Mua nhựa pvc giá rẻ ở đâu

29/06/2019 | 1372 |
0 Đánh giá

Hiện nay, thị trường nhựa pvc càng đa dạng và phức tạp. Bài viết sau đây sẽ mách bạn địa chỉ bán các loại nhựa pvc giá rẻ dạng tấm tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

Mua nhựa pvc giá rẻ ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh 

Hiện nay, nhựa pvc đóng vai trò quan trọng đối với đời sống xã hội, được sử dụng trong nhiều ngành nghề lĩnh vực. Kéo theo sự bùng nổ về thị trường mua bán, sản xuất nhựa pvc ngày càng đa dạng và phức tạp. Vậy làm sao để chọn được một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để mua được nhựa pvc giá rẻ. Bạn hãy theo dõi bài viết ngay sau đây nhé. 

Các loại nhựa pvc giá rẻ dạng tấm đang được yêu thích hiện nay 

Sau đây, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Gỗ Gia Phát xin giới thiệu những loại nhựa pvc giá rẻ dạng tấm đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng hiện nay. Đặc biệt, giá cả lại rất vừa túi tiền. 

Tấm nhựa pvc đóng trần giá rẻ 

Được sử dụng trong để làm trần nhà, trần công xưởng, nhà kho,...cùng với đặc tính chống thấm nước tốt, chịu lực, chịu nhiệt hiệu quả. Tấm nhựa pvc đóng trần này được rất nhiều người tin dùng. Đặc biệt, khi bạn lựa chọn những sản phẩm nhựa pvc giá rẻ dạng tấm để đóng trần này tại Gia Phát, chắc chắn, bạn sẽ vô cùng bất ngờ với những gì mà dòng sản phẩm này mang lại. 

Tấm nhưa PVC

Tấm nhựa PVC

Những tấm nhựa pvc đẹp được sản xuất theo quy trình khép kín, nghiêm ngặt, tuân thủ kích thước tiêu chuẩn, độ dày thích hợp cho việc làm trần nhà như 5mm, 8mm, 10mm, hoặc 12mm, 15mm, tùy theo nhu cầu sử dụng của mọi người. Đặc biệt, khi đặt hàng số lượng lớn tại đây, bạn còn nhận được mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính xác ưu đãi khác. Quý khách hàng có thể tự do loại những tấm nhựa pvc đóng trần với màu sắc đa dạng: đơn sắc như tấm nhựa pvc đen, ánh kim, màu vân gỗ, vân đá, sơn phủ PU,..Bạn có thể chọn phủ pvc vân gỗ, vân đá hoặc plasker, tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn. 

Ngoài ra, nhắc đến tấm nhựa pvc đóng trần, không thể không kể đến khả năng cách điện, cách nhiệt tốt, không bắt lửa. Khi cháy có thể dập dễ dàng. Thi công, gia công dễ dàng nhờ trọng lượng nhỏ. Tuổi thọ sản phẩm trung bình khoảng 10 năm. Cam kết đem đến cho một trần nhà độc đáo và ấn tượng. Giúp cho không gian sống của bạn trở nên sinh động và thoải mái hơn. 

Tấm nhựa pvc đặc 

Tấm nhựa pvc đặc cũng được sử dụng nhiều hiện nay. Với độ bền cao, bền với nhiệt, bền với hóa chất, chống nước tốt, cách điện tốt. Khả năng thích ứng với nhiều dạng thời tiết, với nhiệt độ từ 0 - 70 độ C, vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Dễ gia công, xử lý bằng kỹ thuật công nghệ hiện đại hoặc thủ công. Bạn có thể mua được những tấm nhựa pvc đặc giá rẻ với nhiều loại khác nhau như tấm nhựa pvc đen, tấm nhựa pvc xám, tấm nhựa pvc trắng,... Cùng các kích thước đa dạng tại www.vanepgiare.vn.

Tấm nhựa pvc giả vân đá 

Với mục đích nhằm tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đem lại những thiết kế đẹp, sang trọng, quý phái, tấm nhựa pvc giả vân đá được ra đời. Nó được xem là một bước đột phá tuyệt vời khi đem đến những tấm nhựa pvc đẹp, quý phái hệt như đá cẩm thạch Marble vô cùng quý hiếm. Khiến nhiều người mê tít với sự tinh tế, sang trọng, quý phái và vẻ đẹp tuyệt diệu mà nó mang lại cho công trình, không gian sống của mình.

Tấm nhựa pvc giả vân đá được đưa ra thị trường với nhiều chủng loại khác nhau như loại có màu nền bằng phôi nhựa nguyên chất, loại có màu xám hoặc trắng. Với các bề mặt hệt như vân đá cẩm thạch, vân đá hoa cương, vân gỗ,... Nên loại nguyên vật liệu phổ biến và cần thiết này còn được gọi với nhiều cái tên khác tùy thuộc vào bề mặt bên ngoài của nó như tấm nhựa pvc giả đá, tấm nhựa pvc giả đá granite, tấm nhựa pvc giả vân đá hoa cương, tấm nhựa pvc giả vân đá cẩm thạch,... 

Sở hữu những thiết kế, hoa văn ấn tượng, trông giống như các loại đá quý, có trọng lượng nhẹ, dễ gia công, chịu nhiệt, chống thấm nước tốt, giá thành rẻ,... giúp điểm tô thêm cho không gian sống của bạn. Khi nó được sử dụng để làm ốp tường, ốp trần, cửa ra vào, cột trụ, vách ngăn giữa các gian trong một ngôi nhà,... 

Bên cạnh đó, mức giá của một tấm nhựa pvc giả đá còn phụ thuộc vào chất liệu, nguồn gốc xuất xứ. Chính vì vậy, quý khách hàng cần phải xem xét kỹ lưỡng, cẩn thận khi lựa chọn nhựa pvc dạng tấm loại này.

Ứng dụng của tấm nhựa PVC

Tấm nhựa PVC có rất nhiều ứng dụng trong sản xuất nội thất, quảng cáo và công nghiệp.

  • Sản xuất nội thất: Tấm nhựa PVC có thể thay thế các vật liệu khác làm tủ bếp, tủ quần áo, tủ tivi, gường ngủ, kệ trang trí, quầy trưng bày,…

  • Quảng cáo: cắt CNC, cắt chữ, in ấn, palo, biển quảng cáo….

  • Công nghiệp dân dụng: Cách nhiệt, Nội thất tàu thuyền, bàn gia công công nghiệp, trần thả, trần phẳng, làm cửa, vách ngăn,…

Ứng dụng ván nhựa PVC

Ứng dụng ván nhựa PVC

Tấm nhựa PVC là một vật liệu mới có tính năng ưu việt, có thể thay thế các vật liệu khác với nhiều tính năng ưu việt.

Nhựa PVC có khả năng chống nước tốt, màu sắc đa dạng và đây là vật liệu giá rẻ nên được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực hàng ngày.

Bạn cần xem thêm:

Công ty chúng tôi phân phối các loại ván nhựa PVC như: ván nhựa formex, ván nhựa pima, ván nhựa pima trắng,ván nhựa pima cảm thạch, ván nhựa foam board đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận