Tổng hợp những thông tin cơ bản để biết ván okal là gì?

01/05/2019 | 1480 |
0 Đánh giá

Tìm hiểu để nắm rõ ván Okal là gì giúp việc đặt mua sử dụng hợp lý vơi nhu cầu của mỗi người, liên hệ 082 3939 379 để được tư vấn thêm.

Trước khi đưa vào sử dụng thì tìm hiểu, có thể xác định những thông tin hữu ích liên quan là điều đầu tiên mà người dùng cần lưu ý. Bởi thế, tìm hiểu để biết ván okal là gì cũng là một kiến thức quan trọng mà mỗi người phải tìm hiểu, tham khảo. Đối với những người thường xuyên cần dùng gỗ công nghiệp, ván gỗ công nghiệp thì nắm rõ thông tin về từng loại luôn có ích, giúp quá trình đặt mua và sử dụng diễn ra thuận lợi.

Ván okal là gì?


Ván okal còn được biết tới với tên gọi là ván dăm. Sử dụng vụn gỗ trong sản xuất gỗ công nghiệp từ quá trình: xay gỗ, phân loại, , phun lớp phủ, sấy khô, đổ khuôn, ép ván, cắt ván, chà nhám khâu cuối cùng là kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn,…. Gỗ vụn sau khi được tập hợp lại, qua quá trình sản xuất và hoàn thiện, sử dụng thêm keo kết dính, đổ vào khuôn ép tạo nên ván okal. 


Hiểu về bản chất của ván okal là việc đầu tiên người dùng cần biết.

Ván Okal không chống ẩm.

Ván Okal không chống ẩm.

Ván Okal chống ẩm.

Ván Okal chống ẩm.


Nhìn chung, ván công nghiệp okal được đánh giá độ bền cơ lý khá cao, có kích thước bề mặt rộng khi cung cấp ra thị trường, có nhiều chủng loại để người dùng thoải mái lựa chọn. Thông thường, ván okal còn được dán phủ bề mặt melamine, hay veneer,… để rạo nên mẫu mã đẹp, hoàn thiện tính thẩm mỹ cao hơn.

Ván Okal phủ melamine gọi là MFC.

Ván Okal phủ melamine gọi là MFC.


Đánh giá chung về ván okal tiêu chuẩn.
Hiểu ván okal là gì, cũng như có thể tìm hiểu, đánh giá về loại ván gỗ công nghiệp này sẽ giúp người dùng chuẩn xác hơn trong quyết định đặt mua, sử dụng. Với những đặc tính riêng của mình việc sử dụng ván gỗ okal cũng được ứng dụng lý tưởng, thích hợp cho những nhu cầu, những mục đích khác nhau của người dùng.

Ưu điểm nổi bật của ván okal.


-    Vật liệu được cung cấp ra thị trường với mức giá thành rẻ, phù hợp với mục đích sử dụng của nhiều người.
-    Ván gỗ okal được đánh giá có khả năng chịu lực tốt, đem lại hiệu quả sử dụng cao.
-    Thông thường, vật liệu này được sử dụng nhiều trong việc hoàn thiện nội thất cho các văn phòng, công sở làm việc.

Một số hạn chế của ván okal.


Ngoài những ưu điểm nổi bật làm nên chất lượng, làm nên sự tin dùng của người dùng thì ván gỗ okal cũng tồn tại những hạn chế riêng. Trong đó tiêu biểu là:
Đánh giá chuẩn xác về ưu nhược điểm của vật liệu cũng cần được chú ý.
-    Khả năng chịu lực của ván okal tuy không tệ, song nếu so sánh với nhiều vật liệu ván gỗ khác như ván HDF, ván MDF,… vẫn chưa thực sự lý tưởng.
-    Vật liệu ván okal không chịu được môi trường ẩm, hay chịu tác động của nước.
-    Tính thẩm mỹ của vật liệu chưa được đánh giá cao so với nhiều lựa chọn khác được cung cấp trên thị trường hiện nay.


Đọc thêm: Chọn
độ dày ván mdf thích hợp để sử dụng hiệu quả cao.


Tìm hiểu để biết ván okal là gì, cũng như có những đánh giá cơ bản nhất giúp mỗi người hiểu biết, chủ động hơn khi đặt mua. Có thể chọn được đơn vị cung cấp gỗ công nghiệp uy tín giúp việc hiểu thêm về vật liệu, hay đặt mua diễn ra thuận lợi. Và tham khảo thêm tại
https://vanepgiare.vn/ sẽ mang tới cho người dùng những thông tin hữu ích, hỗ trợ chuyên nghiệp theo nhu cầu.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận