Lý do nên chọn các loại ván công nghiệp Quận 1?

23/08/2021 | 470 |
0 Đánh giá

Tại sao trong thời gian gần đây lại có nhiều gia đình sử dụng các loại ván công nghiệp Quận 1 cho nội thất nhà mình đến vậy nhỉ?

Hiện nay đang có rất nhiều gia đình sử dụng các loại ván công nghiệp Quận 1 cho nội thất gia đình hoặc không gian làm việc. Vậy tại sao người ta lại yêu thích và tin dùng sản phẩm này đến vậy. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn những lý do đó, cùng theo dõi nhé!

Các loại ván công nghiệp Quận 1 

Các loại ván công nghiệp Quận 1 

Tại sao các loại ván gỗ công nghiệp Quận 1 được sử dụng phổ biến như vậy?

Trong nhiều năm trở lại đây mọi người đang có xu hướng sử dụng các loại ván gỗ công nghiệp Quận 1 trong nội thất càng nhiều. Và dần trở thành sản phẩm thay thế cho gỗ tự nhiên bởi nhiều nhiều ưu điểm vượt trội có thể kể đến như:

Giá thành phải chăng

Thường thì các loại ván công nghiệp Quận 1 đều được làm từ những sợi bột gỗ, dăm gỗ của những cây công nghiệp ngắn hạn. Đó cũng là lý do chính làm cho giá thành của sản phẩm này rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên.

Tính thẩm mỹ cao

Hầu hết các loại ván dăm hay MDF, HDF hiện nay đều được phủ thêm một lớp bề mặt trang trí như giấy nhúng keo Melamine, Veneer, tấm Laminates nhằm tăng thêm độ thẩm mỹ cho các sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp. 

Được sản xuất bằng các thiết bị máy móc, quy trình hiện đại, tiên tiến nên bề mặt của các loại ván gỗ có thiết kế, màu sắc, kiểu dáng rất đa dạng. Giúp người mua có nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian nội thất của gia đình và cả nơi làm việc.

Khả năng chống ẩm cực tốt

Người ta sẽ sử dụng chất kết dính, chất phụ gia để liên kết các sợi gỗ, dăm gỗ lại với nhau  rồi sau đó ép chúng dưới nền áp suất và nhiệt độ cao. Vì thế mà chúng sở hữu khả năng chống thấm rất nước rất tốt, kết cấu lại vô cùng chặt chẽ. 

Hiện tại trên thị trường cũng có nhiều loại ván gỗ công nghiệp chống ẩm được các nhà sản xuất sử dụng loại keo MUF (melamine urea formaldehyde), MF (melamine formaldehyde) và nhựa Phenolic giúp tăng thêm khả năng chống ẩm dưới mọi điều kiện thời tiết cho gỗ. Thường thì những loại ván gỗ chống ẩm sẽ được nhà sản xuất phân biệt với loại gỗ thông thường bằng cách thêm chất chỉ thị màu xanh.

Ưu điểm của ván công nghiệp hiện nay

Ưu điểm của ván công nghiệp hiện nay

Chống mối mọt 

Vì các ván gỗ công nghiệp đều được sử dụng chất chuyên dụng để kết dính mà đại đa số các loài mối mọt đều sợ mùi keo. Vậy nên các sản phẩm này sẽ có khả năng chống lại mối mọt tốt hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên.

So về mặt thẩm mỹ thì các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên sẽ có bề mặt tinh tế hơn và sinh động hơn. Tuy nhiên các loại ván công nghiệp Quận 1 lại có giá thành rẻ hơn mà chất lượng thì không hề thua kém. Cũng vì lý do này mà các sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp được ưa chuộng rất nhiều trên thị trường.

Mua ván gỗ công nghiệp giá rẻ có nên không?

Hiện nay trên thị trường các loại ván gỗ công nghiệp có nhiều mức giá khác nhau. Có nhiều khách hàng lựa chọn những sản phẩm giá rẻ với mong muốn tiết kiệm chi phí tuy nhiên lại không màng tới chất lượng của chúng.

Thực chất những loại ván gỗ giá rẻ sẽ không có nhiều lượng dăm gỗ hay sợi bột gỗ mà thay vào đó nhà sản xuất sẽ cho thêm nhiều chất kết dính hơn. Theo các chuyên gia, các loại keo kết dính chuyên dụng đều chứa formaldehyde. Được biết đến là một loại hợp chất không có màu sắc lại dễ bay hơi, thậm chí còn có thể chuyển sang thể khí ở nhiệt độ thường. 

Khi người dùng tiếp xúc nhiều với hợp chất này rất dễ bị cay mắt, khó thở nặng hơn là suy hô hấp, ung thư. Vì vậy nên chúng tôi khuyên người dùng nên chọn những sản phẩm có chất lượng tốt tương đương với giá tiền. Đừng nên ham rẻ mà gây hại đến sức khỏe của chính mình và những người xung quanh, hãy là người mua hàng thông thái.

Bảng báo giá ván công nghiệp mới nhất 2021

Bảng báo giá ván công nghiệp mới nhất 2021

Trên đây là những thông tin cần thiết cho bạn trước khi ra quyết định có nên mua các loại ván công nghiệp Quận 1 hay không? Mong rằng bài viết trên sẽ mang lại những thông tin bổ ích nhất dành cho bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua mặt hàng này hãy ghé qua website: http://vanepgiare.vn để được tư vấn thêm nhé!

Bạn cần xem thêm:

Công ty chúng tôi phân phối các loại ván nhựa PVC như: ván nhựa formex, ván nhựa pima, ván nhựa pima trắng,ván nhựa pima cảm thạch, ván nhựa foam board đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Tags : thông tin gỗ công nghiệp, gỗ công nghiệp giá rẻ tại quận 9, Các loại gỗ công nghiệp phổ biến nhất hiện nay, Ván ép công nghiệp phủ Melamine, gỗ công nghiệp mdf Quận 2 TP. Hồ Chí Minh, go cong nghiep mdf quan 2 tp hcm, van ep cong nghiep, ván ép công nghiệp giá rẻ, gỗ ép công nghiệp quận 2 TP Hồ Chí Minh, go ep cong nghiep gia re, Ván ép công nghiệp quận 2 TP Hồ Chí Minh, van ep cong nghiep quan 2, Gỗ công nghiệp mdf Quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, go cong nghiep mdf quan thu duc, gỗ công nghiệp tại hồ chí minh, go cong nghiep tai hcm, Gỗ ép công nghiệp quận 9 TP Hồ Chí Minh, go ep cong nhiep, gỗ ép công nghiệp, Ván ép công nghiệp TP Hồ Chí Minh, van ep cong nghiep hcm, Gỗ ép công nghiệp TP Hồ Chí Minh, go cong nghiep, Gỗ công nghiệp mdf quận 9, uu nhuoc diem cua cac loai go cong nghiep, ưu nhược điểm của các loại gỗ công nghiệp, Gỗ công nghiệp loại nào tốt, công ty cung cấp gỗ công nghiệp quận 9, Gỗ công nghiệp melamine, các loại gỗ công nghiệp, giá gỗ ép công nghiệp, giá gỗ công nghiệp, ván gỗ công nghiệp, Tấm gỗ công nghiệp, Giá ván ép công nghiệp, Ván công nghiệp, gỗ ghép công nghiệp TP Hồ Chí Minh, Vật liệu gỗ công nghiệp mfc là gì?, Gỗ công nghiệp chịu nước, gỗ ván ép công nghiệp, công ty gỗ công nghiệp, nhà cung cấp gỗ công nghiệp, Mua gỗ công nghiệp ở đâu, mua go cong nghiep o dau, Gỗ công nghiệp tại Vũng Tàu, So sánh gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên, các loại ván công nghiệp Đồng Nai, cac loai van cong nghiep dong nai, các loại ván công nghiệp Bình Dương, Sử dụng ván mdf có an toàn không, các loại ván công nghiệp quận 1

Tin tức liên quan

Bình luận