Tìm hiểu chi tiết nơi bán các loại ván công nghiệp HCM

19/08/2021 | 373 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm hiểu thông tin mua bán các loại ván công nghiệp HCM nhưng chưa tìm địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng?

Hiện tại thì những sản phẩm ván công nghệ được xem là một trong số các sản phẩm trong top đầu sự chọn của khách hàng ở tại thành phố Hồ Chí Minh. Các mẫu sản phẩm này sẽ không chỉ mang đến đặc điểm về mẫu mã đặc biệt hay kiểu dáng mà còn nằm ở giá thành ổn định với nhiều người. Do vậy mà xuất hiện khá nhiều nhà cung cấp các mẫu ván công nghiệp. Vậy thì đâu mới là nơi mang đến các loại ván công nghiệp HCM tốt nhất?

Ván công nghiệp được dùng rất bền

Ván công nghiệp được dùng rất bền

Ván công nghiệp là gì?

Được biết đến ván công nghiệp còn có tên gọi là gỗ công nghiệp. Đây chính là một chất liệu sẽ được tổng hợp lại sau đó được kết tạo với nhau nhờ với sự kết dính của những phân tử của gỗ. Cùng đó là điều kiện của áp suất tác động kết hợp với nhiệt độ chuẩn mà tạo nên sản phẩm.

Trong đó mỗi loại sẽ có những điều kiện tạo thành khác nhau sẽ tạo nên những sản phẩm khác biệt nhau. Do đó con người có thể tự chỉnh để giúp chất liệu phù hợp theo nhu cầu của bản thân. Chính vì đặc điểm tuyệt vời này mà kích thước ván công nghệ vô cùng đa dạng.

Phân loại các loại ván công nghiệp hiện nay

Chắc hẳn mọi người sẽ đặt thắc mắc không biết hiện tại thì có bao nhiêu loại ván công nghiệp? Câu trả lời đó là dựa vào điều kiện cùng với nhu cầu của những người đặt thì ván công nghiệp sẽ được tạo ra tương ứng. Do vậy mà các loại ván công nghiệp đang cho cung cấp phổ biến có:

Có rất nhiều ván công nghiệp để khách chọn

 

Có rất nhiều ván công nghiệp để khách chọn

Ván công nghiệp gỗ lạng

Với cấu tạo được hình thành dựa trên nhiều miếng gỗ tự nhiên sau khi đã được lạng với kích thước mỏng. Kết nối chúng lại với nhau bằng cách dùng keo chuyên dụng cho loại gỗ này. Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại mà con người đã không chỉ tạo ra các loại ván thẳng. Mà con có thể tạo nên những miếng ván uốn cong nhiều mẫu đặc biệt. 

Thông thường loại ván này được dùng làm kệ sách, giường ngủ…đồng thời thì độ bền cũng khá cao dùng được lâu dài. Với nhiều mẫu mã sản phẩm rất đẹp thông dụng hằng ngày và mức giá phải chăng hợp lý.

Ván công nghiệp gỗ dăm

Đối với các loại ván công nghiệp thì thông thường sẽ được dùng nhiều cho loại ván gỗ dăm. Với loại ván này thì sẽ tạo nên từ thân gỗ đã được xây thành loại đăm. Sau đó nhà sản xuất sẽ trộn chung với chất để kết dính rồi tạo thành một miếng ván công nghiệp. Thường sẽ có hai loại ván gỗ dăm đó là loại thường, loại có chống ẩm xanh lá.

Khi sản xuất nếu miếng ván gỗ dăm được tạo nên thêm một lớp phủ Melamine thì đây được coi là một sản phẩm ván công nghiệp MFC đang được sản xuất nổi tiếng ở thời điểm hiện nay. Loại ván gỗ dăm thường sẽ được tạo thành tấm ván thẳng để giúp đóng thành tủ đồ hoặc bàn nhưng thường mức giá khá rẻ.

Ván công nghiệp gỗ sợi

Đây là loại được tạo nên từ loại cây gỗ đã được nghiền nhỏ thành dạng sợi. Khi sử dụng keo kết dính thì những sợi gỗ khi được ép chặt nhau sẽ tạo nên tấm ván công nghiệp. Được sử dụng nhiều ở các sản phẩm dành cho nội thất hoặc công sở. Với 3 loại chủ yếu:

  • Ván MDF: là loại có gỗ sợi thường dùng để sản xuất cá tủ sách, bàn ghế…

  • Ván HDF: là loại dùng gỗ sợi cứng, có khả năng tốt trong việc chống ẩm nên thường được dùng trong việc làm cửa đi ra vào hoặc lót sàn.

  • Ván HMR: là loại ván có chống ẩm màu xanh lá, ứng dụng cho cửa, đồ nội thất nơi ẩm thấp.

Địa chỉ nơi cung cấp các loại ván công nghiệp HCM tốt nhất 

Khi nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ các loại ván công nghiệp dần một nhiều hơn và đa dạng nên nhiều địa chỉ cung cấp được hình thành. Chính vì thế cần phải chọn lọc và tìm hiểu nơi uy tín để mua.

Địa chỉ bán các loại ván công nghiệp HCM uy tín 

Địa chỉ bán các loại ván công nghiệp HCM uy tín 

Không đâu xa Công ty gỗ Gia Phát đang dẫn đầu thị trường cung cấp các loại ván công nghiệp HCM. Với một tiêu chí hàng đầu khách hàng là thượng đế và dịch vụ quan tâm chăm sóc khách hàng chu đáo. 

Bài viết này là các thông tin liên quan đến các loại ván công nghiệp HCM và có được một vị trí cung cấp sản phẩm uy tín. Ngoài ra để biết nhiều thông tin liên quan khác thì bạn hãy truy cập vào đường link http://vanepgiare.vn nhé!

Bạn cần xem thêm:

Công ty chúng tôi phân phối các loại ván nhựa PVC như: ván nhựa formex, ván nhựa pima, ván nhựa pima trắng,ván nhựa pima cảm thạch, ván nhựa foam board đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận