Báo giá ván MFC hiện nay bao nhiêu? Mức giá có đắt không?

11/05/2021 | 680 |
0 Đánh giá

Bạn đang thắc mắc và lo lắng không biết bảng báo giá ván MFC hiện nay bao nhiêu? Mức giá có đắt không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết sau, bạn hãy theo dõi nhé.

Gỗ công nghiệp là một trong những sản phẩm được sản xuất để thay thế cho gỗ tự nhiên. Hiện nay gỗ công nghiệp được sử dụng rất phổ biến trong trang trí nội thất, nhất là ván gỗ MFC. Vì thế báo giá ván MFC hiện nay bao nhiêu? Mức giá có đắt không vẫn là băn khoăn của rất nhiều người dùng. Vậy để biết thực hư giá bán dòng sản phẩm này trên thị trường như thế nào thì bạn hãy theo dõi ngày bài viết sau.

Các nhân tố ảnh hưởng đến bảng báo giá ván MFC

Ván MFC là chất liệu ván gỗ ép có trọng lượng rất nhẹ. Sản phẩm nổi bật với hệ thống màu sắc phong phú, hiện đại và nhiều ưu điểm vượt trội khác. Vì vậy ngoài yêu tố chất lượng thì giá thành chính là mối quan tâm hàng đầu của người dùng. Vậy trước khi giải đáp câu hỏi báo giá ván MFC hiện nay bao nhiêu? Mức giá có đắt không? Bạn hãy tìm hiểu thêm về các nhân tố ảnh hưởng đến bảng báo giá dòng sản phẩm này để dễ dàng xác định giá bán ván MFC bao nhiêu.

Có nhiều nhân tố ảnh hưởng đến báo giá ván MFC

Có nhiều nhân tố ảnh hưởng đến báo giá ván MFC

Nguyên liệu đầu vào

Nguyên liệu đầu vào chính là nguồn nguyên liệu chính sử dụng để sản xuất nên các sản phẩm ván trượt. Đây là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng lớn đến bảng giá bán ván MFC. Vì vậy nguyên liệu đầu vào chất lượng càng cao thì giá nguyên liệu cũng sẽ cao. Từ đó kéo theo giá đầu ra của sản phẩm phải tăng lên để bù trừ cho khoản chi phí mua nguyên liệu này. Vậy nên bảng báo giá ván MFC bao nhiêu? Có đắt không một phần sẽ do nhân tố đầu tiên này quyết định.

Loại keo kết dính

Ván MFC được sản xuất cần có keo kết dính. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều loại keo kết dính được bày bán trên thị trường. Trong đó mỗi loại keo sẽ có một mức giá khác nhau. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến bảng báo giá ván MFC. Nếu lựa chọn loại keo có giá thành cao thì bảng giá bán ván MFC sẽ cao ngược lại sẽ bán với giá thấp.

Đa số các dòng sản phẩm ván MFC hiện nay thường sử dụng các loại keo dính như keo bình thường hoặc keo chống nước, chống ẩm. Nhà sản xuất sẽ lựa chọn loại keo nào thì bảng giá sẽ có sự tăng giảm theo loại keo đó.

Keo, chất phụ gia,…là những nhân tố ảnh hưởng giá ván MFC

Giá thành của các chất phụ gia

Trong quy trình sản xuất ván MFC, nhà sản xuất còn sử dụng thêm các chất phụ gia. Chất phụ gia được sử dụng thêm vào gỗ để xử lý mối mọt, chống cháy, chống ẩm,…Do đó giá thành của các chất phụ gia cũng là một trong những nhân tố quan trọng làm thay đổi bảng giá bán sản phẩm. Bảng báo giá ván MFC cao hay thấp sẽ do yếu tố tiếp theo này quyết định.

Kích thước, độ dày của ván MFC

Giá bán các sản phẩm ván MFC cũng giống như giá bán nhiều loại ván gỗ khác đều bị chi phối bởi nhiều nhân tố khác nhau. Ngoài những nhân tố ảnh hưởng được nêu ở trên thì bảng giá bán dòng sản phẩm này còn phụ thuộc nhiều vào kích thước, độ dày của ván gỗ. Kích thước dày mỏng, dài ngắn của sản phẩm sẽ quyết định mức chi phí bạn chi trả mỗi khi mua loại ván gỗ này để sử dụng. Vì vậy tùy thuộc vào loại ván MFC mà bạn lựa chọn như thế nào thì mức giá bạn phải trả sẽ tương ứng.

Nhà cung cấp ván MFC

Bảng báo giá ván MFC còn phụ thuộc vào nhà cung cấp. Có nghĩa việc bạn lựa chọn mua ván MFC của nhà cung cấp nào thì sẽ có bảng giá tương ứng. Còn giá bán giữa các nhà cung cấp, cơ sở sản xuất là không giống nhau. Vì thế tùy vào sự lựa chọn của bạn là nhà cung cấp nào thì sẽ có bảng giá riêng và bạn sẽ không thể tìm thấy được bảng giá chung thống nhất cho thị trường.

Các nhà cung cấp ván MFC khác nhau sẽ có mức báo giá chênh lệch

Các nhà cung cấp ván MFC khác nhau sẽ có mức báo giá chênh lệch

Vậy bảng báo giá ván MFC hiện nay bao nhiêu? Mức giá có đắt không?

Bảng báo giá ván MFC hiện nay bao nhiêu? Mức giá có đắt không? Dựa vào những phân tích ở trên có thể thấy việc tìm ra được một bảng báo giá chung cho ván MFC là điều không thể. Bởi vì tùy thuộc vào sản phẩm mà bạn mua như thế nào thì sẽ có một bảng giá được tính toán riêng phù hợp cho sản phẩm đó. Thế nhưng giá bán ván MFC bao nhiêu? Mức giá có đắt không có thể khẳng định rằng:

  • Báo giá ván MFC trên thị trường hiện nay không đắt. Giá bán dòng sản phẩm này còn được nhận định rẻ hơn rất nhiều so với giá bán các sản phẩm ván gỗ được làm từ gỗ tự nhiên.

  • Giá bán ván gỗ MFC loại bình thường sẽ thấp hơn giá ván MFC lõi xanh chống ẩm

  • …..

Báo giá ván Okal mới nhất 2021

Báo giá ván Okal mới nhất 2021

Báo giá ván MFC hiện nay bao nhiêu? Mức giá có đắt không là những vấn đề được đông đảo người dùng quan tâm. Vậy nên hy vọng rằng thông qua những nội dung được chia sẻ trên đây bạn sẽ tìm thấy được lời giải đáp cho mình. Nếu bạn nào muốn mua ván MFC và nhiều loại ván gỗ ép chất lượng, giá cạnh tranh thì có thể đặt mua tại https://vanepgiare.vn/ .

 Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•   
 Ván nhựa Pima.
•    
Gỗ MDF chống ẩm giá tốt.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá ván MFC.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm.ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè, 
Thủ Đức và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.

 


Tin tức liên quan

Bình luận