Thế nào là ván ép? Giá ván ép là bao nhiêu?

29/03/2021 | 545 |
0 Đánh giá

Ván ép hiện nay đang rất thịnh hành trên thị trường, mang tính thẩm mỹ cao. Ván ép hay gọi là gỗ công nghiệp sẽ có gia van ep khác nhau tùy vào từng loại gỗ.

Ván ép là sự kết hợp của nhiều lớp gỗ mỏng, xếp vuông góc và được gắn lại với nhau bằng keo dán chuyên dụng. Sau đó được ép bằng máy ép thủy lực để đảm bảo các lớp ván dính chắc lại với nhau. Gia van ep sẽ khác nhau tùy thuộc vào độ dày và rộng của chúng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết rõ về giá của ván ép.

Đặc điểm, cấu tạo và ưu điểm của ván ép 

Ván ép có tính thẩm mỹ cao, rất nhiều ưu điểm mà giá thành lại rẻ, phù hợp với mọi gia đình. Hiện nay sản phẩm ván ép còn có mặt tại nhiều công trình lớn, nhỏ do kích thước phù hợp với mọi không gian. Tuy nhiên, gia van ep sẽ phụ thuộc vào từng loại gỗ, kích thước mà khách hàng mong muốn.

Đặc điểm của ván ép

Trên thị trường hiện nay sản phẩm ván ép đang được bán rất chạy hàng, tuy nhiên có rất nhiều loại, mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng biệt. Nhưng chúng đều có đặc điểm chung là bền và chắc, chịu được tác động của môi trường, không bị cong vênh khi sử dụng. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình. Gia van ep cũng phụ thuộc vào chất liệu gỗ và kích thước của chúng.

Cấu tạo của ván ép

Là  một tấm ván lớn được sản xuất bằng cách liên kết các tấm gỗ mỏng cùng kích thước với nhau bằng keo chuyên dụng. Sau đó được đưa vào máy ép thủy lực để đảm bảo các tấm gỗ dính chắc với nhau. Gỗ dùng để làm ván ép thường là những cây gỗ rừng trồng.

Cấu tạo của ván ép

Cấu tạo của ván ép

Ưu điểm của ván ép

  • Cách âm và cách nhiệt tốt

  • Có khả năng chống cong vênh, mối mọt

  • Có tính ổn định, chịu va đập tốt, độ bền cao

  • Dễ dàng cưa cắt mà không bị nứt mẻ

  • Khả năng chống nước tốt, chịu được tác động của môi trường

  • Khi sản xuất có thể uốn cong một cách linh hoạt

Những loại ván ép phổ biến

Vì đang là sản phẩm đang được ưa chuộng, giá thành hợp lý lại có rất nhiều ưu điểm nổi bật nên trên thị trường có rất nhiều loại ván ép khác nhau. Tuy nhiên thịnh hành nhất vẫn là những loại sau:

Ván HDF

HDF là ván gỗ có sợi mật độ cao. Ván HDF được sử dụng thi công công trình lớn nhỏ và thiết kế phòng học, phòng karaoke, văn phòng,... vì có khả năng cách âm đáng nể khắc phục nhiều nhược điểm của gỗ tự nhiên.

HDF chịu được tải trọng lớn do có độ cứng cao. Có độ bền tốt vì khả năng bám vít chắc. Cấu tạo của ván đồng nhất nên khi gia công không bị sứt mẻ, không phải chắp vá. Màu sắc phong phú đa dạng, có tính thẩm mỹ cao.

Những loại ván ép phổ biến

Những loại ván ép phổ biến

Ván MDF

Mang nhiều ưu điểm như không mối mọt, cong vênh, bề mặt phẳng dễ gia công phù hợp với nhiều phong cách hiện đại mà giá thành lại rẻ. Ván MDF đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng tinh tế.

Ván dăm

Do cấu tạo từ những dăm gỗ nên ván có độ cứng khá cao, khả năng bám vít tốt, màu sắc bắt mắt và bề mặt khá phẳng dễ dàng trang trí. Ván dăm thường được dùng thiết kế các sản phẩm như bàn, ghế, giường, kệ trang trí, tủ quần áo,...

Giá ván ép TP Hồ Chí Minh 

Phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng mà gia van ep sẽ khác nhau. Có cấu tạo và quy trình sản xuất giống nhau nhưng chất liệu sản xuất ra từng loại ván ép sẽ khác nhau. Tuy nhiên vì đang là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng nên có rất nhiều cơ sở sản xuất không đảm bảo chất lượng. 

Vì thế, khách hàng nên lưu ý khi lựa chọn địa điểm tin cậy để mua sản phẩm tốt nhất và có giá thành hợp lý nhất. Gia van ep còn phụ thuộc vào độ dày, khối lượng, chất lượng của ván. Để mua dk ván ép giá rẻ mà chất lượng tốt bạn có thể tham khảo qua Website: vanepgiare.vn để được tư vấn cụ thể.

Giá ván ép tại Hồ Chí Minh

 Giá ván ép tại Hồ Chí Minh

Nên mua ván ép tốt nhất ở đâu?

Do nhu cầu sử dụng ván ép ngày càng nhiều nên có rất nhiều chi nhánh, cửa hàng hay cơ sở sản xuất mọc lên nhằm mục đích lợi nhuận. Vì vậy mua ván ép ở đâu là chất lượng nhất mà giá cả lại phải chăng là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm đến. 

Nên mua ván ép tốt nhất ở đâu?

Nên mua ván ép tốt nhất ở đâu?

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, kinh nghiệm nhiều năm đứng trên thị trường hơn nữa là cở sản xuất hiện đại. Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Gỗ Gia Phát là nơi đáng để bạn trao niềm tin. Gia Phát luôn cập nhật theo xu thế các mẫu mới nhất mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị. Gia Phát chuyên phân phối các sản phẩm ván ép chất lượng đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam, là nơi để bạn trao trọn niềm tin khi lựa chọn.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•   
 Ván nhựa Pima.
•    
Gỗ MDF chống ẩm giá tốt.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá ván MFC.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm.ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè, 
Thủ Đức và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Tin tức liên quan

Bình luận