Các loại ván công nghiệp Đồng Nai phổ biến nhất hiện nay

21/08/2021 | 596 |
0 Đánh giá

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại ván công nghiệp Đồng Nai cùng tìm hiểu sâu hơn về những sản phẩm này trong bài viết dưới đây nha!

Nhiều người lầm tưởng rằng các loại ván công nghiệp Đồng Nai đều là những sản phẩm làm từ chất liệu rẻ tiền, chất lượng kém. Nhưng thực tế thì không phải vậy, bài viết dưới đây là lời giải đáp xác đáng nhất. Mời quý vị và các bạn cùng đón đọc!

Các loại ván công nghiệp Đồng Nai

Các loại ván công nghiệp Đồng Nai

Khái niệm gỗ công nghiệp

Người ta gọi gỗ công nghiệp là để dễ phân biệt với gỗ tự nhiên được lấy từ thân cây. Còn thực chất gỗ công nghiệp được biết đến là một loại gỗ sử dụng các loại keo, hóa chất để kết dính vụn gỗ để tạo những tấm gỗ.

Gỗ công nghiệp có tên gọi Tiếng Anh là Wood - Based Panel được tạo nên từ các nguyên liệu thừa như: cành cây, ngọn cây gỗ tự nhiên gỗ tái sinh…

Các loại ván công nghiệp Đồng Nai có bề mặt rất mịn, đẹp và tinh tế không kém cạnh gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó gỗ công nghiệp còn sở hữu nhưng tính năng vượt trội mà ngay cả gỗ tự nhiên cũng không có được

Ví dụ như: không cong vênh hay bị mối mọt, không co ngót do thời tiết hay khí hậu, màu sắc, mẫu mã đa dạng, giá thành lại rẻ.  Vì vậy mà hiện nay những tấm ván gỗ công nghiệp đang được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực nội thất.

Các loại ván gỗ công nghiệp Đồng Nai 

Cấu tạo của gỗ công nghiệp bao gồm: cốt gỗ và tấm gỗ bề mặt, cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các loại ván công nghiệp Đồng Nai nhé!

Gỗ công nghiệp MDF

Gỗ MDF là từ viết tắt của Medium Density Fiberboard được làm từ các loại gỗ tự nhiên ngắn ngày như cây: bạch đàn, keo, cao su… Người ta sẽ nghiền những khúc gỗ thành sợi hoặc bột sau đó trộn lẫn với keo, các chất phụ gia. Rồi đem đi ép ở áp suất cao từ đó tạo nên những tấm gỗ với kích thước tiêu chuẩn.

Gỗ công nghiệp MFC

Có tên Tiếng Anh là Melamine Faced Chipboard, là một loại gỗ được tạo nên từ các chất liệu và công nghệ gần giống với MDF. Nhưng người ta sẽ không nghiền gỗ thành bột mà thay vào đó là dăm nhỏ vì vậy nên độ bền của những tấm gỗ này sẽ không cao như MDF. Sau khi được dăm nhỏ, gỗ sẽ được trộn cùng keo đặc chủng và ép dưới áp suất cao tạo thành những ván gỗ có độ dày kích thước tiêu chuẩn như: 9mm, 12mm, 15mm, 18mm, 25mm

Ván gỗ công nghiệp MDF, MFC, HDF

Ván gỗ công nghiệp MDF, MFC, HDF

Gỗ công nghiệp HDF

Gỗ HDF là viết tắt của High Density Fiberboard hay người ta thường gọi là tấm ván ép HDF. Sản phẩm này được làm từ bột gỗ nghiền từ gỗ tự nhiên nguyên khối. Và được tẩm sấy dưới nền nhiệt 1000 - 2000 độ C thông qua quá trình xử lý công nghiệp hóa. 

Do bột gỗ HDF đã được xử lý bằng các chất phụ gia nên độ cứng của gỗ cũng tăng lên đồng thời nâng cao khả năng chống lại mối mọt. Sau khi đã được nghiền thành bột người ta sẽ ép ở áp suất khoảng 850 - 870 kg/cm2 và tạo thành những tấm ván với kích thước tiêu chuẩn.

Gỗ Plywood

Đây là một loại gỗ công nghiệp được ép từ những miếng gỗ lạng rất mỏng, được sắp xếp theo kiểu ngang dọc trái chiều nhằm tăng khả năng chịu lực. Với những ai đã sử dụng loại gỗ này đều cảm thấy rằng chúng có khả năng chịu lực tốt hơn hẳn so với gỗ MDF hay MFC. Sản phẩm này được phủ một lớp veneer bên ngoài nên có bề mặt rất thẩm mỹ đặc biệt chúng cũng được phủ lớp sơn chống trầy xước và chống ẩm ướt.

Gỗ ghép thanh 

Gỗ ghép thanh là những sản phẩm được tạo nên từ nguyên liệu chính là gỗ rừng trồng. Và đều là thanh gỗ nhỏ được xử lý chuyên sâu thông qua dây chuyền công nghệ hiện đại. Những thanh gỗ này đã được cưa, bào, phay, ghép, ép, chà mịn và được phủ lớp sơn bảo vệ.

Độ bền của sản phẩm này không hề thua kém bất kỳ các loại ván công nghiệp Đồng Nai nào trên thị trường. Chỉ với một lớp phủ veneer trông gỗ ghép thanh không khác gì những tấm gỗ đặc cao cấp. Hơn nữa giá thành của sản phẩm này rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên mà chất lượng thì không hề thua kém.

Tấm gỗ ghép thanh

Tấm gỗ ghép thanh

Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất về các loại ván công nghiệp Đồng Nai mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm ván gỗ công nghiệp hãy truy cập vào website: http://vanepgiare.vn để được tư vấn chi tiết hơn!

Bạn cần xem thêm:

Công ty chúng tôi phân phối các loại ván nhựa PVC như: ván nhựa formex, ván nhựa pima, ván nhựa pima trắng,ván nhựa pima cảm thạch, ván nhựa foam board đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Tags : thông tin gỗ công nghiệp, gỗ công nghiệp giá rẻ tại quận 9, Các loại gỗ công nghiệp phổ biến nhất hiện nay, Ván ép công nghiệp phủ Melamine, gỗ công nghiệp mdf Quận 2 TP. Hồ Chí Minh, go cong nghiep mdf quan 2 tp hcm, van ep cong nghiep, ván ép công nghiệp giá rẻ, gỗ ép công nghiệp quận 2 TP Hồ Chí Minh, go ep cong nghiep gia re, gỗ thông ghép tại TP Hồ Chí Minh, Ván ép công nghiệp quận 2 TP Hồ Chí Minh, van ep cong nghiep quan 2, Gỗ công nghiệp mdf Quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, go cong nghiep mdf quan thu duc, gỗ công nghiệp tại hồ chí minh, go cong nghiep tai hcm, Gỗ ép công nghiệp quận 9 TP Hồ Chí Minh, go ep cong nhiep, gỗ ép công nghiệp, Ván gỗ ghép Quận 2 TP Hồ Chí Minh, van go ghep quan 2, Ván ép công nghiệp TP Hồ Chí Minh, van ep cong nghiep hcm, Gỗ ép công nghiệp TP Hồ Chí Minh, go cong nghiep, Gỗ công nghiệp mdf quận 9, uu nhuoc diem cua cac loai go cong nghiep, ưu nhược điểm của các loại gỗ công nghiệp, Gỗ công nghiệp loại nào tốt, công ty cung cấp gỗ công nghiệp quận 9, Gỗ công nghiệp melamine, các loại gỗ công nghiệp, giá gỗ ép công nghiệp, giá gỗ công nghiệp, ván gỗ công nghiệp, Tấm gỗ công nghiệp, Giá ván ép công nghiệp, Ván công nghiệp, gỗ ghép công nghiệp TP Hồ Chí Minh, Vật liệu gỗ công nghiệp mfc là gì?, Gỗ công nghiệp chịu nước, gỗ ván ép công nghiệp, công ty gỗ công nghiệp, nhà cung cấp gỗ công nghiệp, HDF là gì ?, hdf giá rẻ, Mua gỗ công nghiệp ở đâu, mua go cong nghiep o dau, Gỗ công nghiệp tại Vũng Tàu, các loại ván công nghiệp Đồng Nai, cac loai van cong nghiep dong nai

Tin tức liên quan

Bình luận