rất nhiều khách hàng ưa chuộng kể từ thời điểm ra mắt đến nay. Vậy sản phẩm này có ưu nhược điểm gì mà được nhiều người tin dùng đến vậy? Hay ván ép giá rẻ Bình Chánh có những loại nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này!

Ván ép giá rẻ Bình Chánh

Ván ép giá rẻ Bình Chánh 

Ưu điểm của ván ép giá rẻ

So với gỗ tự nhiên thì những tấm ván ép công nghiệp cũng sở hữu những ưu điểm khá nổi bật dưới đây:

Giá thành khá rẻ

Ván ép công nghiệp là một sản phẩm mang tính kinh tế cao. Giá gia công vật liệu này tương đối rẻ, đơn giản và nhanh chóng đồng thời tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân công. 

Nguyên liệu để làm nên các sản phẩm ván ép công nghiệp cũng rất dễ kiếm mà giá lại rẻ vì vậy nên giá thành của vật liệu này luôn rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên. Đó cũng chính là lý do vì sao ván ép giá rẻ Bình Chánh ngày càng được khách hàng tin dùng và lựa chọn.

Ít cong vênh, co ngót hay biến dạng

Đây là một ưu điểm nổi bật nhất của các loại ván ép công nghiệp mà gỗ tự nhiên chưa có. Trước khi các sản phẩm ván gỗ công nghiệp được mang ra bày bán trên thị trường đều đã được xử lý rất cẩn thận, đúng kỹ thuật nhằm tránh hiện tượng cong vênh hoặc biến dạng. 

Vì vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm ván ép công nghiệp vào không gian nội thất công trình hoặc nhà ở.

Sản xuất số lượng lớn, thi công đơn giản

Các loại ván ép giá rẻ Bình Chánh được bán trên thị trường đều là những sản phẩm có kích thước tiêu chuẩn, chỉ cần trải qua các công đoạn: cắt, ghép, dán… để tạo thành các món đồ nội thất. Vậy nên thời gian thi công các sản phẩm này khá đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt là có thể sản xuất hàng loại với nhiều mẫu mã đa dạng thậm chí là giống hệt nhau.

Thiết kế hiện đại, trẻ trung

Hầu hết các sản phẩm tạo nên từ ván ép công nghiệp đều mang thiết kế đơn giản, hiện đại sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời. Một sản phẩm lý tưởng dành cho những căn hộ, nhà ở mang phong cách hiện đại.

Một số nhược điểm của ván ép 

Tuy nhiên ván ép gỗ công nghiệp vẫn tồn tại một số nhược điểm sau:

Độ bền kém hơn gỗ tự nhiên 

Nhìn chung ván ép công nghiệp có khả năng chống nước, chịu lực, tính đàn hồi khá tốt nhưng không thể bằng được gỗ tự nhiên. Vì vậy nên, tuổi thọ của vật liệu này thường dao động từ 5 đến 10 năm còn tùy thuộc vào cách sử dụng bảo quản của người dùng. 

Thông thường với những đồ nội thất thì đây là một khoảng thời gian lý tưởng để gia chủ có thể thay đổi phong cách cho không gian riêng của mình để theo kịp xu hướng.

Gỗ ván ép

Gỗ ván ép

Bề mặt không thể tác động

Do đặc điểm về cơ lý, ván ép giá rẻ Bình Chánh có độ cứng cao, đàn hồi ít vì vậy nên các nhà sản xuất không thể tác động lên bề mặt của sản phẩm để tạo họa tiết như gỗ tự nhiên. 

Nhưng thay vào đó người ta đã tạo ra những lớp phủ khác nhau để các sản phẩm nội thất thêm sinh động giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn có thể kể đến như: laminate, melamine, acrylic…

Một số loại ván ép giá rẻ 

Ván ép MDF

Đây là một loại gỗ ván sợi có mật độ trung bình chỉ phổ biến sau ván MFC và được ứng dụng rất rộng rãi từ nhà ở đến các công trình. Giá thành của sản phẩm này ở tầm trung nên phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều hộ gia đình.

Ván ép HDF

Ván ép HDF còn có tên gọi khác là gỗ ván sợi có mật độ cao. Người ta tạo ra sản phẩm nàu bằng cách ép các sợi gỗ, bột gỗ lại với nhau và kết dính chúng bằng kéo chuyên dụng và một vài chất phụ gia dưới nền nhiệt và áp suất cao. Có thể nói đây là sản phẩm có khả năng chống ẩm và chịu lực rất tốt, trội hơn hẳn so với ván MFC và MDF.

Ván dán

Người ta thường gọi sản phẩm này bằng một vài tên gọi khác như: ván ép, gỗ dán, gỗ plywood. Vật liệu này được tạo nên bởi nhiều lớp gỗ tự nhiên được lát mỏng và xếp đan xen chồng lên nhau rồi được ép lại trong nền nhiệt và áp suất cao cùng với sự tham gia của các chất kết dính chuyên dụng.

Các loại ván ép công nghiệp

Trên đây là những ưu và nhược điểm chung của các loại ván ép giá rẻ Bình Chánh mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng thông tin bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu ván ép. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm trên hay tham khảo mặt hàng tại website: http://vanepgiare.vn/ nhé!

Bạn cần xem thêm:

Công ty chúng tôi phân phối các loại ván nhựa PVC như: ván nhựa formex, ván nhựa pima, ván nhựa pima trắng,ván nhựa pima cảm thạch, ván nhựa foam board đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận