Tấm PVC formex có ứng dụng như thế nào?

29/06/2019 | 1556 |
0 Đánh giá

Tấm PVC formex - Một trong những chất liệu được dùng để làm bảng hiệu, chữ nổi,... Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé!

Tấm nhựa formex có lẽ không còn xa lạ gì với chúng ta trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bạn có thể bắt gặp những sản phẩm được làm từ vật liệu formex ở khắp mọi nơi như biển quảng cáo, nội thất nhà ở. Vậy tại sao người dùng ngày càng ưa chuộng tấm PVC formex như vậy? Hãy cùng đi tìm hiểu rõ hơn tấm PVC formex là gì và ứng dụng của nó.

Tấm PVC formex là gì?

PVC formex hay còn gọi là tấm nhựa fomex được tạo thành thông qua quá trình tạo bọt nhựa PVC, nén bằng khuôn cùng các chất phụ gia đi kèm. Sản xuất tấm PVC Formex phải qua kỹ thuật ép chặt tạo ra những khuôn vật liệu vừa mềm dẻo lại có độ bền cao. 

Ván nhựa pvc formex

Ván nhựa pvc formex

Đây là một sản phẩm có thể thay thế vật liệu gỗ trong rất nhiều những lĩnh vực và đặc biệt giá 1 tấm formex cũng không quá đắt đỏ nên chúng ta vừa có thể tiết kiệm được tiền bạc, vừa dễ dàng gia công và tiết kiệm được thời gian.

Tấm PVC Formex có gì đặc biệt?

Thông số kỹ thuật

Một tấm PVC Formex thông thường có kích thước chung là 1.220 x 2.440mm và có các độ dày khác nhau như 2mm, 3mm, 5mm, 8mm,10mm, 15mm, 18mm. Loại vật liệu này có màu sắc đa dạng như trắng, vàng, đỏ, cam, xanh dương, xanh lá cây, đen, xám,..Trọng lượng của 1 tấm PVC Formex rất nhẹ nên có thể dễ dàng chi chuyển, tháo lắp.

Ưu điểm của tấm PVC Formex

Tấm PVC Formex có trọng lượng nhẹ, không thấm nước, không độc hại

Chúng ta thường nghĩ rằng các sản phẩm làm từ nhựa thường có chất gây độc hại và không thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, PVC Formex đã khắc phục được bất lợi lớn nhất này. Các chất liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng. Hơn nữa, đặc tính không thấm nước là một lợi thế hơn vật liệu gỗ. Điều này giúp cho dòng sản phẩm này được sử dụng nhiều hơn khi trưng bày ở ngoài trời.

Tấm PVC Formex có tính cách điện, cách âm tốt và dẫn nhiệt thấp

Trong lĩnh vực làm bảng, biển quảng cáo, cần phải sử dụng nhiều các thiết bị điện. Điều này rất dễ gây rủi ro nếu vật liệu làm sản phẩm không có tính cách nhiệt hoặc dẫn nhiệt thấp. Về vấn đề này, PVC Formex hoàn toàn phù hợp vì đặc tính cách điện tốt. Hơn thế nữa, nó còn có thể cách âm rất tốt.

Tấm PVC Formex có khả năng chống sự ăn mòn của hóa học và chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết

Minh chứng bằng những tấm biển quảng cáo được làm bằng fomex đặt ở ngoài trời có tuổi thọ trung bình lên đến hơn 10 năm. Xét về mặt sử dụng ngoài trời trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, vật liệu PVC Formex có hiệu quả lâu bền hơn so với vật liệu gỗ.

Tấm PVC formex có độ bền, chịu được tác động mạnh, dễ dàng khoan cưa, đóng đinh hoặc dán keo

Việc gia công PVC Formex rất dễ dàng chỉ bằng những dụng cụ đơn giản như khoan, cưa, dao. Chính vì thế, PVC formex rất dễ tạo hình và thường được sử dụng trong các sản phẩm mô hình nghệ thuật.

Tấm PVC Formex thường được dùng để làm gì?

Ứng dụng của tấm PVC Formex rất đa dạng trong nhiều lĩnh vực như quảng cáo, nội thất nhà ở, văn phòng hoặc xe ô tô, tàu thủy,... Các sản phẩm thường làm bằng tấm nhựa PVC Formex như các biển quảng cáo trong nhà hoặc ngoài trời với độ bền đẹp. Những bộ chữ nổi quảng cáo cũng được làm bằng loạt vật liệu này. 

Ứng dụng của ván nhựa PVC Formex

Ứng dụng của ván nhựa PVC Formex

Những sản phẩm nội thất như tủ đựng đồ, kệ đựng, bảng biển, chữ nổi hoặc vách ngăn che tường chất liệu PVC Formex cũng rất hiệu quả. Ngoài ra, chúng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, dùng để làm các mô hình cần mang tính nghệ thuật cao. 

Nên mua tấm PVC Formex ở đâu?

Bạn muốn tìm một nơi bán tấm formex ở Nha Trang, bán tấm formex ở TP HCM  hay bán tấm formex bình dương thì cứ liên hệ cho công ty Gia Phát chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng của sản phẩm.

Công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát luôn tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối những vật liệu gỗ, ván ép đặc biệt là tấm PVC Formex chất lượng và giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này, Gia Phát ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng với những đánh giá về chất lượng và dịch vụ cực kỳ tốt. 

Địa chỉ cung cấp ván nhựa PVC Formex

Địa chỉ cung cấp ván nhựa PVC Formex

Đến với Gia Phát bạn sẽ được:

  • Cung cấp các sản phẩm ván ép, gỗ, PVC Formex chất lượng nhất với những mẫu mã đẹp và phong phú, sáng bền theo thời gian.

  • Được các chuyên viên tư vấn tỉ mỉ để khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý.

  • Thường xuyên đưa ra chính sách ưu đãi tốt cho khách hàng.

Bên cạnh yếu tố chất lượng, Gia Phát cũng luôn luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng nên cung cấp những sản phẩm với giá cả cạnh tranh nhất, không qua trung gian và có thể được miễn phí vận chuyển hay miễn phí cước. Nếu bạn ở Bình Dương hay HCM thì chúng tôi đều vận chuyển đến tận nơi!

Hãy truy cập vanepgiare.vn để tìm hiểu nhiều hơn về tấm PVC Formex và các dòng sản phẩm hiện đại khác, từ đó đưa ra cho mình những lựa chọn phù hợp nhất. 

Bạn cần xem thêm:

Công ty chúng tôi phân phối các loại ván nhựa PVC như: ván nhựa formex, ván nhựa pima, ván nhựa pima trắng,ván nhựa pima cảm thạch, ván nhựa foam board đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.

Tags : Ván formex giá rẻ, Tấm PVC formex, tấm nhựa pvc vân đá, ván nhựa PVC Pima tại quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, van nhua pvc pima tai quan thu duc, van nhua pvc, ván nhựa PVC Pima ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh, van nhua pvc pima o quan 2 tp ho chi minh, mua tấm nhựa pvc ở đâu?, mua tam nhua pvc o dau, tấm ván nhựa formex, mua tấm pvc foam ở đâu?, mua tam pvc foam o dau, ván nhựa PVC tại TP Hồ Chí Minh, Ván nhựa PVC tại quận 1, ván nhựa PVC pima giá rẻ, ván nhựa PVC Pima tại quận 5, tam nhua pvc co nhung loai nao, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1, Nhựa PVC tấm, địa chỉ cung cấp ván nhựa pvc, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 2, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 3 uy tín, van pvc phu van da cam thach tai quan 3 uy tin, PVC foam là gì, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 4, van PVC phu van da cam thach tai quan 4, Tấm pima là gì, nhung ly do khien van pvc duoc uu chuong, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 6, kích thước nhựa PVC, ván nhựa foam board là gì, nơi cung cấp Foam Board giá tốt nhất?, Tấm nhựa Formex là gì, Mua tấm fomex ở đâu, mua tam formex o dau, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 10, van pvc phu van da cam thach quan 10, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 11, van pvc phu van da cam thach quan 11, Tấm Formex chất lượng, tấm pvc foam, Ván PVC vân gỗ tại quận 10

Tin tức liên quan

Bình luận