Gỗ ván ép 5mm dùng để làm gì, mua ở đâu uy tín?

08/04/2021 | 4951 |
0 Đánh giá

Gỗ ván ép 5mm được ứng dụng rộng rãi trong các ngành nghề chế tác đồ nội thất. Tham khảo sản phẩm tại đơn vị uy tín để mua được hàng chất lượng. 

Gỗ ván ép 5mm không còn xa lạ đối với người làm trong ngành nghề nội thất. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về loại gỗ này, ứng dụng như thế nào và nên mua sản phẩm ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin chi tiết ngay trong bài viết sau đây. 

Những thông tin cần biết về ván ép 5mm

Ván ép 5mm thường được dùng trong sản xuất các loại đồ nội thất, bởi chúng mang lại nhiều ưu điểm mà giá thành rẻ. Sản phẩm phù hợp nhu cầu của các ngành nghề nên được khách hàng ưa chuộng. 

Thông số cơ bản 

  • Tên sản phẩm: Gỗ ván ép 5mm

  • Độ dày: 5mm

  • Thành phần: Gỗ tự nhiên, các chất độn vô cơ và keo UF

  • Lực phá vỡ mặt keo: 15 – 18kg

  • Quy cách: 1.22 x 2.44m

  • Trọng lượng: kg/m3

Đặc điểm của sản phẩm

Ván ép gỗ 5mm có cấu tạo chủ yếu từ gỗ tự nhiên, sử dụng keo kết dính bền chắc nên đây là dòng sản phẩm có chất lượng bình thường trong các dòng gỗ công nghiệp. 

Về cấu trúc, loại ván ép này gồm một lớp gỗ dán thông thường, lớp lõi và mặt ngoài được chà mịn. Đảm bảo an toàn, không gây thương tích cho người sử dụng mà còn có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, khách hàng muốn thay đổi mẫu mã có thể phủ thêm một lớp veneer, fin lên bề mặt ván ép. 

Đặc điểm của ván ép gỗ 5mm

Đặc điểm của ván ép gỗ 5mm

Ứng dụng của ván ép gỗ 5mm trong cuộc sống hàng ngày

Ván ép 5mm vốn có bề dày mỏng nên sản phẩm này phù hợp để làm đồ trang trí, sản xuất các món nội thất đơn giản. Chẳng hạn như: 

  • Làm tấm ngăn giữa các ngăn tủ đề đồ, để sách,...

  • Làm menu gỗ cho quán cafe, nhà hàng theo phong cách cổ điển. 

  • Thiết kế thành các món đồ thủ công, đồ trang trí cho các các ngành nghề khác nhau. 

Giá ván ép gỗ 5mm trên thị trường là bao nhiêu?

Chi phí gỗ ép 5mm tùy thuộc vào từng chất liệu gỗ, quy cách, đơn vị cung cấp và vận chuyển. Thông thường, loại ván ép này có mức giá dao động từ 80 – 95 ngàn đồng với quy cách 1200 x 2440 mm. Đối với loại ván lót sát độ dày 5mm thường có giá thành cao hơn. Tùy vào ván loại nào mà có mức giá dao động từ 190 – 250 ngàn đồng. 

Lưu ý: Giá ván ép được tính theo m2 hoặc theo tấm. Chi phí của chúng có sự chênh lệch phụ thuộc vào độ dày và loại. Bên cạnh đó, chất lượng, tiêu chuẩn cũng ảnh hưởng tới giá thành của sản phẩm. Do đó, bạn cần tham khảo nơi uy tín để mua được ván ép phù hợp nhu cầu sử dụng. 

Giá thành phụ thuộc vào chất lượng, tiêu chuẩn và nơi cung cấp sản phẩm

Giá ván ép tại HCM

Giá ván ép tại HCM

Khi cần mua loại ván ép này, để hài lòng về chất lượng trước hết bạn cần lưu ý các vấn đề sau đây: 

Chọn ván ép đúng kích thước.

Xem xét kích thước của ván ép để chọn đúng mẫu mã cần mua, điều này rất quan trọng, giúp bạn tránh lãng phí và không phải mua lại nhiều lần. Ngoài ra, tùy vào thiết kế sản phẩm mà bạn chọn loại ván mang lại hiệu quả kinh tế, thời gian sử dụng được lâu hơn. 

Chú ý độ dày của ván ép.

Độ dày cũng là yếu tố vô cùng quan trọng khi bạn chọn mua các loại ván ép. Để không bị lãng phí và tránh ảnh hưởng tới độ dẻo dai của sản phẩm, bạn cần để tâm tới vấn đề này. 

Đối với loại ván ép gỗ 5mm, bạn nên ưu tiên sản phẩm có khả năng chống thấm, không dễ bị cong vênh, móp méo hay ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường. Nhất là khi bạn chú trọng yếu tố chi phí khi mua loại ván này với số lượng lớn. 

Chọn đơn vị có tiếng, cung cấp sản phẩm chất lượng

Cuối cùng, để nhanh chóng sở hữu các mẫu ván ép độ dày 5mm chất lượng, quan trọng nhất vẫn là chọn nhà cung cấp. Các cửa hàng chuyên phân phối hoặc sản xuất ván gỗ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hài lòng, tin tưởng vào sản phẩm khi sử dụng. 

Mua ván gỗ ép 5mm chất lượng ở đâu?

đơn vị cung ứng các loại ván ép chất lượng, bền đẹp

Tham khảo đơn vị cung ứng các loại ván ép chất lượng, bền đẹp

Bạn có thể tìm mua các loại ván ép 5mm chất lượng tại hệ thống Gỗ Gia Phát. Với kinh nghiệm sản xuất và phân phối cho thị trường nội thất trong nhiều năm qua, Gỗ Gia Phát là nơi được hàng triệu khách hàng lựa chọn và tin dùng. 

Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, thiết bị công nghệ tân tiến cùng đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn. Gỗ Gia Phát luôn là điểm đến của mọi khách hàng khi có nhu cầu mua các loại gỗ công nghiệp, sản phẩm chế tác từ gỗ,...

Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận vận chuyển ván ép gỗ ra thị trường Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh thành lân cận. Quý khách hàng ở xa không phải lăn tăn về chất lượng cũng như chi phí sản phẩm. 

Vậy còn chần chừ gì, khi cần đặt ván ép 5mm số lượng sỉ/lẻ, quý khách hàng chỉ cần liên hệ với Gỗ Gia Phát qua hotline: 0988.575.954 – 082.393.9379. Nhân viên cửa hàng sẽ liên hệ, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ khách hàng đặt mua nhanh nhất có thể. 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•   
 Ván nhựa Pima.
•    
Gỗ MDF chống ẩm giá tốt.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá ván MFC.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm.ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè, 
Thủ Đức và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Tin tức liên quan

Bình luận