Cập nhật báo giá gỗ ép công nghiệp chi tiết

23/03/2021 | 1179 |
0 Đánh giá

Gỗ ép với lợi thế về giá thành và chất lượng đang được sử dụng phổ biến hơn. Vậy giá gỗ ép công nghiệp bao nhiêu? Nên mua sản phẩm tại đơn vị nào?

Hiện nay, gỗ ép công nghiệp đang được sử dụng phổ biến hơn trong cuộc sống. Với giá thành phải chăng cùng mẫu mã đa dạng, phong phú, chúng đang có vị trí đứng vững chắc trên thị trường. vậy giá gỗ ép công nghiệp là bao nhiêu? Nên mua gỗ ép công nghiệp ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng?

Vì sao gỗ ép công nghiệp đang ngày càng trở nên phổ biến hơn

Sử dụng gỗ ép công nghiệp để làm đồ nội thất hay phục vụ cuộc sống đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Chính vì vậy, loại gỗ này cũng trở nên quen thuộc hơn đối với tất cả mọi người. Điều này xảy ra một phần do lượng gỗ tự nhiên ngày càng ít đi, không đủ đáp ứng được hết nhu cầu sử dụng trong xã hội ngày nay.

Trong khi đó, gỗ ép công nghiệp được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại vừa có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng. Đồng thời mức giá gỗ ép công nghiệp cũng rất vừa phải. Mọi người có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu sản phẩm mà mình cần chỉ với một số tiền không quá lớn như gỗ tự nhiên.

Gỗ ép công nghiệp thường được tạo nên bởi các loại gỗ ngắn ngày dễ trồng và khai thác như bạch đàn, cao su, keo,… Phần thân cây gỗ sẽ được nghiền nhỏ hoặc tách sợi,… Kết hợp cùng một số nguyên liệu khác sẽ cho ra đời hàng loại các loại ván gỗ ép khác nhau về kiểu dáng, màu sắc. Điều này vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng đồ gỗ của người dân vừa hạn chế được việc khai thác gỗ rừng tự nhiên.

Hiện nay, trên thị trường đang có các loại gỗ ép công nghiệp chính như ván dăm, gỗ MDF và gỗ HDF. Mỗi loại gỗ ép sẽ có cấu tạo và đặc điểm khác nhau. Mọi người có thể tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

Gỗ ép công nghiệp

Gỗ ép công nghiệp

Báo giá gỗ ép công nghiệp chi tiết nhất

Với những ưu điểm nổi bật của mình như đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc. Dễ dàng thi công và an toàn với môi trường. Đi cùng với đó là khả năng chống mối mọt, cong vênh hiệu quả. Gỗ ép công nghiệp trở thành sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều khách hàng.

Cũng chính vì vậy, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị đang kinh doanh loại gỗ ép này. Tuy nhiên, với mỗi loại gỗ ép cùng đơn vị cung cấp khác nhau thì mức giá gỗ ép công nghiệp được bán ra thị trường cũng có sự khác biệt.

Đi cùng với đó, mức giá của gỗ ép còn được quyết định bởi một số yếu tố khác như: loại nội thất tạo nên từ gỗ ép, sản phẩm gỗ ép bình dân hay cao cấp, độ dày của gỗ ép,… Hơn nữa, đơn vị có xưởng sản xuất trực tiếp sẽ luôn có mức giá bán ra thấp hơn so với đơn vị phải thông qua bên trung gian.

Để có thể nắm bắt được chính xác mức giá cụ thể của từng loại gỗ ép công nghiệp, bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo các thông tin giá của từng sản phẩm gỗ ép trên thị trường. Để từ đó nắm bắt được mức giá trung bình chung của sản phẩm. Như vậy sẽ mua được sản phẩm với mức giá phù hợp nhất.

Gỗ ép công nghiệp có mức giá vừa phải

Gỗ ép công nghiệp có mức giá vừa phải

Nên mua gỗ ép công nghiệp ở đâu uy tín?

Đi cùng với nhu cầu cao trong việc sử dụng gỗ ép công nghiệp là sự ra đời của hàng loạt đơn vị cung cấp sản phẩm này. Bên cạnh những đơn vị uy tín thì vẫn tồn tại một số cơ sở lợi dụng lòng tin của khách hàng để thực hiện chiêu trò lừa đảo. Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, bên cạnh thông tin về giá gỗ ép công nghiệp, bạn cũng cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

Một số lưu ý khi mua gỗ ép

  • Tìm hiểu các thông tin về chất lượng, kiến thức cơ bản liên quan đến gỗ ép công nghiệp.

  • Tham khảo các thông tin về nguồn gốc xuất xứ của gỗ ép

  • Mức giá bán của sản phẩm không quá cao nhưng cũng đừng ham gỗ ép có giá quá rẻ. Bởi thông thường chất lượng thì luôn đi đôi với giá thành.

  • Lựa chọn đơn vị bán uy tín.

Tìm hiểu kỹ thông tin về gỗ ép trước khi mua

Tìm hiểu kỹ thông tin về gỗ ép trước khi mua

Vanepgiare.vn – đơn vị cung cấp ván ép gỗ công nghiệp chất lượng

Nếu bạn đang không biết nên mua ván ép công nghiệp ở đâu uy tín, hãy đến với Vanepgiare.vn. Tại đây, chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng đa dạng các loại ván gỗ ép với chất lượng cao cùng mức giá thành phù hợp nhất.

Được biết đến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực gỗ ép công nghiệp, Vanepgiare.vn là cái tên quen thuộc và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh cùng các tỉnh thành khác trên cả nước. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Vanepgiare.vn – đơn vị cung cấp gỗ ép công nghiệp uy tín

Vanepgiare.vn – đơn vị cung cấp gỗ ép công nghiệp uy tín

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ luôn tạo nên các sản phẩm chất lượng. Luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp, tư vấn cho quý khách hàng về sản phẩm. Đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất làm hài lòng mọi người kể cả những vị khách khó tính nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết luôn báo giá gỗ ép công nghiệp một cách công khai, rõ ràng và chi tiết. 

Như vậy, trên đây là một số thông tin về giá gỗ ép công nghiệp. Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm chất lượng, hãy đến với Vanepgiare.vn.  


Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•   
 Ván nhựa Pima.
•    
Gỗ MDF chống ẩm giá tốt.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá ván MFC.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm.ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè, 
Thủ Đức và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Tin tức liên quan

Bình luận