Nơi bán gỗ mdf chống ẩm TP Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng nhất

17/03/2021 | 1341 |
0 Đánh giá

Mua gỗ mdf chống ẩm TP Hồ Chí Minh cần chọn đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo an tâm sử dụng gỗ lâu bền.

Bạn đang có nhu cầu tìm mua các loại gỗ mdf chống ẩm TP Hồ Chí Minh nhưng chưa biết nên chọn đơn vị nào uy tín. Để lựa chọn được nơi bán gỗ mdf chất lượng, tham khảo các thông tin gợi ý trong bài viết sau đây sẽ giúp ích cho bạn khi cần. 

Những điều cần biết về gỗ mdf chống ẩm

Trước khi tìm kiếm nơi cung cấp các mẫu gỗ mdf chống ẩm TP Hồ Chí Minh chất lượng, bạn cần am hiểu về sản phẩm này. Nhằm mua đúng mẫu gỗ đáp ứng ngành nghề và nhu cầu sử dụng hàng ngày. 

Gỗ mdf chống ẩm được ứng dụng rộng rãi trong các ngành nghề nội thất, dịch vụ

Gỗ mdf chống ẩm được ứng dụng rộng rãi trong các ngành nghề nội thất, dịch vụ

Gỗ mdf chống ẩm là loại ván ép được ép chặt từ bột sợi gỗ, bột độn vô cơ, chất chống ẩm bảo vệ gỗ, chất kết dính và parafin wax. Loại gỗ này hiện nay được bán nhiều tại các cửa hàng cung cấp gỗ công nghiệp, đồ nội thất,...

Ứng dụng của gỗ mdf chống ẩm

Gỗ mdf chống ẩm được ứng dụng rộng rãi trong các ngành nghề nội thất, gia công đồ trang trí, vật liệu xây dựng,...Tùy vào mục đích sử dụng mà mọi người chọn thiết kế, mẫu mã và màu sắc gỗ tương ứng. 

Đặc biệt loại gỗ này có khả năng chống ẩm tốt, đảm bảo không bị co ngót, không bị đàn hồi cùng với đó là giá thành rẻ nên ngày càng được ưa chuộng. 

Ưu/nhược điểm của gỗ mdf chống ẩm

  • Ưu điểm

Ưu điểm của loại gỗ này là khi sử dụng không bị cong vênh, không lo mối mọt như các loại gỗ từ tự nhiên. Bề mặt gỗ phẳng mịn, dễ dàng sơn hoặc dán các chất liệu khác lên. 

Đặc biệt số lượng gỗ nhiều, kích thước và màu sắc đồng đều nhau. Thời gian gia công gỗ nhanh, giá thành phải chăng, đáp ứng nhu cầu của mỗi ngành nghề. 

Gỗ mdf chống ẩm có giá thành phải chăng, phù hợp túi tiền của khách hàng

Gỗ mdf chống ẩm có giá thành phải chăng, phù hợp túi tiền của khách hàng

  • Nhược điểm

Loại gỗ này chỉ có khả năng chống ẩm tốt nhưng không được dẻo dai như các loại gỗ khác. Do đó, rất khó để làm các đồ nội thất cần trạm trổ phức tạp.

Ngoài ra, độ dày của gỗ mdf chống ẩm cũng có giới hạn. Nếu muốn làm đồ vật có độ dày lớn, đòi hỏi người dùng phải mua số lượng nhiều và ghép các tấm gỗ lại với nhau. 

Khi nào cần mua loại gỗ mdf chống ẩm?

Gỗ công nghiệp có ba loại chính, bạn cần mua gỗ mdf lõi xanh chống ẩm khi cần sử dụng trong các ngành nghề đòi hỏi kỹ thuật chế tác cao. Loại gỗ này có khả năng chống mối mọt, chống thấm nước tốt hơn so với loại mdf thông thường. 

Bên cạnh đó, với điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiệt độ cao như Việt Nam thì việc sử dụng gỗ mdf chống ẩm hoàn toàn phù hợp. Vật liệu này có thể co giãn khi nhiệt độ môi trường thay đổi đột ngột. Giúp duy trì độ bền của gỗ, không lo tình trạng hỏng hóc, tốn chi phí mua mới. 

Ngoài ra, nếu công việc của bạn thường xuyên sản xuất, chế tác gỗ ở nơi có nhiệt độ lạnh, thời tiết thất thường thì càng nên chọn loại gỗ này. 

Sử dụng gỗ mdf chống ẩm thích nghi trong mọi điều kiện thời tiết

Sử dụng gỗ mdf chống ẩm thích nghi trong mọi điều kiện thời tiết

Mua gỗ mdf chống ẩm TP Hồ Chí Minh ở đâu?

Gỗ mdf là vật liệu không thể thiếu đối với các ngành nghề nội thất, trang trí thủ công,...Do đó, nhu cầu tìm mua gỗ mdf chống ẩm TP Hồ Chí Minh ngày càng tăng cao. 

Giá gỗ mdf chống ẩm bao nhiêu?

Bên cạnh quan tâm tới chất lượng thì chi phí các loại gỗ mdf chống ẩm cũng là điều mà người mua hàng quan tâm. Các cửa hàng cung cấp đa dạng loại gỗ này với đủ kích thước, độ dày khác nhau nên giá thành cũng chênh lệch. 

Thông thường gỗ mdf chống ẩm kích thước nhỏ, độ dày nhỏ thì giá thành rẻ hơn. Dao động từ 60.000 – 100.000 đồng/tấm, quy cách 1220 x 2440mm. Trong khi đó, gỗ mdf chống ẩm kích thước lớn, độ dày càng cao thì giá đắt hơn. Dao động từ 150.000 – 550.000 đồng/tấm, quy cách 1220 x 2440mm.

Địa chỉ mua gỗ mdf chống ẩm chất lượng

Khi có nhu cầu mua sỉ/lẻ các loại gỗ mdf chống ẩm, quý khách hàng có thể tham khảo sản phẩm bán tại Công ty TNHH Gỗ Gia Phát. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng gỗ công nghiệp, phân phối các khu vực nội thành TP.HCM cùng các tỉnh thành lân cận Bình Dương, Đồng Nai và Long An. 

Nơi cung cấp gỗ mdf chống ẩm chất lượng, uy tín tại khu vực TP HCM

Nơi cung cấp gỗ mdf chống ẩm chất lượng, uy tín tại khu vực TP HCM

Các sản phẩm tại Gỗ Gia Phát cam kết chất lượng, giá thành phải chăng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, không ngừng học hỏi và đổi mới công nghệ sản xuất. Đảm bảo cung cấp cho khách hàng đa dạng các mẫu gỗ phục vụ mọi ngành nghề. 

Bên cạnh đó, chúng tôi nhận các đơn đặt hàng online và nhận giao gỗ mdf chống ẩm tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Do đó, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian, công sức, chỉ cần nhấc máy liên hệ với Gỗ Gia Phát qua hotline: 0988.575.954 – 082.393.9379 (Mrs. Gấm).

Tham khảo các thông tin trong bài viết, hy vọng giúp bạn nhanh chóng tìm được đơn vị phân phối gỗ mdf chống ẩm TP Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng. An tâm đặt mua với số lượng lớn và hài lòng khi sử dụng lâu dài. 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•   
 Ván nhựa Pima.
•    
Gỗ MDF chống ẩm giá tốt.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá ván MFC.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm.ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè, 
Thủ Đức và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Tin tức liên quan

Bình luận