Thông tin và giá ván MDF chống ẩm.

01/06/2018 | 1364 |
0 Đánh giá

Những thông tin cần biết về ván công nghiệp trong đó giá ván MDF chống ẩm được nhiều người quan tâm nhất LH : 082 3939 379 để biết thêm chi tiết.

 

Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu về đời sống của con người cũng tăng cao như; ăn , mặc ,ở, giải trí, ......trong đó phải nhắc đến vấn đề an cư trước tiên, vì thế sự ra đời của các xưởng mộc ngày càng rộng rãi . Nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất nội thất thì các nhà sản xuất gỗ công nghiệp ngày càng mở rông đa dạng hóa sản phẩm, trong đó, ván MDF chống ẩm là một trong những vật liệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất, nhờ những tính năng mang lại cho các công trình, và sản phẩm sau khi hoàn thiện sử dụng được bền bỉ lâu dài hơn so với ván MDF thông thường. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn một vài thông tin và giá ván MDF chống ẩm mà bạn nên tham khảo.

Thông tin về ván MDF chống ẩm là gì?

 

Trước khi tìm hiểu về giá ván MDF chống ẩm thì bạn cũng phải biết đây là loại ván gì mà được người tiêu dùng ưa chuộng. Ván MDF còn được gọi là Gỗ ván sợi mật độ trung bình, đây là loại gỗ công nghiệp, không phải gỗ tự nhiên. Thuộc loại ván gỗ ép có tỉ trọng trung bình, thành phần chính vẫn là bột gỗ hay sợi gỗ có pha thêm các chất kết dính  keo melamine làm gia tăng độ ổn định kích cỡ và giảm độ trương nở ở những nơi có nguy cơ thường xuyên bị ẩm ướt hoặc liên tục tiếp xúc với độ ẩm cao trong thời gian dài, sau đó được ép dưới áp suất và nhiệt độ cao để tạo thành các tấm ván .

Loại gỗ này xuất hiện lần đầu tiên tại New York (Mỹ) vào năm 1964, sau đó lan rộng ra các nước xung quanh. Loại ván này có độ bền kém hơn so với gỗ tự nhiên, nhưng giá thành vô cùng hợp lý. Thường được sử dụng cho các công trình ngắn hạn như nhà chung cư, phòng trọ, văn phòng,... gỗ còn có khả năng chống thấm cực tốt nên được nhiều công trình ưu tiên lựa chọn.

Ván MDF chống ẩm lõi xanh.

 

Ván MDF chống ẩm lõi xanh.

 

Ưu điểm của ván MDF chống ẩm.

Sau khi nắm được thông tin của ván MDF chống ẩm và ưu điểm của loại gỗ này thì chắc chắn bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Với khí hậu nước ta mang tính chất nóng ẩm, mưa nhiều quanh năm nên việc sử dụng các dòng vật liệu có khả năng chống ẩm là rất cần thiết. Do vậy, gỗ MDF chống ẩm thường rất được ưa chuộng bởi mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời. Bởi, dòng sản phẩm này có khả năng chống ẩm, mốc, mối mọt vô cùng vượt trội cho các hạn mục công trình khác nhau. Nếu sử dụng các loại gỗ thông thường khác thì khi khí hậu nước ta thay đổi sẽ khiến cho gỗ bị nứt, ẩm mốc, bung nở gây mất thẩm mỹ cũng như hao tốn tài chính. Còn với ván gỗ MDF chống ẩm thì gỗ sẽ có độ đàn hồi vô cùng tốt, có thể co dãn phù hợp với nhiệt độ và khí hậu. Ngoài ra, gỗ sau khi sử dụng một thời gian dài sẽ không bị cong vênh, không co ngót mà vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Ngoài những ưu điểm trên thì ván gỗ MDF còn có rất nhiều ưu điểm khác, nhất là giá ván MDF chống ẩm cũng vô cùng hợp lý nên được nhiều công trình lựa chọn.

 

 

Ứng dụng và giá ván MDF chống ẩm.

 

Ván MDF được sử dụng cho rất nhiều hạn mục công trình khác nhau nhờ độ bền và tính thẩm mỹ cao. Ngoài việc sử dụng cho các công trình xây dựng thì ván MDF chống ẩm còn được dùng cho các công trình nội thất. Ván MDF được sử dụng nhiều trong sản xuất bàn, giường ngủ, tủ quần áo, nội thất gia đình, nội thất văn phòng. Với tính năng chống ẩm tuyệt vời ván MDF còn được dùng để xây dựng và chế tạo các trang thiết bị, nội thất trong nhà bếp, phòng tắm những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước. Về giá ván MDF chống ẩm cũng có nhiều giá, dựa vào chất lượng của từng nhà máy sản xuất khác nhau. Mỗi đơn vị cung cấp sẽ đưa ra một giá thành phù hợp, nhưng mức độ chênh lệch không quá lớn. Do vậy, bạn không nên lựa chọn những sản phẩm có giá thành quá rẻ, rẻ hơn so với mặt bằng chung trên thị trường. Đó có thể là những dòng sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái sẽ khiến bạn vừa hao tổn kinh phí mà không thể sử dụng lâu. Do vậy, để mua ván MDF chống ẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất bạn nên tham khảo thêm website: vanepgiare.vn ở đó sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của quí khách.

 

Ứng dụng ván mdf chống ẩm trong nội thất.

 

Ứng dụng ván mdf chống ẩm trong nội thất.

 

 

 

Bảng giá ván MDF chống ẩm.

 

Bảng giá ván MDF chống ẩm.

Các cam kết cho mua ván công nghiệp tại Công Ty Gia Phát:

  •  Chúng tôi cam kết chất lượng, đúng chuẩn, đúng độ li.
  •  Có nhiều mẫu mã đa dạng và kích thước cho khách hàng lựa chọn.
  •  Có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giải đáp tất cả những thắc mắc của quý khách 24/24.
  • Giao hàng nhanh đáp ứng đúng tiến độ.
  •  Kho luôn có sẵn hàng, phục vụ sĩ và lẻ.
     
  •  Đối với hàng phủ melamine sau 24 giờ sẽ có hàng.
  •  Các dòng ván MDF, ván MDF chống ẩm của chúng tôi bán ra với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng trong nước và cả khách hàng ngoài nước.

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ vô cùng nhiệt tình từ các chuyên viên tư vấn, giúp bạn lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Vui lòng liên hệ đến Hotline: 0988 57 59 54  - 082 3939 379  để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!. 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Gía các loại gỗ công nghiệp.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Ván Okal phủ melamine ( MFC).


Tin tức liên quan

Bình luận