Ván PVC vân gỗ tại quận 10 - Sự lựa chọn tuyệt vời

13/07/2021 | 985 |
0 Đánh giá

Ván PVC vân gỗ tại quận 10 là gì? Cấu tạo của nó ra sao? Có ưu điểm gì mà được ưa thích sử dụng như vậy? Lời giải sẽ có sau dưới đây.

Gỗ tự nhiên là một vật liệu truyền thống sử dụng trong trang trí nội thất. Tuy nhiên thì giá thành đắt khiến nhiều người không đủ điều kiện mua sắm. Chính vì thế mà sản phẩm ván PVC vân gỗ tại quận 10 ra đời như một giải pháp thay thế hiệu quả. Hãy cùng Gia Phát tìm hiểu kỹ hơn sản phẩm này nhé.

Ván PVC vân gỗ là gì?

Không giống những tấm ốp gỗ hay ốp đá, ván PVC mặc dù có in vân gỗ nhưng nó lại có thành phần chính là nhựa tổng hợp PVC. Ngoài ra thì ở trong thành phần còn có thêm bột đá cùng với các chất phụ gia khác. Dựa vào sự hòa trộn với một tỷ lệ nhất định, cùng với tỷ lệ nhất định kèm theo công nghệ in tân tiến đã cho ra sản phẩm từ nhựa chất lượng cao và đẹp không thua kém gì chất liệu gỗ tự nhiên.

Có thành phần chính là nhựa PVC, do đó nó cũng mang những đặc tính cơ bản của nhựa như là trọng lượng nhẹ, tính dẻo, dễ gia công cắt xén tạo hình...Những đặc tính này vượt trội hơn hẳn gỗ tự nhiên, bởi gỗ tự nhiên thường rất nặng, cứng, khó thi công tạo hình.

Tấm PVC vân gỗ tại quận 10 có tính ứng dụng rất cao, chúng có mặt hầu hết tại những công trình thi công như căn hộ, nhà cửa cho đến quán ăn, nhà hàng, khách sạn...Những ưu điểm nổi trội này khiến chúng trở nên cực kỳ phổ biến.

Ván PVC vân gỗ là gì

Ván PVC vân gỗ là gì

Cấu tạo của PVC vân gỗ

Ván PVC vân gỗ tại quận 10 được cấu tạo bởi nhiều lớp vật liệu dính kết lại với nhau. Chủ yếu là 4 lớp chính sau:

Lớp UV trên cùng

Giống như tên gọi, lớp UV có tác dụng chống lại tia cực tím tác động lên tấm ốp. Hơn nữa thì lớp UV này còn giúp tăng khả năng chống ẩm, chống nước cho tấm ván PVC. Nhờ làm bởi một lớp nhựa mỏng và trong suốt, lớp UV sẽ bảo vệ được lớp film màu ở phía dưới.

Lớp film màu 

Lớp film màu này được đặt ở ngay bên dưới lớp UV. Lớp này chính là nơi các họa tiết vân gỗ tạo thành. Công nghệ để in hình họa tiết phải sử dụng các loại máy móc hiện đại kỹ thuật cao nhằm đảm bảo được chân thật và độ sắc nét. 

ông đoạn in màu cũng rất trọng bởi nó quyết định tính thẩm mỹ trên sản phẩm. Bất kỳ một sản phẩm nào mà bị nhòe màu trong quá trình in đều bị loại bỏ hết.

Lớp cốt nhựa PVC

Đây cũng là một lớp khá quan trọng, bởi nó quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Khối lượng của lớp cốt nhựa này lớn nhất trong tất cả những lớp của ván PVC vân gỗ. Khối lượng của lớp này có thể chiếm tới 4/5 tổng khối lượng của toàn bộ sản phẩm. Nhờ vào lớp cốt này mà ván PVC vân gỗ có những đặc điểm như là: dẻo, có thể uốn cong, nhẹ…

Cấu tạo PVC vân gỗ

Cấu tạo PVC vân gỗ

Lớp đế 

Lớp đế này cũng làm từ nhựa, tuy nhiên thì tỷ lệ nhựa lại thấp hơn lớp cốt. Phần lớp đế này có nhiệm vụ để bảo vệ hệ thống tấm ốp ở phía sau. Và cũng góp phần vào làm tăng khả năng kháng khuẩn và chống nước cho ván PVC vân gỗ tại quận 10

Ưu điểm của ván PVC vân gỗ tại quận 10

Những ưu điểm có thể kể đến của ván PVC vân gỗ tại quận 10 đó là:

  • Được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại nên ván PVC vân gỗ có độ bền rất cao, tuổi thọ có thể lên đến 20 năm.

  • Thành phần chính là bột nhựa nên có thể chống nước tuyệt đối, không bị ảnh hưởng của mối mọt, ẩm mốc, cong vênh kể cả trong môi trường phòng tắm, nhà bếp...

  • Sản phẩm chịu nhiệt rất tốt, gặp lửa sẽ cháy rất chậm, do đó có khả năng ngăn ngừa hỏa hoạn xảy ra.

  • Sử dụng loại bột nhựa an toàn với sức khỏe con người, đồng thời có thể tái chế nên rất thân thiện với môi trường.

  • Dễ dàng để vệ sinh, lau chùi.

Ưu điểm ván PVC vân gỗ tại quận 10

Ưu điểm ván PVC vân gỗ tại quận 10

Như vậy bài viết đã giới thiệu chi tiết tới quý khách sản phẩm ván PVC vân gỗ tại quận 10, cấu tạo cũng như ưu điểm của sản phẩm này. Quý khách có nhu cầu hãy truy cập ngay http://vanepgiare.vn để chúng tôi có thể tư vấn kỹ hơn đồng thời bão giá tốt nhất cho quý khách. Hân hạnh được phục vụ.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Ngoài ra Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Tags : Ván formex giá rẻ, Tấm PVC formex, ván nhựa PVC Pima tại quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, van nhua pvc pima tai quan thu duc, van nhua pvc, ván nhựa PVC Pima ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh, van nhua pvc pima o quan 2 tp ho chi minh, ván nhựa PVC Pima tại quận 9 TP Hồ Chí Minh, ván nhựa PVC pima, mua tấm nhựa pvc ở đâu?, mua tam nhua pvc o dau, tấm ván nhựa formex, mua tấm pvc foam ở đâu?, mua tam pvc foam o dau, hay ván nhựa pima làm tủ bếp?, ván nhựa PVC tại TP Hồ Chí Minh, Ván nhựa PVC tại quận 1, ván nhựa PVC pima giá rẻ, ván nhựa PVC Pima tại quận 5, Địa chỉ mua ván nhựa PVC Pima tại quận 6, dia chi mua van nhua pvc pima tai quan 6, ván nhựa PVC Pima tại quận 7, Ván nhựa PVC Pima tại Quận 8, Ván nhựa PVC Pima tại Quận 9, ván nhựa PVC pima hồ chí minh, ván nhựa PVC Pima tại quận 10, ván nhựa PVC Pima tại quận 11, Pima cẩm thạch, Tấm nhựa pvc có những loại nào?, tam nhua pvc co nhung loai nao, Ván nhựa PVC vân đá, van nhua PVC van da, Ván nhựa formex, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1, van pvc phu van da cam thach tai quan 1, Nhựa PVC tấm, địa chỉ cung cấp ván nhựa pvc, dia chi cung cap van nhua pvc, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 2, van pvc phu van da cam thach tai quan 2, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 3 uy tín, van pvc phu van da cam thach tai quan 3 uy tin, PVC foam là gì, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 4, van PVC phu van da cam thach tai quan 4, Tấm pima là gì, Ván PVC, những lý do khiến ván pvc được ưu chuộng, nhung ly do khien van pvc duoc uu chuong, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 6, van pvc phu van da cam thach tai quan 6, kích thước nhựa PVC, Tấm nhựa pima, ván nhựa foam board là gì, nơi cung cấp Foam Board giá tốt nhất?, Tấm nhựa Formex là gì, Mua tấm fomex ở đâu, mua tam formex o dau, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 10, van pvc phu van da cam thach quan 10, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 11, van pvc phu van da cam thach quan 11, ván PVC phủ vân đá, van pvc phu van da, ván phủ vân gỗ tại quận 1, Gỗ MDF phủ melamine tại quận 9, ván phủ vân gỗ quận 5, Ván phủ vân gỗ tại quận 6, ván phủ vân gỗ tại quận 7, Tấm Formex chất lượng, tấm pvc foam, Ván PVC vân gỗ tại quận 10

Tin tức liên quan

Bình luận