Thế nào là ván ép công nghiệp? Giá ván ép công nghiệp?

09/04/2021 | 659 |
0 Đánh giá

Ván ép công nghiệp có rất nhiều ưu điểm và được rất nhiều khách hàng lựa chọn như vậy thì giá ván ép công nghiệp là bao nhiêu? Mua ván ép công nghiệp ở đâu chất lượng?

Ván ép công nghiệp là loại ván được sản xuất bằng cách ghép các mảnh gỗ mỏng với nhau bằng keo dán chuyên nghiệp. Sau đó đưa vào máy ép nhằm mục đích tạo độ dính chắc nhất giữa các lớp ván. Giá ván ép công nghiệp là bao nhiêu? Ưu điểm của ván ép công nghiệp là gì? chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Đặc điểm và ưu điểm của ván ép công nghiệp

Ván ép có tính thẩm mỹ cao, rất nhiều ưu điểm mà giá thành lại rẻ, phù hợp với mọi gia đình. Hiện nay sản phẩm ván ép còn có mặt tại nhiều công trình lớn, nhỏ do kích thước phù hợp với mọi không gian. Tuy nhiên giá ván ép công nghiệp sẽ phụ thuộc vào từng loại gỗ, kích thước mà khách hàng mong muốn.

Đặc điểm của ván ép công nghiệp

Ván ép công nghiệp đều có thành phần chung là các sợi gỗ hoặc dăm gỗ, được nén dưới áp suất và nhiệt độ nhất định theo kích thước để tạo thành những tấm gỗ theo nhu cầu sử dụng.

Ván ép có nhiều đặc điểm chung đặc biệt là không bị cong vênh khi dùng, chịu được tác động của môi trường, bền và chắc.

Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta cần lựa chọn ván ép phù hợp. Ván MDF hay được sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao như phòng bếp, phòng ngủ, kệ,... vì chống nước tốt. Ván dăm thường được sử dụng ở những nơi cần độ cứng, chịu lực tốt. Giá ván ép công nghiệp cũng phụ thuộc vào chất liệu và diện tích của chúng.

Đặc điểm của ván ép công nghiệp

Đặc điểm của ván ép công nghiệp

Ưu điểm của ván ép công nghiệp

  • Có tính ổn định, chịu va đập tốt, độ bền cao

  • Khả năng chống nước tốt, chịu được tác động của môi trường

  • Có khả năng chống mối mọt và cong vênh

  • Cách âm và cách nhiệt tốt

  • Dễ dàng cưa cắt mà không bị nứt mẻ

  • Khi sản xuất có thể uốn cong một cách linh hoạt

Các loại ván ép công nghiệp phổ biến

Dựa vào thành phần cấu tạo và chất liệu gỗ mà ván ép công nghiệp thường có những loại sau đây: 

Ván ép gỗ lạng

Là loại ván ép được hình thành từ những tấm gỗ mỏng liên kết với nhau bằng keo chuyên dụng. Với sự sáng tạo và tiến bộ của ngành khoa học kỹ thuật, không những tạo ra được tấm gỗ phẳng mà còn có thể uốn cong để tạo thêm thẩm mỹ và lạ mắt. Chính vì vậy mà những tấm ván ép gỗ lạng thường được dùng để sản xuất đồ nội thất như: hộc tủ, kệ sách, ván ép ghế,...

Ván ép gỗ dăm

Được làm từ gỗ xay nhỏ thành dăm, sau đó trộn keo chuyên dụng ép thành ván. Ván ép dăm có 2 loại là ván ép chống ẩm và ván ép thường. Ván ép dăm thường được sử dụng để đóng tủ, bàn, ghế,.... Nếu ván ép dăm được phủ lớp Melamine  sẽ được gọi là ván MFC.

Ván ép gỗ dăm

Ván ép gỗ dăm

Ván ép gỗ sợi

Các cây gỗ sẽ được nghiền thành sợi, sau đó trộn với keo chuyên dụng và ép thành tấm ván. Ván ép gỗ sợi là loại ván ép thẳng , tùy vào không gian nội thất mà được ứng dụng khác nhau. VÁn ép gỗ sợi gồm có  loại: 

  • Ván ép MDF: Ván gỗ sợi thường, dùng trong sản xuất đồ nội thất như tủ, bàn, ghế,...

  • Ván ép HDF: Ván gỗ sợi cứng, có khả năng chống thấm và bền hơn MDF, HDF thường được sử dụng làm cửa ra vào hay tấm lót sàn.

  • Ván ép HMR: Là ván ép  sợi chống ẩm, màu xanh lá. Chuyên dùng cho nội thất ở những nơi có độ ẩm cao, cửa ra vào, ván sàn,...

Giá ván ép công nghiệp

Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng của khách hàng mà giá ván ép công nghiệp sẽ khác nhau. Tuy có quy trình sản xuất giống nhau nhưng chất liệu sản xuất ra từng loại ván ép sẽ khác nhau. Đang là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường về nội thất nên có rất nhiều cơ sở sản xuất nhanh và ẩu, không đảm bảo chất lượng. 

Vì thế, khách hàng nên lưu ý khi lựa chọn địa điểm tin cậy để mua sản phẩm có chất lượng tốt và có giá thành hợp lý nhất. Ngoài ra giá ván ép công nghiệp còn phụ thuộc vào độ dày, khối lượng, chất lượng của ván. Để mua dk ván ép giá rẻ mà chất lượng tốt bạn có thể tham khảo Website: vanepgiare.vn để được biết cụ thể chi tiết nhất.

Giá ván ép công nghiệp

Giá ván ép công nghiệp

Nên mua ván ép công nghiệp ở đâu?

Do nhu cầu sử dụng ván ép công nghiệp ngày càng nhiều nên có rất nhiều cửa hàng hay cơ sở sản xuất mọc lên nhằm mục đích lợi nhuận. Vì vậy mua ván ép ở đâu chất lượng nhất mà giá cả lại phải chăng là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm đến.

Mua ván ép công nghiệp ở đâu? 

Mua ván ép công nghiệp ở đâu? 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, kinh nghiệm nhiều năm đứng trên thị trường hơn nữa có sở sản xuất hiện đại. Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Gỗ Gia Phát là nơi đáng để bạn trao niềm tin. Gia Phát luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất theo xu thế mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị, giá ván ép công nghiệp lại hợp lý. Gia Phát chuyên phân phối các sản phẩm ván ép chất lượng đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam, là nơi để bạn trao trọn niềm tin khi lựa chọn.
Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•   
 Ván nhựa Pima.
•    
Gỗ MDF chống ẩm giá tốt.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá ván MFC.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm.ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè, 
Thủ Đức và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Tin tức liên quan

Bình luận