Các loại gỗ công nghiệp phổ biến nhất hiện nay

29/05/2019 | 1097 |
0 Đánh giá

Gỗ công nghiệp hiện nay có rất nhiều mẫu mã để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Tham khảo bài viết sau của chúng tôi để rõ hơn nhé!

Các loại gỗ công nghiệp phổ biến nhất hiện nay

Ứng dụng của gỗ công nghiệp trong đời sống ngày càng cao chính vì thế vật liệu này có rất nhiều loại để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Mặc dù vậy, không phải ai cũng có kỹ năng để phân biệt được các vật liệu này. Cùng chúng tôi tìm hiểu vài viết sau để rõ hơn nhé!

Gỗ công nghiệp MFC.

Gỗ MFC được tạo nên từ cốt gỗ, phủ trên lớp bề mặt, vật liệu này thường được gọi là tấm min. Chất liệu gỗ này được ứng dụng nhiều trong đồ nội thất văn phòng hay các công trình công cộng. Nhờ công nghệ tiên tiến mà vật liệu ngày càng được nâng cao về chất lượng và mẫu mã.

Ván MFC

Ván MFC

Ưu điểm của gỗ MFC là dễ sử dụng, dễ thi công, kích thước bề mặt gỗ lớn cho nên bạn có thể dùng cho các công trình lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, tránh đặt sản phẩm ở những địa điểm ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh hay ngoài trời.

Gỗ công nghiệp MDF

Gỗ công nghiệp MDF được tạo nên từ nhánh cây, cành cây được đưa vào máy nghiền để tạo thành bột và trộn với keo để ép thành các tấm gỗ có kích thước khác nhau. Vật liệu này được sản xuất với công nghệ phức tạp nên có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại khác.

Ván gỗ mdf

 

Ván gỗ mdf

Trong đó phải kể đến là độ đàn hồi, chống ẩm ướt cho nên sản phẩm được ứng dụng để sản xuất giường, tủ quần quần áo, nội thất trong văn phòng. Ngoài ra, vật liệu này có có thể dùng để làm vách ngăn phòng vệ sinh, dùng làm tủ bếp…

Ván dăm công nghiệp

Ván dăm chính là loại gỗ công nghiệp có nguồn nguyên liệu sản xuất là gỗ rừng trồng như keo, cao su… Vật liệu này có độ bền cao, kích thước đa dạng và phong phú về chủng loại, đây chính là yếu tố khiến cho ván dăm ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

ván okal

Ván dăm (okal)

Ván dăm được phân thành hai loại là ván dăm thường và ván dăm chống ẩm, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn vật liệu phù hợp nhất. Thường loại chống ẩm sẽ được dùng để sản xuất tủ bếp, vách ngăn vệ sinh, phòng thí nghiệm hay tại các trường học…

Thông tin trên đây của chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các vật liệu gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay. Đồng thời cũng đưa ra được các ưu điểm của từng loại để bạn dễ dàng hơn trong quá trình chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Hiện nay, công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát chính là đơn vị bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm bởi chúng tôi có rất nhiều mẫu mã đa dạng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên của Gỗ Gia Phát có nhiều kinh nghiệm để tư vấn cho bạn tìm được loại gỗ công nghiệp đúng với mục đích sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá chi tiết nhé!

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•   
 Ván nhựa Pima.
•    
Gỗ MDF chống ẩm giá tốt.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá ván MFC.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm.ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè, 
Thủ Đức và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Tin tức liên quan

Bình luận