Gỗ ép là gì? Phân loại và báo giá gỗ ép giá rẻ

31/03/2021 | 800 |
0 Đánh giá

Gỗ ép là sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên để tìm được một địa điểm mua gỗ ép giá rẻ mà chất lượng đảm bảo chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây. 

Gỗ ép còn có tên gọi khác là gỗ công nghiệp, đều là tên gọi chung của cùng một loại chất liệu. Thành phần chính để tạo nên gỗ ép giá rẻ, gỗ công nghiệp là các loại cây gỗ trồng ngắn ngày như keo, cao su hoặc bạch đàn...dựa trên những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất. Có hai loại chính của gỗ ép là MFCMDF.

Cấu tạo, đặc điểm và ưu điểm của gỗ ép.

 

Cấu tạo của gỗ ép

Thịt gỗ được nghiền nát hoặc băm nhỏ thành bột mịn, cùng với sự kết hợp giữa các loại keo chuyên dụng và ép thành các tấm gỗ mang kích thước khác nhau. Gỗ công nghiệp hay gỗ ép là loại vật liệu được tạo ra bằng cách liên kết các phần tử của gỗ lại với nhau nhờ những chất kết dính chuyên biệt. Màu, kích thước của các phân tử gỗ rất đa dạng tạo nên nhiều loại gỗ công nghiệp khác nhau.

Đặc điểm của gỗ ép

Mang nét độc đáo và sang trọng, đường vân gỗ tự nhiên, có tính thẩm mỹ cao nên gỗ ép đang ngày càng được mọi khách hàng yêu thích và trở thành vật liệu chính cho đồ nội thất trong gia đình. Không những ở không gian phòng khách mà còn cả trong phòng bếp và phòng ăn cũng đều có sự góp mặt của sản phẩm này.

Cấu tạo, đặc điểm và ưu điểm của gỗ ép.

Cấu tạo, đặc điểm và ưu điểm của gỗ ép.

Mỗi loại gỗ ép đều có những đặc điểm riêng biệt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Nên có khả năng chống ẩm tốt, kháng mối mọt, chống co ngót và cong vênh, độ bền màu cao.

Ưu điểm của gỗ ép

So với gỗ thịt tự nhiên, gỗ công nghiệp mang tới nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Giá thành rẻ: gỗ công nghiệp được đánh giá là một loại vật liệu mang lại tính kinh tế cao. Công đoạn gia công nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm chi phí nhân công. Nguyên liệu đầu vào của gỗ công nghiệp rẻ, dễ kiếm khiến cho giá thành của nó thấp hơn rất nhiều so với gỗ thịt tự nhiên. Đây chính là lý do hàng đầu khiến gỗ công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến.

  • Ít co ngót, cong vênh, biến dạng khi sử dụng: Đây là một lợi thế ưu việt của gỗ ép giá rẻ so với gỗ tự nhiên. Trước khi được đưa ra thị trường tiêu thụ các loại gỗ công nghiệp đã được xử lý kỹ thuật rất tốt để tránh tình trạng co ngót, cong vênh, biến dạng khi sử dụng. Vì vậy, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các mặt hàng làm từ loại chất liệu này.

  • Có thể thi công nhanh chóng, sản xuất hàng loạt: Gỗ công nghiệp được sản xuất dạng tấm với nhiều loại kích thước tiêu chuẩn, chỉ cần ghép, cắt, dán..là đã có thể tạo ra các món đồ nội thất nên có thể sản xuất hàng loạt với thời gian thi công được rút ngắn.

  • Gỗ ép giá rẻ mang tới phong cách hiện đại, trẻ trung: Với tiêu chí đơn giản, hiện đại có giá trị công năng cao, cực kì thích hợp với những thiết kế căn hộ mang phong cách hiện đại.

Chất lượng của gỗ ép giá rẻ

Tiêu chí chất lượng vẫn luôn là thắc mắc lớn của khách hàng về gỗ ép giá rẻ. Ngày nay gỗ công nghiệp được sản xuất trên những dây chuyền hiện đại và tiên tiến bậc nhất, kết hợp với các loại keo chuyên dụng… 

Bề mặt gỗ được phủ Melamine hoặc Laminate, có tính năng vật lý rất tốt như khả năng chống trầy xước, chống mối mọt, chống cong vênh và chất lượng gỗ ổn định. Ngoài ra gỗ công nghiệp còn có khả năng chống cháy và chống thấm nước hiệu quả. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay gỗ công nghiệp càng trở nên phổ biến, chúng đang dần thay thế gỗ tự nhiên với những lợi thế nổi bật như:

  • Độ bền của gỗ công nghiệp phụ thuộc vào cách sử dụng và bảo quản của người tiêu dùng. Một sản phẩm gỗ ép giá rẻ thường có độ bền từ 10 - 15 năm.

  • Các sản phẩm gỗ công nghiệp luôn có giá thành cạnh tranh, màu sắc phong phú đa dạng mà độ thẩm mỹ đem lại rất cao. Phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng.

Phân loại gỗ ép giá rẻ 

 

Gỗ ép MFC

Gỗ MFC (Melamine Faced Chipboard) chiếm tới 80% trong sản phẩm nội thất văn phòng bởi chúng có giá thành rẻ, đem lại hiệu quả kinh tế cao mà vẫn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu khi sử dụng. 

Phân loại gỗ ép giá rẻ 

Phân loại gỗ ép giá rẻ 

Gỗ ép MDF

Gỗ MDF (Medium Density Fiberboard) có mật độ ván sợi trung bình, chỉ phổ biến sau gỗ MFC. Được ứng dụng trong thiết kế nội thất gia đình và văn phòng. Là loại gỗ có giá thành trung bình, phù hợp với thu nhập của nhiều hộ gia đình.

Mua gỗ ép giá rẻ ở đâu?

 

Mua gỗ ép giá rẻ ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu mua gỗ ép giá rẻ để làm đồ nội thất, làm pallet, sử dụng trong xây dựng,... nhưng chưa biết mua ở địa chỉ nào đảm bảo chất lượng mà giá cả phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Gỗ Gia Phát để được tư vấn một cách chi tiết nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập vào Website: vanepgiare.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•   
 Ván nhựa Pima.
•    
Gỗ MDF chống ẩm giá tốt.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá ván MFC.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm.ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè, 
Thủ Đức và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Tin tức liên quan

Bình luận