Gỗ công nghiệp melamine.

03/04/2019 | 1229 |
0 Đánh giá

Công Ty Gia Phát cung cấp gỗ công nghiệp melamine giá tốt ,uy tín chất lượng, giao hàng nhanh tại TP HCM và các tỉnh thành khác- LH 082 3939 379.

Có nên sử dụng gỗ công nghiệp melamine trong nội thất hay không?


Sự đa dạng, phong phú của các loại gỗ công nghiệp kể cả các màu sắc của melamini đem tới cho chúng ta nhiều sự lựa chọn. Đối với loại gỗ công nghiệp melamine được cung cấp mang tới nhiều ưu điểm nổi bật làm nên nét đẹp độc đáo cho nội thất căn nhà của bạn khi được con người ứng dụng. Việc tìm hiểu, xác định loại gỗ này có thích hợp sử dụng trong nội thất hay không sẽ giúp chúng ta có thể sử dụng hiệu quả và thành công.


Đặc điểm cơ bản của loại gỗ công nghiệp melamine.


Loại gỗ này được tạo nên với hai phần chính là cốt gỗ công nghiệp và lớp phủ melamine bên ngoài. Với cốt gỗ sử dụng có thể là cốt HDF siêu chống ẩm, cốt ván dăm, cốt MDF, hoặc một loại gỗ công nghiệp khác có khả năng chống ẩm tốt. Ở bề mặt gỗ sử dụng chất liệu melamine để dán lên, giấy melamine có tỷ trọng giao động từ 75-150 gram/m2 để hoàn thiện vật liệu chất lượng này.

Gỗ phủ melamine được tin dùng ngày càng nhiều bởi màu sắc đa dạng,mẫu mã đẹp chất lượng cao

Gỗ phủ melamine được tin dùng ngày càng nhiều bởi màu sắc đa dạng,mẫu mã đẹp chất lượng cao.

Từ những đặc tính cơ bản, từ nguyên liệu sử dụng, cấu tạo của loại gỗ công nghiệp này mang tới những ưu điểm riêng. Việc tìm hiểu, đánh giá để biết có nên sử dụng trong nội thất hay không sẽ giúp chúng ta chủ động hơn, chuẩn xác hơn trong từng quyết định của chính mình.


Gỗ công nghiệp melamine có ưu điểm gì?


Loại gỗ này khi mang ra sử dụng được đánh giá cao, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật làm nên chất lượng, trong đó tiêu biểu phải kể tới là:
-    Khả năng chịu lực tốt, đồng thời có thể chịu được nhiệt độ nhất định và khá ấn tượng.
-    Với gỗ công nghiệp khi sử dụng không bị mối mọt, không có tình trạng cong vênh hay nứt nẻ như dòng gỗ tự nhiên.
-    Đa dạng màu sắc, các kiểu hoa văn được sử dụng mang tới nhiều lựa chọn khác nhau để thích hợp với nhu cầu sử dụng, hoàn thiện nội thất cho từng công trình.
-    Được đánh giá cao ở độ bền màu, độ mới, khả năng chống cao, chống trầy xước hiệu quả.
-    Sử dụng loại gỗ công nghiệp này còn mang tới ưu điểm nổi bật ở giá thành hợp lý, vì vậy sử dụng trong nội thất gia đình, văn phòng, bệnh viện,… rất thích hợp.


Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm đó thì việc sử dụng vật liệu này người dùng cũng cần  biết rằng khả năng chịu được mài mòn ở bền mặt của nó khá kém, khả năng chống xước không thực sự ấn tượng như với Acrylic, hay việc khó có thể tạo ra bề mặt cong lượn khi cần thiết,….… Cân nhắc giữa được và mất, giữa ưu điểm và những hạn chế để đưa ra quyết định phù hợp.

Sử dụng gỗ công nghiệp được phủ melamine ứng dụng nhiều trong nội thất.

Ứng dụng gỗ công nghiệp melamine cho tủ bếp.

 

 

Ứng dụng gỗ công nghiệp melamine cho giường ngủ.


Xem thêm: Tham khảo thêm về giá gỗ mdf phủ melamine của nhà cung cấp uy tín.
Nhìn chung, với những ưu điểm nổi bật thì sử dụng gỗ công nghiệp melamine vẫn là lựa chọn hàng đầu trong trang trí nội thất, sản xuất vật dụng nội thất như giường, tủ, bàn ghế,… theo nhu cầu của con người. Tìm hiểu và lựa chọn được nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp việc mua, sử dụng loại gỗ công nghiệp này đem tới hiệu quả về kinh tế. Và tất cả những điều đó sẽ được đáp ứng tốt khi tham khảo và liên hệ với
https://vanepgiare.vn/. 

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•   
 Ván nhựa Pima.
•    
Gỗ MDF chống ẩm giá tốt.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá ván MFC.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm.ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè, 
Thủ Đức và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận