Ván ép là gì? Các loại ván ép thường gặp và bảng giá ván ép.

26/03/2021 | 1166 |
0 Đánh giá

Khi nói đến giá ván ép chúng ta thường nghĩ đến điều gì quyết định nên giá? Bảng giá ván ép phụ thuộc vào vấn đề gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ván ép là sự sáng tạo và phát triển của ngành kỹ thuật đồ gỗ, sự kết hợp của nhiều lớp gỗ được xếp vuông góc lại với nhau. Những lớp gỗ này sẽ được gắn chặt lại với nhau bằng keo, thường là keo Phenol hoặc keo Formaldehyde. Sau đó chúng được đưa vào máy thủy lực ép để đảm bảo độ dính chắc chắn của từng lớp ván. Bạn muốn tham khảo bảng giá ván ép hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây.

Đặc điểm, cấu tạo và ưu điểm của ván ép công nghiệp.

Hiện nay trên thị trường đang có xu hướng thay thế sử dụng gỗ tự nhiên sang ván ép ngày càng nhiều. Với mẫu mã phong phú, tính thẩm mỹ cao hơn thế nữa là giá cả phải chăng nên sản phẩm này chiếm được rất nhiều thị yếu của khách hàng.

Đặc điểm của ván ép công nghiệp

Ván ép có những đặc điểm riêng biệt đó chính là khi có tác động của môi trường không bị vênh, cong khi sử dụng, bền và chắc.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại ván ép khác nhau, tùy vào từng loại sẽ có những đặc tính khác nhau riêng biệt. Vì vậy tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Đặc điểm của ván ép công nghiệp

Đặc điểm của ván ép công nghiệp

Cấu tạo của ván ép công nghiệp

Ván ép là một tấm ván làm từ nhiều tấm gỗ mỏng có cùng kích thước được liên kết với nhau bằng keo dính. Sau đó được đưa vào quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đạt được chất lượng tốt nhất. Gỗ dùng để sản xuất ván ép thường là những loại gỗ lá rộng như gỗ trâm tía, dẻ sao, kháo, lim xanh,... và gỗ lá kim.

Ưu điểm của ván ép công nghiệp

  • Tính ổn định và độ bền cao

  • Kháng ẩm và chống nước tốt

  • Khả năng uốn cong linh hoạt, 

  • Chịu va đập tốt

  • Bền bỉ khi cưa cắt

  • Chống mối mọt

  • Cách nhiệt và cách âm tốt

  • Khả năng bám dính và bám vít rất tốt

Các loại ván ép công nghiệp thường gặp

Có cấu tạo từ nguyên liệu tự nhiên kết hợp với một số thành phần keo dính chuyên dụng, được sản xuất bằng những máy móc hiện đại trong một quy trình nghiêm ngặt. Trên thị trường hiện nay có 3 loại ván ép phổ biến nhất đó là: ván MDF, ván dăm và ván HDF. Bảng giá ván ép sẽ phụ thuộc vào từng cửa hàng và theo ý thích của khách hàng.

Ván MDF

Ván ép MDF có thành phần được sản xuất từ các loại gỗ nhân tạo, có độ bền cao, kích thước lớn nên được sản xuất chủ yếu trong lĩnh vực đồ nội thất, xây dựng, đồ mộc,... Là loại ván gỗ có sợi mật độ trung bình, các sợi gỗ được làm từ gỗ vụn nghiền nát, cành cây sau đó cho vào bồn để rửa nhằm trôi đi những tạp chất, mủ, nhựa. Bề mặt  MDF khá phẳng và mịn nên có thể trực tiếp sử dụng.

Ván MDF

Ván MDF

Ván dăm

Thành phần của ván dăm thường là mùn mùn cưa, vỏ bào, các dăm gỗ nhỏ,... hoặc thân cây bông, bã mía. các thành phần này sẽ được kết hợp với keo Urea Formaldehyde, chất làm cứng, nước cùng với một số thành phần khác. Để bề mặt ván dăm có màu sắc đẹp mắt, sau khi sản xuất người ta sẽ phủ lên bề mặt veneer, laminate, acrylic,..., giấy trang trí có nhúng keo melamine.

Ván dăm (Okal)

Ván HDF 

Là loại ván ép các phòng thu âm, phòng karaoke thường sử dụng bởi nó có khả năng cách âm tốt, chịu nhiệt cao. Khi sản xuất ván HDF cũng khác với những ván ép khác vì bên trong HDF là khung gỗ công nghiệp sấy khô, được cho vào hóa chất để chống mối, mọt. Do vậy HDF khắc phục được hoàn toàn khuyết điểm mối mọt. cong vênh của các loại ván ép khác.

Ván HDF

Ván HDF

Bảng giá ván ép công nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ván ép khác nhau, các cơ sở sản xuất khác nhau. Vì vậy khi lựa chọn để mua sản phẩm bạn nên lựa chọn những nơi có uy tín, để tránh gặp phải hàng kém chất lượng mà giá thành lại đắt. Bạn có nhu cầu mua ván ép hãy liên hệ trực tiếp theo địa chỉ website: vanepgiare.vn Gia Phát sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho các bạn.

Giá ván ép sẽ được tính theo m2 hoặc tấm. Bảng giá ván ép cũng khác nhau tùy thuộc vào độ dày và loại ván ép. Ngoài ra chất lượng cũng là một yếu tố quan trọng quyết định giá của ván ép. Tùy vào từng thời điểm mà bảng giá ván ép sẽ khác nhau, hoặc sẽ dựa vào cốt ván, chất lượng, keo sản xuất, bề mặt ván để định giá ván.

Mua ván ép công nghiệp ở đâu ?

Nhiều khách hàng đang băn khoăn và gặp khó khăn khi tìm địa chỉ để mua ván ép. Mặc dù đã tìm hiểu nhưng vẫn mua phải hàng kém chất lượng mà giá thành lại cao. Do sản phẩm ván ép ngày càng được thịnh hành và nhu cầu sử dụng của khách hàng gia tăng nên có rất nhiều nhà máy sản xuất, cửa hàng mọc lên khắp nơi.

Ván HDF

Mua ván ép ở đâu?

Đến với Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Gỗ Gia Phát của chúng tôi, với trang thiết bị hiện đại và nhiều năm kinh nghiệm. Gia Phát tự tin về chất lượng sản phẩm cũng như chỗ đứng trên thị trường, là nơi để bạn trao trọn niềm tin.

Bạn đang cần mua ván ép chất lượng với số lượng lớn, nhỏ, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được cung cấp bảng giá ván ép tốt nhất và tư vấn miễn phí.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•   
 Ván nhựa Pima.
•    
Gỗ MDF chống ẩm giá tốt.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá ván MFC.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm.ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè, 
Thủ Đức và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Tin tức liên quan

Bình luận