Những ưu điểm của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 3 mà bạn nên biết

16/07/2021 | 473 |
0 Đánh giá

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 3 là gì? Ưu điểm của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 3 trong các công trình kiến trúc là gì? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây!

Nhiều công trình kiến trúc lớn hiện nay đều sử dụng đá cẩm thạch tự nhiên để trang trí, nhằm tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh xảo cho kiến trúc của mình. Tuy nhiên đối với những công trình có vốn đầu tư lớn mới đủ chi phí để sử dụng loại vật liệu cao cấp này, còn các công trình nhỏ nhưng vẫn muốn thiết kế của mình đẹp và bắt mắt thì sao. Vậy loại vật liệu nào có thể có giá vừa rẻ lại giúp công trình của bạn đẹp. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ván nhựa PVC vân đá là gì?

Khi nhắc đến nhựa PVC chắc hẳn nó vẫn còn khá lạ với nhiều người, tuy nhiên chúng đã có trên thị trường nhiều năm rồi mà chúng ta chưa biết. Nhựa PVC tên khoa học là Polyvinyl Clorua. 

Vật liệu này ở dạng rắn, không mùi hôi, được cấu tạo thành nhờ vào việc tổng hợp Vinyl clorua. Sản phẩm không độc hại, không chứa chất phụ gia gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Các màu sắc của vật liệu này thường là màu hổ phách, không có màu hoặc là màu trắng đặc trưng.

Ván PVC  phủ vân đá cẩm thạch quận 3 là gì?

Ván PVC  phủ vân đá cẩm thạch quận 3 là gì?

Nhựa PVC rất bền với kết cấu vững chãi, không bị oxi hóa và chịu được sức va đập, ảnh hưởng của thời tiết rất tốt.

Khi đến với ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 3, ta dễ dàng thấy được rằng sản phẩm này được làm từ nhựa PVC là chính, cùng với đó là lớp cẩm thạch trên bề mặt. Khi so sánh bằng mắt thường thì ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 3 có độ bền mẫu mã và màu sắc rất giống với đá cẩm thạch tự nhiên.

Ưu điểm và nhược điểm của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 3

Ván nhựa PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 3 được sử dụng rất nhiều trong việc trang trí nhà cửa, siêu thị, phòng tập, showroom lớn, phòng hát, nhà bếp hay nhà tắm,…

Ngôi nhà dùng tấm nhựa PVC giả vân đá cẩm thạch ốp tường thật sang trọng

Ngôi nhà dùng tấm nhựa PVC giả vân đá cẩm thạch ốp tường thật sang trọng

Với tính chất chịu nhiệt rất tốt nên ván nhựa PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 3 còn được dùng làm vách chống hỏa hoạn trong các quán cao cấp. 

Ưu điểm

  • Khi sử dụng loại vật liệu này bạn sẽ không phải lo lắng bức tường, cổng hay đồ nội thất của bạn bị bong tróc, ăn mòn. Bởi vì ván nhựa này chống ẩm rất tốt, cộng với đó là chống va đập và ăn mòn cao, đã được nhiều khách hàng công nhận.

  • Nhờ có trọng lượng tương đối nhẹ hơn so với các loại đá tự nhiên nên quá trình lắp đặt thi công diễn ra dễ dàng hơn mà giá thành lại rẻ hơn.

  • Ván nhựa PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 3 rất thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng và có thể sử dụng lại các sản phẩm thừa.

  • Lúc sử dụng sản phẩm, bạn không cần phải đau đầu vì những vết bẩn khó. Nhờ bề mặt trơn bóng, tất cả các vết bẩn sẽ dễ dàng được dọn sạch ngay thôi.

Nhược điểm

  • Ván nhựa PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 3, khi khách yêu cầu về đồ dày vật liệu thì còn bị hạn chế.

  • Tuy là giá sản phẩm đã rẻ hơn các loại đá cẩm thạch tự nhiên rất nhiều nhưng vẫn mắt hơn các loại vật liệu nhập từ Trung Quốc trôi nổi trên thị trường

  • Các mẫu có sẵn cho khách hàng tham khảo chỉ là các mẫu thường thấy, còn muốn những mẫu đặc biệt hơn thì phải dựa vào yêu cầu của khách hàng mới nhập về.

Các sản phẩm của ván nhựa giả vân đá cẩm thạch

Các mẫu ván nhựa PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 3 rất đa dạng màu sắc và kiểu mẫu với nhiều kiểu vân khác nhau. 

Các mẫu nhựa giả vân đá cẩm thạch đa dạng kiểu mẫu

Các mẫu nhựa giả vân đá cẩm thạch đa dạng kiểu mẫu

Nhờ sản xuất dựa vào công nghệ kỹ thuật cao, cộng với đặc tính bền dẻo từ vật liệu và bề mặt được phủ thêm lớp UV nên màu sắc luôn ổn định, bền màu theo thời gian.

Nếu bạn đang mong muốn có một ngôi nhà đẹp mà không biết lựa chọn loại vật liệu nào mới chất lượng mà lại có giá thành rẻ. Bạn hãy tham khảo ngay ván nhựa PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 3, ở đó cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích và cần thiết.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.

•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Ngoài ra Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận