Những điều không phải ai cũng biết về vật liệu ván Okal.

24/06/2019 | 1197 |
0 Đánh giá

Cty Gia Phát chuyên cung cấp các loại: ván HDF, ván ép,ván mdf gỗ ghép,ván Okal giá rẻ, uy tín chất lượng tại  Quận 9 TP HCM và các tỉnh thành khác - LH: 082 3939 379.

Hiểu một cách rõ ràng về vật liệu giúp quá trình ứng dụng gỗ công nghiệp diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và hiệu quả. Chính việc có thể tìm hiểu thông tin, có thể cập nhật một cách đầy đủ và chi tiết sẽ giúp ích rất nhiều cho việc nâng cao giá trị, hiệu quả sử dụng. Đối với vật liệu ván Okal có nhiều những thông tin, nhiều kiến thức mà không phải người dùng nào cũng nắm bắt rõ ràng, đầy đủ.


Nguồn gốc xuất xứ của ván dăm Okal.


Xuất hiện lần đầu tiên tại Đức vào năm 1932 và sử dụng vụn gỗ, vỏ bào, mùn cưa,… cùng chất kết dính là một loại keo đặt biệt tạo nên. Và chỉ từ sau năm 1945 thì loại vật liệu này mới dần trở nên phổ biến hơn, xuất hiện ở các nước khác tại Châu Âu như Anh, Pháp, Thụy Sỹ,…

Ván dăn okal có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều năm về trước.

Ván dăn okal có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều năm về trước.

Tiêu chuẩn chất lượng của ván dăm Okal.


Ván dăm Okal hay còn được biết tới là ván dăm mfc được cung cấp trên thị trường từ nhiều năm, qua quá trình hình thành, phát triển và thay đổi hiện nay trở thành vật liệu chất lượng, được ứng dụng phổ biến. Vật liệu ván dăm Okal này được đánh giá chất lượng cao khi đảm bảo các yếu tố như:


-    Về thành phần cấu tạo: khoảng 80% gỗ, 10% keo kết dính và còn lại là chất phụ gia. Đảm bảo cấu tạo, thành phần đầy đủ, đúng tỷ lệ sẽ giúp việc tạo nên vật liệu ván dăm Okal chất lượng, hiệu quả sử dụng cao trở nên dễ dàng hơn.


-    Về quy trình sản xuất: cần trải qua quy trình nghiêm ngặt, sử dụng máy móc hiện đại, theo đúng các bước cần thiết. Từ nguyên vật liệu, tới quy trình sản xuất, tới tay nghề của nhân công,… tạo nên vật liệu ván okal tiêu chuẩn, sử dụng hiệu quả.


-    Hoàn thiện chất lượng gỗ ván dăm- Okal: sở dĩ ván dăm okal được gọi với tên khác là gỗ ván dăm mfc chính là bởi việc được hoàn thiện bằng cách phủ bề mặt melamine, hoặc một vài vật liệu khác. Phủ bề mặt tạo nên thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng, vân gỗ phong phú,… càng nâng cao hơn nữa vẻ đẹp, khả năng tạo nên thẩm mỹ cao cho nội thất không gian sống, không gian làm việc,… của con người.

Ván dăn okal có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều năm về trước.

 

Đặt mua được vật liệu tiêu chuẩn để sử dụng hiệu quả cao.


Từ những hiểu biết cần thiết, những thông tin hữu ích kể trên sẽ giúp ích cho việc chọn mua được vật liệu gỗ MFC chất lượng. Với loại gỗ ván dăm này có thể tìm kiếm, đặt hàng tại một cơ sở uy tín, chuyên nghiệp là yêu cầu cơ bản nhưng hết sức quan trọng không thể bỏ qua. 


Đọc thêm: Tìm hiểu về khái niệm
HDF là gì và đặc trưng của vật liệu gỗ HDF.


Công ty gỗ Gia Phát với nhiều năm kinh nghiệp, với khả năng đáp ứng tốt những thắc mắc, những yêu cầu từ phía người dùng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo và đúng đắn nhất. Mọi thông tin liên quan tới gỗ ván Okal, hay cần đặc mua đều được hỗ trợ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp tại
https://vanepgiare.vn/. 

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

 

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận