Ưu nhược điểm của gỗ mdf chống ẩm phủ melamine TP Hồ Chí Minh

18/03/2021 | 1368 |
0 Đánh giá

Gỗ mdf chống ẩm phủ melamine TP Hồ Chí Minh hiện được bán tại các cửa hàng cung cấp nguyên vật tư, gỗ trang trí nội thất,...uy tín, chất lượng.

Gỗ mdf chống ẩm phủ melamine không còn xa lạ với người tiêu dùng. Loại gỗ này được ứng dụng nhiều trong chung cư, trường học, nhà hàng cho đến nhà ở. Vậy gỗ mdf chống ẩm phủ melamine TP Hồ Chí Minh có ưu, nhược điểm gì? Nên mua sản phẩm này ở đâu?

Gỗ mdf chống ẩm phủ melamine là gì?

Gỗ mdf chống ẩm phủ melamine TP Hồ Chí Minh được bày bán tại các cửa hàng gỗ, nơi cung cấp vật liệu xây dựng, đồ nội thất,...Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rõ loại gỗ này là gì, đặc tính như thế nào? 

Sản phẩm gỗ mdf chống ẩm phủ melamine.

Sản phẩm gỗ mdf chống ẩm phủ melamine.

Gỗ mdf chống ẩm phủ melamine là loại gỗ công nghiệp được cấu tạo từ hai thành phần chính gồm có: 

  • Phần cốt gỗ làm từ bột gỗ công nghiệp

  • Phần giấy của mặt trên gỗ được phủ một lớp melamine với chức năng trang trí, chống ẩm. Tùy vào loại gỗ mà melamine có thể phủ một hay hai mặt. 

  • Khi sản xuất ra loại gỗ này, chúng thường được làm theo hai dạng quy trình gồm dạng ướt và dạng khô. Dù làm theo cách nào thì chất lượng gỗ luôn đảm bảo. 

Có thể hiểu đơn giản hơn là loại gỗ này chuyên dùng làm sàn gỗ cho các gia đình hay dùng làm vật dụng trang trí các đồ nội thất, phục vụ các ngành nghề khác nhau. 

Ưu nhược điểm của gỗ mdf chống ẩm phủ melamine

Khi có nhu cầu tìm mua gỗ mdf chống ẩm phủ melamine TP Hồ Chí Minh phục vụ bất kỳ ngành nghề nào, người tiêu dùng cũng cần nắm rõ ưu/nhược điểm của chúng. 

Ưu điểm của gỗ mdf chống ẩm phủ melamine

Loại gỗ công nghiệp mdf chống ẩm phủ melamine mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như sau: 

Ưu điểm vượt trội của gỗ mdf chống ẩm phủ melamine

Ưu điểm vượt trội của gỗ mdf chống ẩm phủ melamine

  • Bề mặt dễ dàng vệ sinh, chỉ cần lau chùi bằng dung dịch chuyên dụng mà không làm bong tróc lớp melamine phủ bên ngoài. 

  • Gỗ có khả năng chịu nhiệt cao, chống thấm nước và chịu lực rất tốt nên rất ít khi gặp phải tình trạng cong vênh, mối mọt. 

  • Loại gỗ này có đa dạng mẫu mã, màu sắc, hoa văn trên bề mặt được trang trí nhiều kiểu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn có thể tìm mua kiểu gỗ màu trơn hoặc màu giả vân gỗ tự nhiên vô cùng độc đáo. 

  • Độ bền cao, sử dụng được trong mọi điều kiện thời tiết, nhất là khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam. 

  • Chất liệu gỗ thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối cho người dùng. 

  • Sản phẩm có chức năng cách nhiệt và cách âm rất tốt. Phù hợp để sử dụng trong các gia đình, khu dân cư đông đúc,...

  • Gỗ có giá thành phải chăng, tiết kiệm chi phí hơn so với việc dùng gỗ tự nhiên.

Nhược điểm của gỗ mdf chống ẩm phủ melamine

Bên cạnh các ưu điểm kể trên, mẫu gỗ này cũng có một vài nhược điểm mà khách hàng cần lưu ý trước khi mua: 

  • Khả năng chịu nước của gỗ ở mức trung bình. 

  • Gỗ dễ bị trầy xước, mài mòn khi sử dụng và bảo quản không đúng cách. 

  • Mẫu gỗ này không phù hợp với các không gian có bề mặt uốn lượn, chỉ thích hợp với kiểu thiết kế sang trọng, hiện đại. 

  • Màu sơn phủ trên gỗ có thể bong tróc, phai màu theo thời gian.

  • Độ bền của gỗ có thể giảm trong trường hợp lắp ráp, lau chùi và bảo vệ gỗ không đúng cách. 

Nơi mua gỗ mdf chống ẩm phủ melamine TP Hồ Chí Minh

Vốn mang lại nhiều ưu điểm, tiện dụng và phù hợp để trang trí trong các không gian, thế nên gỗ mdf chống ẩm phủ melamine luôn thu hút khách hàng tìm mua. Do đó, khi cần tìm loại gỗ này, bạn cần cân nhắc thật kỹ, chọn nơi đáng tin cậy để tránh mua nhầm gỗ kém chất lượng. 

Trong trường hợp bạn cần đặt gỗ mdf chống ẩm phủ melamine nói riêng và các loại gỗ mdf nói chung, chắc hẳn không thể bỏ qua địa chỉ Công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát. Cơ sở của chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu gỗ với đầy đủ thông tin, nguồn gốc, chất lượng được kiểm định rõ ràng. 

Các mẫu gỗ mdf chống ẩm phủ melamine bán tại đây cam kết có giá cả hợp lý. Giá thành cạnh tranh rẻ nhất thị trường TP.HCM. Do đó, bạn không phải đau đầu về tình trạng chặt chém hay mua nhầm sản phẩm kém, không bền. 

Nơi mua gỗ mdf chống ẩm phủ melamine TP Hồ Chí Minh

Nơi mua gỗ mdf chống ẩm phủ melamine TP Hồ Chí Minh

Khách hàng trong khu vực TP.HCM không phải lăn tăn khi tìm mua gỗ mdf tại đây. Bạn có thể tìm tới trực tiếp cửa hàng để quan sát chất lượng và cập nhật bảng giá chi tiết trước khi mua. 

Đối với khách hàng ở xa hay các tỉnh thành lân cận như: Long An, Đồng Nai, Bình Dương,...khi có nhu cầu đặt mua gỗ mdf chống ẩm phủ melamine với số lượng sỉ/lẻ, chỉ cần liên hệ với Gỗ Gia Phát để đặt số lượng, nhân viên của chúng tôi sẽ vận chuyển hàng tận nơi cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể. 

Nhìn chung, sử dụng gỗ mdf chống ẩm phủ melamine TP Hồ Chí Minh mang lại nhiều ưu điểm, độ bền cao mà giá thành phải chăng. Khi cần mua loại gỗ này với số lượng lớn, quý khách hàng hãy liên hệ với Gỗ Gia Phát qua hotline: 0988.57 59 54 – 082 39 39 379 để được hỗ trợ nhanh chóng. 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•   
 Ván nhựa Pima.
•    
Gỗ MDF chống ẩm giá tốt.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá ván MFC.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm.ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè, 
Thủ Đức và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Tin tức liên quan

Bình luận