Gỗ MDF phủ melamine giá rẻ tại quận 12.

30/04/2019 | 4421 |
0 Đánh giá

Gỗ mdf phủ melamine giá rẻ tại Q12 ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn. Cùng giải mã vấn đề này qua bài viết sau của chúng tôi nhé!

Gỗ mdf phủ melamine giá rẻ tại Q12.


Nhiều năm trở lại đây, gỗ mdf phủ melamine giá rẻ đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn thay thế cho loại gỗ tự nhiên. Vậy loại vật liệu trang trí nội thất này có gì nổi bật? Hãy cùng Gỗ Gia Phát tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! 

Gỗ mdf phủ melamine giá rẻ tại Quận 12 những năm gần đây.


Quận 12 hiện đang là một trong những quận có sự phát triển về kinh tế ngày càng mạnh mẽ. Chính vì lý do đó mà nhu cầu nhà ở cũng ngày càng tăng cao. Và để cho cuộc sống của người dân trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn gỗ mdf phủ melamine ra đời với đa dạng phong phú màu sắc  giá cả lại tốt.
Sự phát triển về kinh tế và dân cư tại Quận 12 đã làm cho vấn đề giải quyết nội thất ngày càng trở nên cấp thiết. Vì vậy, dùng vật liệu gỗ mdf phủ melamine giá rẻ là giải pháp hoàn hảo mà nhiều người lựa chọn để góp phần đáp ứng được nhu cầu trang trí tổ ấm cho gia đình. 


Để sở hữu một căn phòng hiện đại sang trọng, một tổ ấm đẹp đẽ và đẳng cấp, một văn phòng làm việc tinh tế thì sử dụng loại gỗ mdf phủ melamine là hoàn hảo nhất. Bởi vậy, thị trường gỗ đang sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết. 

Một vài nét nổi bật của gỗ mdf phủ melamine giá rẻ tại Quận 12.


Gỗ mdf phủ melamine  là loại ván được sản xuất từ những loại gỗ rừng khác nhau, kết hợp với các loại phụ gia cùng công nghệ ép hiện đại. Sản phẩm có bề mặt nhẵn mịn theo các kích cỡ chuẩn là 1m22 x 2m44 với độ dày vào khoảng 2,5mm – 25 mm, sau đó được ép lớp phủ melamine ở mặt ngoài với các màu sắc hoặc vân gỗ, 3D,...... sau khi đã hoàn thiện, gỗ mdf phủ melamine còn được trải qua quá trình kiểm nghiệm về độ bền cũng như chất lượng. Vì thế những món đồ được làm từ loại gỗ này có tuổi thọ lên đến 10 năm.

Lớp phủ melamine.

Lớp phủ melamine.

 

 

Melamine màu vân gỗ.

 

Melamine màu vân gỗ.


Sản phẩm được làm từ gỗ sau khi hoàn thiện có phần bề mặt được đánh giá cao, hoàn toàn trơn mịn và có khả năng chống thấm nước rất tốt. Nếu chỉ nhìn bề ngoài thì hầu như không thấy sự khác biệt của gỗ mdf phủ melamine và gỗ tự nhiên. Mang lại nét sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Không những thế, vật liệu này còn giúp thể hiện được đẳng cấp và nâng tầm giá trị cho công trình, nhà ở hay văn phòng làm việc...


Với những đặc tính nổi bật, vật liệu có thể dễ dàng gia công trên máy rất tốt. Chính vì thế các thợ thủ công rất thích sử dụng gỗ mdf phủ melamine để tạo nên những món đồ nội thất trong nhà đạt đến độ hoàn mỹ. Ứng dụng của gỗ rất rộng lớn, có thể sử dụng để làm bàn, ghế, giường, ván sàn, vách ngăn, thùng loa, giường, tủ, kệ, ván trần,... 

Nên mua gỗ mdf phủ melamine giá rẻ tại Quận 12.


Bạn muốn có được những tấm gỗ mdf phủ melamine giá rẻ tại TP HCM. Công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát chính là đơn vị lý tưởng dành cho bạn. Gỗ Gia Phát được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối gỗ công nghiệp. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra và trải qua một quá trình mài dũa cẩn thận. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn Gỗ Gia Phát là nhà phân phối cho công ty bạn. 

Tham khảo bảng giá ván MDF phủ melamine:

Giá ván MDF phủ melamine.

 

Giá ván MDF phủ melamine.

Để có giá tốt hơn khi mua số lượng lớn quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi : 0988 57 59 54 – 082 3939 379.


Qua bài viết trên đây, chúng tôi đã giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của gỗ mdf phủ melamine . Nếu có nhu cầu về loại vật liệu này, kể cả với số lượng lớn thì hãy đến với Gỗ Gia Phát nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những vật liệu hoàn hảo. 

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MFC.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


 


Tin tức liên quan

Bình luận