Ván MDF uy tín chất lượng giá rẻ tại Thủ Đức.

10/05/2019 | 4045 |
0 Đánh giá

 Khi cần ván gỗ công nghiệp ta nên mua ở đâu để được sản phẩm chất lượng giá tốt. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ván MDF uy tín chất lượng giá rẻ tại Thủ Đức nhé!

Ván MDF uy tín chất lượng giá rẻ tại Thủ Đức.


Ván MDF uy tín chất lượng giá rẻ là sản phẩm mà được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi sử dụng. Các sản phẩm được làm bằng gỗ MDF có đa dạng chất lượng, chủng loại, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Lưu ý để mua ván MDF chất lượng mà giá rẻ tại Thủ Đức.

Thông số của ván MDF đạt chuẩn chất lượng.
Ván MDF là dòng ván gỗ công nghiệp được làm từ các thành phần chính như sợi gỗ hoặc bột gỗ. Các nguyên liệu này được chế biến từ các loại gỗ mềm, gỗ cứng, chất kết dính và một số thành phần khác. Sản phẩm này được sử dụng nhiệt độ và áp suất cao để tạo thành. Thông thường ván MDF sẽ được sử dụng nhiều trong ngành sản xuất các mặt hàng đồ gỗ mỹ nghệ, vật dụng trong gia đình. 


Thành phần cụ thể của MDF bao gồm 75% gỗ, 11-14% là keo Urea Formaldehyde, nước có 6-10%, còn lại 1% là các thành phần khác như Parafin, chất làm cứng… Đặc biệt loại gỗ được dùng trong môi trường có độ ẩm cao thì được trộn keo Melamine để tăng thêm khả năng chống ẩm. 


Thông số ván MDF:

  •  Dung sai về kích thước (rộng+dài): 2mm.
  •  Dung sai về độ dày: 0,2mm.
  •  Độ ẩm của ván: 6,4%.
  •  Lực liên kết nội bộ trung bình : 0.67- 0,75 N/mm2
  •  Tỷ trọng trung bình: 701 kg/m3.
  •  Chỉ số đàn hồi: 2703 N/mm2.
  •  Lực bám đinh vít: 1051/ 1277 N.
  •  Độ trương nở: 7,87%.

Sợi gỗ trong thành phần của MDF được chế biến hầu hết từ các loại gỗ mềm. Tuy nhiên tùy thuộc vào mục đích của nhà sản xuất và nhu cầu của người sử dụng mà một số thành phần từ gỗ cũng được thêm vào. Gỗ MDF rất đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu cho người sử dụng. 

Tham khảo giá ván MDF nhiều nơi.
Sau khi tìm hiểu thông số kỹ thuật của các loại ván MDF bạn đã nắm được tiêu chí để chọn được sản phẩm đúng mục đích sử dụng, giờ chỉ còn tìm được nhà cung cấp giá tốt thì giúp cho bạn có được nguồn nguyên vật liệu như ý, tối ưu được chi phí trong sản xuất.


Dưới đây là bảng giá ván MDF tại Công Ty Gia Phát mời quí khách tham khảo nhé:

Bảng giá ván MDF.

Chọn mua Ván MDF loại nào chất lượng giá rẻ tại Thủ Đức.


Ván MDF uy tín chất lượng giá rẻ tại Thủ Đức gồm 2 loại chính đó là MDF thường và MDF màu xanh. Hai loại ván này nhìn chung được sản xuất bằng nguyên liệu giống nhau, tuy nhiên có những ưu điểm nổi bật riêng. 


MDF thường màu vàng nâu gỗ.
Loại ván này được làm bằng nguyên liệu thông thường, không có thêm thành phần khác. Người tiêu dùng khá ưa chuộng ván gỗ MDF thường bởi tính ứng dụng cao, giá thành rẻ và có độ bền tương đối tốt. Đặc biệt là có rất nhiều chủng loại kích thước độ dày khác nhau nên bạn có thể chọn được nhiều sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của mình. 

Ván MDF không chống ẩm.

Ván MDF không chống ẩm.


MDF màu xanh chống ẩm.
Cũng được làm bằng nguyên liệu giống gỗ thường, điểm nổi bật của sản phẩm này là có khả năng chống ẩm mốc rất tốt. Tính chất chính của loại ván này được tạo ra từ hệ thống keo melamine làm gia tăng độ ổn định kích cỡ và giảm độ trương nở ở những nơi có nguy cơ thường xuyên bị ẩm ướt hoặc liên tục tiếp xúc với độ ẩm cao trong thời gian dài. Điều này đã đáp ứng được tiêu chuẩn của sản phẩm cũng như các hạng mục yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ khác. 

Ván MDF màu xanh chống ẩm.

Ván MDF màu xanh chống ẩm.


Ngoài ra ván còn được nhuộm màu xanh để dễ phân biệt với loại ván không chống ẩm . Nhằm nâng cao chất lượng sử dụng, ván có đặc tính đó là không bị mốc kể cả trong không khí ẩm ướt. Ván MDF lõi xanh được sử dụng phổ biến ở Việt Nam bởi khí hậu ở đây có tính chất nóng ẩm, mưa nhiều, độ ẩm không khí cao. Đặc biệt là thời tiết thường xuyên thay đổi, nắng mưa đột ngột làm cho các đồ dùng được làm từ gỗ công nghiệp dễ bị nứt, mốc. 

Địa chỉ mua ván MDF ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ tại Thủ Đức ?


Hiện nay ván MDF được rất nhiều người lựa chọn sử dụng, các vật dụng trong gia đình được sản xuất bằng vật liệu này rất đa dạng. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng cao từ người tiêu dùng nên các công ty cung cấp ván MDF mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên điều này cũng dẫn đến tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng xuất hiện trên thị trường. 

 

Bạn có thể tham khảo tại website: vanepgiare.vn đây là một trong những địa chỉ cung cấp ván MDF uy tín chất lượng giá rẻ tại Thủ Đức được nhiều người sử dụng, là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ván gỗ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Đến với vanepgiare.vn các bạn sẽ được giới thiệu rất nhiều sản phẩm với chủng loại, chất lượng, đặc tính và giá tiền khác nhau, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. 


Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tinh thần làm việc cao luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng bất cứ lúc nào. Ngoài ra giá thành hợp lí, đa dạng, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn. 


Ván MDF được sử dụng cho nhiều công trình, mục đích khác nhau. Đây là lựa chọn rất tốt để thay thế các loại gỗ tự nhiên. Sản phẩm có nhiều ưu điểm và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Bài viết của chúng tôi đã chia sẻ một số thông tin về ván MDF uy tín chất lượng giá rẻ tại Thủ Đức. Hy vọng bài viết đã giúp các bạn có thêm những điều bổ ích về sản phẩm này. 

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•   
Giá ván MFC.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận