Gỗ ép mỏng là gì? Mua gỗ ép mỏng ở đâu đảm bảo chất lượng?

10/05/2021 | 946 |
0 Đánh giá

Gỗ ép mỏng là gì? Mua gỗ ép mỏng ở đâu đảm bảo chất lượng? Đây là những câu hỏi được đông đảo người dùng quan tâm. Vậy hãy theo dõi bài viết sau để có câu trả lời.

Gỗ ép mỏng đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi cho nhiều mục đích sử dụng hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người không biết gỗ ép mỏng là gì? Khi cần mua loại gỗ này thì nên mua ở đâu đảm bảo chất lượng? Vì thế trong nội dung bài viết hôm nay sẽ được dành riêng để chia sẻ thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này giúp người dùng hiểu rõ hơn. Vậy bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Tổng quan về gỗ ép mỏng.

Gỗ ép mỏng hay còn được gọi là gỗ ván ép mỏng. Loại gỗ này được sản xuất thành từng tấm. Gỗ được làm từ nhiều lớp gỗ tự nhiên xếp chồng lên nhau. Độ dày của mỗi tấm gỗ ép cực kỳ mỏng khoảng từ 1mm đến 25mm. Cấu tạo chung của loại gỗ này giống với các loại gỗ ván ép bình thường khác gồm keo và gỗ dán.

Gỗ ép mỏng có kích thước khoảng 1 – 25mm

Gỗ ép mỏng có kích thước khoảng 1 – 25mm

Quy trình sản xuất sản phẩm là sử dụng các lớp ván gỗ. Sau đó sắp xếp các ván gỗ vuông góc với nhau theo hướng vân gỗ của mỗi lớp. Sau khi sắp xếp ngay ngắn các lớp gỗ thì các lớp gỗ này sẽ được ép vào nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao. Liên kết giữa các lớp gỗ là các chất kết dính chuyên dụng. Vì vậy gỗ ép mỏng không chỉ đạt chuẩn về độ dày mà còn bền và cực kỳ chắc chắn.

Hiện nay gỗ ép mỏng không chỉ được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng. Mà dòng sản phẩm này còn sử dụng phổ biến trong ngành nội thất như sản xuất bàn ghế, vạt giường, hộc tủ, kệ sách,…Các sản phẩm là từ dòng sản phẩm này có độ bền cao và mang vẻ đẹp rất tự nhiên nên được đông đảo người dùng yêu thích.

Những ưu điểm nổi bật của gỗ ép mỏng.

Gỗ ép mỏng là dòng vật liệu được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và các nguyên liệu chất lượng. Do đó sản phẩm sở hữu trong mình rất nhiều ưu điểm nổi bật. Chính những ưu điểm này đã giúp sản phẩm dễ dàng chinh phục người dùng kể cả những người dùng khó tính. Vậy những ưu điểm nổi bật của gỗ ép mỏng gồm những ưu điểm nào?

Gỗ ván ép mỏng nổi bật với nhiều ưu điểm

Gỗ ván ép mỏng nổi bật với nhiều ưu điểm

Gỗ ép mỏng cứng và có độ bền cao

Gỗ ép mỏng thực tế có độ bền không cao bằng các loại gỗ tự nhiên. Thế nhưng nếu so sánh với các loại gỗ dán thì độ bền của loại gỗ ép này cực kỳ tốt. Bởi vì gỗ ép mỏng được sản xuất bằng cách sắp xếp các lớp gỗ đan xen nhau. Tuy nhiên những lớp gỗ này lại được làm từ những ván gỗ tự nhiên. Do đó tổng quan sản phẩm đạt chuẩn về độ cứng. Độ bền cơ lý rất cao. Vì nên khi sử dụng loại gỗ này giúp mang đến cho người dùng quá trình sử dụng bền lâu. Sản phẩm ít xảy ra hư hỏng.

Gỗ ép mỏng dễ thi công

Vì được làm từ chất liệu gỗ nên việc cắt, dán lát sản phẩm này cực kỳ dễ dàng. Vì thế người dùng có thể tự do chỉnh sửa, thiết kế sản phẩm theo hướng mình mong muốn mà không gặp phải khó khăn gì. Từ đó giúp quá trình thi công trở nên dễ dàng hơn.

Gỗ ép mỏng có giá thành rẻ

Gỗ ép mỏng là sản phẩm gỗ ép công nghiệp. Do đó so với các loại gỗ tự nhiên thì giá thành của gỗ ép này rất rẻ. Hơn nữa bảng giá bán sản phẩm còn được tính toán dựa trên nhiều nhân tố khác nhau. Vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn được gỗ ép mỏng có giá bán phù hợp với điều kiện kinh tế mình có.

Ván ép mỏng kích thước nhẹ nên dễ thi công

Ván ép mỏng kích thước nhẹ nên dễ thi công

Gỗ ép mỏng chống chịu tốt với thời tiết

Một ưu điểm ưu việt khác không thể bỏ qua khi nhắc đến loại gỗ ép mỏng này chính là khả năng chống chịu tốt với thời tiết. Khả năng này có được là do tính chịu lực của sản phẩm cao. Kết cấu của sản phẩm có khả năng chống nước, chống ẩm tốt và không bị biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao hay tác động mạnh. Vì vậy dù thời tiết có thay đổi thế nào thì loại gỗ này vẫn không bị cong vênh, co ngót mà luôn bền đẹp với thời gian.

Mua gỗ ép mỏng ở đâu đảm bảo chất lượng?.

Gỗ ép mỏng được đông đảo người dùng ưa chuộng đều nhờ sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm tốt. Vì vậy nếu bạn muốn trải nghiệm toàn bộ những giá trị lợi ích mà sản phẩm có thì phải mua đúng loại gỗ chất lượng. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp loại gỗ này nhưng không phải tất cả đều bán hàng chất lượng. Do đó để an toàn thì bạn có thể đặt mua gỗ ép mỏng tại công ty TNHH TM DV gỗ Gia Phát.

Công ty TNHH TM DV gỗ Gia Phát là nhà phân phối gỗ ép uy tín nhất hiện nay. Các sản phẩm gỗ ép tại đây đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng theo yêu cầu. Hơn nữa, các sản phẩm còn được bảo quản an toàn. Giá bán phải chăng theo mức giá cạnh tranh trên thị trường. Vì thế lựa chọn mua gỗ ép mỏng tại đây sẽ giúp bạn có thể an tâm tuyệt đối về mọi mặt. Chi tiết bạn có thể truy cập vào website https://vanepgiare.vn/ để tìm hiểu thêm.

Bạn hãy liên hệ Cty TNHH TM DV gỗ Gia Phát để mua ván ép mỏng

Cty TNHH TM DV gỗ Gia Phát để mua ván ép mỏng

Gỗ ép mỏng là gì? Mua gỗ ép mỏng ở đâu đảm bảo chất lượng? Mỏng rằng với những chia sẻ trên đây bạn đã tìm thấy cho mình lời giải đáp cho những thắc mắc này.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•   
 Ván nhựa Pima.
•    
Gỗ MDF chống ẩm giá tốt.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá ván MFC.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm.ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè, 
Thủ Đức và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Tin tức liên quan

Bình luận