Cập nhật bảng giá ván gỗ ép trên thị trường 2021

28/04/2021 | 4187 |
0 Đánh giá

Giá ván gỗ ép trên thị trường tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Do đó, khách hàng cần chọn nơi uy tín để tránh tiền mất tật mang, mua nhầm hàng kém chất lượng.

Bên cạnh chú trọng chất lượng sản phẩm thì thông tin giá ván gỗ ép cũng là điều mà khách hàng quan tâm. Vậy chúng gồm những loại nào, chi phí bao nhiêu, nên đặt mua ở đâu? Tham khảo các thông tin gợi ý trong bài để tìm được câu trả lời chính xác nhất.

Ván gỗ ép là gì, gồm những loại nào?.

Để cập nhật chi tiết giá ván gỗ ép, trước tiên bạn cần nắm rõ thông tin về sản phẩm này. Nhằm chọn được loại ván có kết cấu, mẫu mã, chi tiết phù hợp với nhu cầu và mục đích cần sử dụng. 

Khái niệm

Ván gỗ ép hay còn được gọi là ván gỗ công nghiệp, dùng để phân biệt với các loại ván làm từ gỗ tự nhiên. Loại ván gỗ này có sử dụng keo và hóa chất kết dính để tạo ra những tấm gỗ có độ dày, kích thước đa dạng. 

Ván gỗ ép được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề

Ván gỗ ép được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề

Các loại ván gỗ ép công nghiệp.

Ván gỗ ép trên thị trường có đa dạng mẫu mã, được làm từ nhiều loại gỗ như: Gỗ thông, bạch đàn, bạch dương, gỗ sồi, gỗ óc chó,...Điểm chung của các loại gỗ này là bền đẹp, mang lại tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, độ cứng chắc chắn phù hợp để thiết kế nhiều vật dụng trong cuộc sống hàng ngày. 

  • Ván gỗ ép MFC: Ván được tạo từ cốt gỗ của các thân, nhánh hoặc cành cây trồng trong rừng tự nhiên. Ưu điểm là kích thước bề mặt lớn, độ bền cao và chủng loại phong phú. Gỗ sau khi thu hoạch đem dăm thành vụn, trộn cùng keo kết dính tạo nên các mẫu ván có độ dày từ 9 – 25 ly. 

  • Ván gỗ ép MDF: Tương tự loại MFC về cốt gỗ, độ dày nhưng chúng có bề mặt láng mịn hơn. Loại ván này thường được dùng làm các sản phẩm nội thất văn phòng (bàn, tủ tài liệu, hộc di động,...). Đặc biệt, chúng có khả năng chịu nước, chịu nhiệt hiệu quả. 

  • Ván gỗ ép phủ bề mặt: Bề mặt của loại ván này được phủ thêm một chất liệu khác để tăng tính năng, hiệu quả sử dụng. Chẳng hạn như phủ veneer, phủ phim,...

Một trong những loại ván gỗ ép ứng dụng trong ngành nội thất.

Lợi ích khi sử dụng ván gỗ ép trong cuộc sống hàng ngày

So với ván gỗ tự nhiên, sử dụng ván gỗ ép mang lại nhiều ưu điểm nổi trội hơn. Cụ thể: 

  • Chúng ít bị cong vênh, co rút do tác động bởi thời tiết mà chỉ bị cong khi có tác động cơ học, vật nặng đè lên. 

  • Chịu mối mọt hiệu quả, bởi đặc thù của các loại ván gỗ công nghiệp đã được tẩm sấy kỹ càng, có thêm cốt liệu bột cùng chất chống mối từ bên trong. 

  • Khả năng chịu nước, kháng ẩm tốt, phù hợp để sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao như: Sân vườn, hành lang, nhà tắm, nhà bếp,...

  • Đa dạng chủng loại: Bạn dễ dàng tìm được nhiều mẫu ván gỗ ép với nhiều thiết kế, màu sắc, kiểu dáng đẹp, sang trọng và cao cấp không kém gì so với gỗ tự nhiên. 

  • Giá thành phải chăng: Đây là điểm cộng của loại ván ép công nghiệp, chi phí đầu tư rẻ hơn nhiều so với ván làm từ gỗ tự nhiên mà chất lượng vẫn đảm bảo. 

Giá ván gỗ ép trên thị trường.

Giá ván gỗ ép trên thị trường tùy thuộc vào các yếu tố như: Chất liệu cốt gỗ, chủng loại, độ dày, nơi sản xuất và đơn vị phân phối. Tùy vào mỗi nơi mà giá thành chênh lệch từ vài chục đến vài trăm/m2. 

Giá ván gỗ ép là bao nhiêu?

Giá ván gỗ ép là bao nhiêu?

Do đó, bạn cần cân nhắc chọn nơi có tên tuổi, uy tín và được nhiều khách hàng tin cậy. Nhằm mua được các mẫu ván gỗ ép chính hãng mà không phải lo lắng về tình trạng chặt chém hay hét giá trên trời. 

Tốt nhất, bạn nên tìm tới trực tiếp đơn vị phân phối để tham khảo chất lượng cũng như trao đổi chi tiết về giá ván gỗ ép. Nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn chọn lựa được mẫu ván phù hợp nhu cầu sử dụng. 

Nơi bán ván gỗ ép chất lượng, giá rẻ

Công ty gỗ Gia Phát với hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng gỗ công nghiệp chất lượng hàng đầu. Chúng tôi tự hào là nơi cung cấp ván ép gỗ uy tín tại thị trường TP.HCM. 

Đặc biệt việc tìm kiếm các nguồn ván ép gỗ công nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận còn nhiều hạn chế. Thấu hiểu được sự khó khăn đó, chúng tôi không ngừng tìm tòi, phát triển và cho ra đời nhiều sản phẩm hoàn thiện hơn. Nhằm đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn khách hàng. 

đơn vị cung cấp ván ép

Đơn vị cung ứng ván gỗ ép chất lượng tại Hồ Chí Minh

Khách hàng có thể tìm mua ván gỗ ép trực tiếp tại showroom Gỗ Gia Phát hoặc liên hệ đặt hàng online. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành soạn đơn, đóng gói và vận chuyển tận nơi trong thời gian sớm nhất. 

Không chỉ mang lại sự hài lòng, đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu. Công ty Gỗ Gia Phát có chính sách bảo hành, đổi trả và hoàn tiền trong trường hợp khách hàng không hài lòng hoặc sản phẩm gặp lỗi, bị hư hỏng do bên cung cấp. 

Để cập nhật thông tin bảng giá ván gỗ ép đầy đủ và chi tiết nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0988.575.954 – 082 39 39 379. Hoặc tham khảo thêm các sản phẩm từ gỗ công nghiệp tại website: https://vanepgiare.vn.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•   
 Ván nhựa Pima.
•    
Gỗ MDF chống ẩm giá tốt.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá ván MFC.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm.ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè, 
Thủ Đức và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Tin tức liên quan

Bình luận